Lại 1 màn tấu hài từ sự "đoàn kết" của gia đình Trọng Hưng bị bóc trần: Loạt chi tiết "trống đánh xuôi kèn thổi ngược" từ những "bằng chứng"

Sau đó nhiều người vào facebook cô chị để chất vấn về điều này nhưng chị một mực im lặng bởi càng nói lại càng sai đó mà!

Câu chuyện về Âu Hà My và Trọng Hưng ly hôn vẫn luôn nóng bỏng. Những tưởng mọi chuyện đã xong xuôi từ cách đây nửa tháng khi cả hai đóng facebook. Ấy vậy nhưng cách đây 3 ngày, Trọng Hưng đã lên tiếng để bào chữa cho mình.

Từ bài đăng của anh cũng đầy rẫy những sơ hở từ chuyện Hà My sảy thai, đoạn tin nhắn với “kẻ thứ ba” hay khoản tiền 200 triệu. Chừng đó cũng đủ “lật” lại Hưng rồi bởi rõ ràng anh lên tiếng mà chưa có đủ cơ sở nào cả.

Tuy nhiên, lần này câu chuyện lại được cộng đồng MXH chuyển hướng đến chị gái và cháu Hưng - hai người đăng tải bài viết rất dài để tố cáo và Hà My.

Thứ nhất là chuyện máy nghe lén
Chị gái Hưng là H.N viết: “Em cho người giám sát, theo dõi, cài đặt nghe trộm”.

“Đây là máy nghe lén do em ấy đặt trộm trong phòng khách, phòng ngủ và xe ô tô của công ty em tôi”.

Tuy nhiên, cô cháu gái lại cùng một bằng chứng ấy nhưng lại tìm được ngay chỗ khác.

“Đây là máy nghe trộm do em Âu Hà My cài đặt vào nhà bố mẹ chồng”.

Lại 1 màn tấu hài từ sự đoàn kết của gia đình Trọng Hưng bị bóc trần: Loạt chi tiết trống đánh xuôi kèn thổi ngược từ những bằng chứng-1Hai người đưa ra hai nơi khác nhau cho câu chuyện máy nghe lén.

So sánh từ 2 post của chị gái và cháu gái Trọng Hưng, cộng đồng mạng lập tức thấy "điểm vênh". Và câu hỏi đặt ra là: Tại sao cùng một bức ảnh và một bằng chứng nhưng lại xuất hiện ở hai địa điểm khác nhau do lời hai người trong một gia đình. Chi tiết bất cập này khiến công chúng càng thêm hoài nghi, thấy sự việc không hề hợp lý. Phải chăng chính cả hai người này đều không chứng kiến chuyện máy nghe lén được lấy ra từ đâu, nghe kể lại, không rõ ngọn ngành nên bằng chứng nó cũng không được khớp cho lắm?!

Thứ hai, chuyện bắt gian
Trong bài viết dài sau nửa tháng sự việc diễn ra, Nguyễn Trọng Hưng ngay ý đầu tiên đã chính thức thừa nhận: “Hưng đã sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới”.

Thật ra với ý này thì toàn thể mọi người cũng chẳng ai thông cảm hay cần đọc tiếp các phần sau nữa. Suy cho cùng, đàn ông đã ngoại tình thì chẳng lời lẽ nào bào chữa nổi.

Tuy vậy, cô chị gái vẫn thoải mái cho rằng vụ bắt ghen đó là vu vạ:

“Rồi em vu vạ em trai chị ngoại tình, em bắt tại trận nhà đồng nghiệp của chồng em , trước khi quay clip thì em bảo em trai chị không được lên tiếng vì nếu lên tiếng thì chứng tỏ no đang ngoại tình. Nó vốn thật thà và nghĩ có gì khuất tất đâu mà sợ. Nó đâu ngờ em dàn dựng, cắt tiếng, rồi lồng ghép tin nhắn của chồng em bằng điện thoại của chính em”.

Lại 1 màn tấu hài từ sự đoàn kết của gia đình Trọng Hưng bị bóc trần: Loạt chi tiết trống đánh xuôi kèn thổi ngược từ những bằng chứng-2Kịch bản duyệt không kỹ nên trớ trêu thế này đây.

Dân tình mỉa mai: "Gia đình đoàn kết lắm mỗi tội trống đánh xuôi kèn thổi ngược". Thật sự khó hiểu khi người em - kẻ gây ra chuyện đã xác nhận ngoại tình nhưng bà chị vẫn bênh vực mù quáng.

Sau đó nhiều người vào facebook cô chị để chất vấn về điều này nhưng chị một mực im lặng bởi càng nói lại càng sai đó mà!

Thứ ba, chuyện khoản tiền mẹ vợ giúp trả nợ
Trọng Hưng viết thế này trong bài chia sẻ: “Hưng xin cam đoan không có bất cứ khoản vay 1 tỷ đồng nào từ gia đình cô ấy. Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp khủng hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối”.

Với câu chuyện 1 tỷ này người chị đã nhanh chóng cho rằng không có. Nhà Hà My có đưa 200 triệu sang thật nhưng là đưa một cách tự giác:

“Không phải vay em nhé mà mẹ em My tự nguyện mang 200 triệu lên nhà chị nói là giúp Hưng trong lúc công việc cần đến. Mẹ chị đã muốn trả nhưng mẹ em ấy cứ lần lượt không nhận đấy chứ”.

Lại 1 màn tấu hài từ sự đoàn kết của gia đình Trọng Hưng bị bóc trần: Loạt chi tiết trống đánh xuôi kèn thổi ngược từ những bằng chứng-3

Người chị nói rằng không vay.

Lại 1 màn tấu hài từ sự đoàn kết của gia đình Trọng Hưng bị bóc trần: Loạt chi tiết trống đánh xuôi kèn thổi ngược từ những bằng chứng-4

Hiện tại phần bình luận đó của chị gái đã biến mất. Nếu là sự thật, sợ gì chứ!

Đến hiện tại, những dòng bình luận này đã bị cô chị gái xóa đi trên trang cá nhân.

Trong đoạn clip bắt gian đó, khi nhắc đến khoản tiền nợ, Trọng Hưng lắp bắp: “Về khoản tiền thì để em và mẹ sắp xếp để trả”.

Còn đến vụ livestream hôm qua thì dân mạng không còn gì để nói nữa rồi. Người chị gái đang tự biến em trai và gia đình mình trở thành trò cười không có điểm dừng khi đưa những hình ảnh đó lên mạng xã hội. Đơn giản bởi lời của những người trong cuộc ở livestream đó thật sự bất nhất, không hợp lý, ai nghe qua cũng thấy cả.

Vậy mới nói, những câu từ của Trọng Hưng và hai người họ hàng của mình thật sự có quá nhiều lỗ hổng. Xem ra, bước "phản công" này của gia đình anh lại không chiếm được chút ưu thế nào thật rồi!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lai-1-man-tau-hai-tu-su-doan-ket-cua-gia-dinh-trong-hung-bi-boc-tran-loat-chi-tiet-trong-danh-xuoi-ken-thoi-nguoc-tu-nhung-bang-chung-223863

Trọng Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.