Làm bạn với người yêu cũ và cái kết "muối mặt" trong buổi họp lớp, phản ứng cùng tuyên ngôn của cô bạn gái quả là "chất lượng"

"Thú thật là lúc đầu mình định đi 1 mình nhưng vì sợ cô ấy suy nghĩ nên mới kêu đi cùng để biết mình và người cũ không còn tình cảm gì", anh chàng chia sẻ.

Yêu đương là chuyện tự nguyện của cả hai người. Chẳng ai ép buộc ai bước vào một mối quan hệ nào cả. Bởi vậy, những người trong cuộc hãy sống và cư xử thế nào cho phù hợp với từng hoàn cảnh, từng câu chuyện và từng đối tượng.

Người yêu cũ của người yêu là một "giới hạn" mà nhiều cô gái không muốn nhắc đến. Nếu như điều đó bị chính bạn trai cư xử tệ thì hậu quả như thế chắc chắn không khó để lường tới. Mới đây, một người đàn ông đăng tải bài viết mong nhận về sự đồng tình của cư dân mạng. Ai ngờ phản hồi lại toàn là "bão tố". Chuyện như sau:

"Ở đây có anh em nào làm bạn với người yêu cũ không nhỉ. Mình giờ đã 26 tuổi, mình và người cũ là bạn từ cấp 2, sang cấp 3 rồi yêu nhau từ lớp 12 sang năm 2 đại học chia tay vì cảm thấy làm bạn được chứ còn yêu thì quá nhiều thứ phát sinh.

Sau đó chúng mình vẫn làm bạn, thi thoảng vẫn nhắn tin, gọi điện, nói chuyện như 2 người bạn thật sự chứ không có chuyện gì đi quá giới hạn tình bạn cả. Chuyện 2 đứa chia tay và làm bạn nó cũng xảy ra đã quá lâu rồi, đã 6-7 năm chứ không phải mới đây.

Mình và người yêu hiện tại thì yêu nhau được nửa năm, mới nửa năm thôi nhé và mình cũng không giấu chuyện gì cả. Mình cũng nói là trước mình và người cũ là bạn, xong yêu, rồi lại là bạn từng ấy năm, cô ấy nghe nhưng không nói gì.

Làm bạn với người yêu cũ và cái kết muối mặt trong buổi họp lớp, phản ứng cùng tuyên ngôn của cô bạn gái quả là chất lượng-1
Bài viết được đăng tải.

Hôm Chủ nhật vừa rồi, mình mang người yêu cùng đi đến tiệc họp mặt bạn cấp ba. Tiệc đó cũng có mặt người yêu cũ.

Thú thật là lúc đầu mình định đi 1 mình nhưng vì sợ cô ấy suy nghĩ nên mới kêu đi cùng để biết mình và người cũ không còn tình cảm gì.

Đến đó gặp nhau cũng chào hỏi nhau bình thường, mình là đàn ông mà tỏ ra lịch sự nên lúc người yêu mình ngồi vào bàn rồi thì người cũ cũ ngồi vào ngay cạnh mình (xung quanh hết chỗ), mình có kéo ghế ra cho bạn ấy ngồi.

Sau đó mình lấy thìa đũa để lau, mình lau cho người yêu mình trước, xong cho người yêu cũ mình rồi mới đến mình, mình tiện tay thôi… lúc đó mình thấy người yêu mình hơi khó chịu nên hỏi là có chuyện gì thì cô ấy gắt gỏng, không nói.

Mình không biết là gì cho đến lúc ăn, thì ngoài lúc gắp đồ ăn cho người yêu thì mình cũng quan tâm hỏi người cũ mấy câu kiểu: 'Cậu ăn ngô không?/ Cậu ăn nấm không?/Ăn thịt bò nhé'.

Vừa nói vừa gắp cho cô ấy, đến khi mình hỏi là: 'Cậu có ăn thịt bò bắp không? Thấy trước cậu thích ăn lắm cơ mà'.

Cô ấy chưa kịp nói gì thì người yêu mình đập đôi đũa, đứng dậy, cầm túi xách: 'Anh chị cứ ăn tiếp đi ạ, em có việc gấp phải về'.

Rồi không chào ai cả, cứ thế ra cửa, mình thấy có dấu hiệu không ổn nên đuổi theo, bạn bè cũng bảo mình đuổi theo thì ra đến cửa 2 đứa cãi nhau cô ấy bảo thẳng mà khiến mình muối cả mặt:

'Chẳng ai như anh cả. Anh cứ suy nghĩ kĩ đi. Khi nào nghĩ ra được thì thôi, không nghĩ ra thì chia tay, em cũng không cần 1 người quá ga lăng, lịch sự như anh'.

Thấy người yêu cũ ngồi góc xa nên mình mới vậy chứ mình không có ý gì khác, chỉ là phép lịch sự tối thiểu của đàn ông, có gì mà phải gay gắt với nhau như vậy. Chứ nếu yêu thì đã yêu lâu rồi, còn chẳng chia tay rồi đến lượt người yêu hiện tại đúng không?".

Làm bạn với người yêu cũ và cái kết muối mặt trong buổi họp lớp, phản ứng cùng tuyên ngôn của cô bạn gái quả là chất lượng-2
Ảnh minh họa.

Đọc xong bài viết, ai cũng cảm thấy phẫn nộ với những lời kể mà anh chàng này chia sẻ ra. Rõ ràng, anh đã có hành động không phải, tạo nên sự hiểu nhầm và bực bội cho bạn gái mình rồi còn gì. Một khi người cũ gặp lại mà có sự xuất hiện của người yêu mới, tốt nhất hạn chế tiếp xúc được chừng nào thì tốt chừng đó. Đằng này, anh ta còn săn sóc hỏi han và đỉnh điểm chính là thể hiện rằng mình vẫn nhớ được người cũ thích gì.

Chắc chắn chẳng cô người yêu nào chịu được cảnh như thế hết cả. Hành động của cô gái cũng thật sự thẳng thắn khi cảm thấy "chướng tai gai mắt". Với tình yêu, đôi khi cần quán triệt tất cả từ đầu như vậy đấy. Đơn giản bởi chẳng cô gái nào có thể vui vẻ và hòa nhã được với người cũ của người yêu mình đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-ban-voi-nguoi-yeu-cu-va-cai-ket-muoi-mat-trong-buoi-hop-lop-phan-ung-cung-tuyen-ngon-cua-co-ban-gai-qua-la-chat-luong-162212701113227751.htm

người yêu cũ

họp lớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.