Làm điều chưa từng có ở sân bay, cô gái đón hạnh phúc ngọt ngào

Cô gái đặt chân đến sân bay như bao chuyến đi khác mà không hề tưởng tượng được rằng chồng tương lai sắp xuất hiện.

Làm điều chưa từng có ở sân bay, cô gái đón hạnh phúc ngọt ngào-1 Amy Osmun, Mike Gilberstadt gặp nhau lần đầu vào 2006. Ảnh: CNN


Cuộc gặp gỡ định mệnh

Ngày 23/3/2006 là dấu mốc không thể quên đối với Amy Osmun. Cô gái (khi đó 24 tuổi) có chuyến bay từ Los Angeles, Mỹ tới Scotland để đi du lịch. Trên máy bay, cô ngồi ở ghế giữa. Cô hy vọng người ở ghế bên cạnh không xuất hiện để cô có thể thoải mái trong chuyến bay dài 10 tiếng.

Tuy nhiên, mong muốn của Amy không thành hiện thực. Mike Gilberstadt, người cuối cùng lên máy bay, đã bước đến và ngồi vào chiếc ghế trống bên cạnh cô.

Thấy Amy đang khá thoải mái, chuẩn bị cả bịt mắt và gối quàng sau cổ để ngủ, Mike cảm thấy như có lỗi vì sự xuất hiện của mình. Anh khẽ nói xin lỗi với Amy và nửa đùa nửa thật rằng cô có thể dựa vào bờ vai của anh để ngủ cho thoải mái.

Khi tiếp viên đưa đồ ăn đến, thấy Amy không ăn được món trong khay đồ của mình, Mike đề nghị đổi đồ ăn trong suất của anh cho cô. Từ đó, hai người bắt đầu cởi mở hơn, trò chuyện với nhau nhiều hơn. Họ bằng tuổi nhau và cùng sống ở miền Nam California, chung sở thích du lịch.

Khi máy bay hạ cánh xuống Amsterdam, Hà Lan để đợi nối chuyến, Mike mời Amy đi uống cà phê. Hai người đã trò chuyện rất vui vẻ, thoải mái. Vì Amy đến Scotland, còn Mike đến Hy Lạp nên Amy nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại Mike nữa. Cô tỏ ra mạnh dạn hơn.

Lúc Mike hôn má tạm biệt, cô mỉm cười hỏi: "Đó là tất cả những gì em sẽ nhận được sao?". Sau đó, họ đã đứng hôn nhau ngay giữa sân bay. "Anh ấy đã trao cho tôi một nụ hôn. Điều đó thực sự rất tuyệt vời. Đây là khoảnh khắc tôi nhớ mãi", cô chia sẻ.

Sau khi chia tay, Amy cố gắng giải thích những gì đã xảy ra. Cô chưa bao giờ nói chuyện nhiều với người lạ khi đi du lịch, chứ đừng nói đến việc hôn thân mật. Đây là trải nghiệm chưa từng có với cô. Cô cố gắng thoát khỏi sự mơ mộng và xóa bỏ hình ảnh Mike khỏi tâm trí.

Về phía Mike, anh đã thích Amy ngay từ lần đầu gặp mặt. Trong suốt thời gian ở Hy Lạp, anh thường xuyên nhớ đến nụ hôn ở sân bay và hy vọng gặp lại cô lần nữa.

Hôn nhân hạnh phúc

Sau chuyến đi Scotland, Amy chia tay bạn trai lâu năm. Cô cho biết quyết định này không liên quan đến Mike. Trở lại California, cô lao vào học tập. Cô vẫn chưa thoát khỏi cảm xúc buồn bã vì chia tay bạn trai. Nên khi nhận được điện thoại mời đi chơi của Mike, cô đã từ chối.

Mike kiên trì gọi điện thoại cho Amy thêm nhiều lần nữa. Cuối cùng, anh đã hẹn được cô đi chơi. "Mike vẫn quyến rũ như khi ở trên máy bay và tại sân bay. Vì vậy, cuối cùng tôi đã đồng ý đi chơi cùng anh ấy. Tôi thích nói chuyện với anh ấy", cô nói.

Những cuộc hẹn của họ sau đó cứ thế nối tiếp nhau và tình cảm cũng từ đó trở nên khăng khít.

Làm điều chưa từng có ở sân bay, cô gái đón hạnh phúc ngọt ngào-2Gia đình Amy Osmun đi du lịch ở Australia. Ảnh: CNN


Tháng 11/2007, trong chuyến đi tới Venice, Italia, Mike đã cầu hôn Amy. Amy không ngờ tới tình huống này nhưng cô rất vui mừng và đã đồng ý ngay lập tức. Đám cưới của họ diễn ra vài tháng sau đó trong niềm hạnh phúc và những lời chúc mừng của gia đình hai bên và bạn bè. 

Những chia sẻ của bạn bè và người thân trong ngày cưới cũng gợi nhớ đến cuộc gặp gỡ định mệnh trên chuyến bay năm nào.

Hiện tại, cặp vợ chồng đã có 2 người con. Họ dành nhiều thời gian để đi du lịch. Tháng 4/2024, họ đến Alaska để ngắm cực quang và tới Vermont xem nhật thực toàn phần. Cuối năm, họ dự định đưa các con đi du lịch ở Nhật Bản.

Và trong các chuyến đi, họ vẫn giữ thói quen như lần đầu ngồi cạnh nhau trên máy bay: Amy dựa vào vai Mike để ngủ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lam-dieu-chua-tung-co-o-san-bay-co-gai-don-hanh-phuc-ngot-ngao-2327444.html

tình yêu


Ngắm ngôi nhà cổ gần 200 năm tuổi mát rượi quanh năm ở Quảng Nam
Nhà cổ Đồng Viết Mão (ở làng Lộc Yên, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) là một trong số ít ngôi nhà cổ nổi tiếng đang được lưu giữ, bảo tồn nguyên gốc. Nhiều người ghé thăm không khỏi trầm trồ bởi ngôi nhà bằng gỗ mít quanh năm mát mẻ, yên bình. Nhiều vật dụng trong nhà được các thế hệ truyền tay gìn giữ...

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.