Lần đầu tiên đi mua "Ba con sói" gặp ngay người yêu cũ là người bán, thanh niên ngượng chín mặt và cái kết chưng hửng

Khi đã chia tay mà vô tình chạm mặt người yêu cũ bạn sẽ cảm thấy thế nào? Thanh niên dưới đây còn đối mặt người xưa trong một tình huống bi hài, hơn nữa còn bị người yêu cũ cò quay cho ngượng chín mặt.

Đọc chia sẻ của chàng trai trên một diễn đàn mạng xã hội, không ít dân mạng phải bật cười vì tình cảnh oái oăm nhưng cũng không kém phần hài hước mà chủ top gặp phải, đã thế mục đích cuối cùng cũng phá sản ở phút chót. Đúng là thanh niên số nhọ nhất năm!

Lần đầu tiên đi mua Ba con sói gặp ngay người yêu cũ là người bán, thanh niên ngượng chín mặt và cái kết chưng hửng-1

“Đi mua BCS gặp ngay người yêu cũ…

Chán, người yêu cũ mình cùng cấp 3, sau lên đại học thì người yêu mình học Dược, mình học Kinh tế. Hai đứa yêu nhau đến năm 3 chia tay, đến giờ cũng 4 năm có lẻ, 2 đứa đều trưởng thành, đi làm hết rồi. Mình chỉ biết sau khi ra trường thì người yêu cũ mình làm nhân viên cho một cửa hàng dược thôi, hình như của cô hay bác gì đó. 
Và chuyện là như này, qua người yêu mình bảo là:
- Tối nhà em không có ai, anh qua xem bóng đi.
- Nhà em không có ai á?
- Vâng, qua xem rồi ngủ lại sáng mai hẵng về.

Thời cơ đến, cản không kịp, mình phi thẳng sang nhà người yêu nhưng nghĩ ngợi thế nào lại ghé vào 1 hiệu thuốc mua BCS thì… Đây là lần đầu tiên, và cũng là lần đầu mua BCS nên vừa vào không thấy ai, chỉ thấy mỗi 1 bạn nữ nhỏ nhắn xinh xắn bán thuốc, vừa vào mình gọi:
- Bạn ơi bán cho mình BCS.
Thì quay ra…, là người yêu cũ mình, mà mình vừa hỏi 1 cái thì đúng khoảng 3 giây sau, có 1 người nữa vào, người yêu cũ mình nhìn mình:
- Ơ Kha** à?
- Ơ Huyề*.
2 đứa mỗi đứa ơ một cái xong người yêu cỹ mình cười nhếch mép và nói to rõ ràng:
- MUA BCS HẢ, QUA ĐÂY.
Xong theo chỉ dẫn của người yêu cũ mình đi ra thì cô ấy hỏi:
- LẤY LOẠI NÀO?
- Loại nào tốt là được mà.
- TỐT LÀ NHƯ NÀO, DÀNH CHO KIỂU Y,S,L HAY GÌ?
- Cho loại nào cũng được, dùng là được mà, nhanh lên hộ cái.
- CHO LOẠI DÀNH CHO NGƯỜI Y,S,L NHÉ.
Nói theo kiểu cho cả thế giới nghe ấy, bác gái đứng cạnh cứ nhìn mình như kiểu lạ lắm vậy… xong còn cười nữa. 
- Đây, hết 1** nghìn.
- Đây.
- CHỜ TÍ TRẢ LẠI, MUA BCS MÀ CŨNG KHÔNG CÓ TIỀN LẺ À.
Đấy, rồi trả lại xong đi, trước khi đi người yêu cũ còn:
- THANH NIÊN TỪNG ẤY TUỔI RỒI KHÔNG BIẾT MUA BCS NHƯ NÀO!
Ngại quá, phi thẳng tiếp sang nhà người yêu, định rút điện thoại ra gọi thì thấy tin nhắn từ người yêu:
- Bố mẹ em về rồi, anh đừng qua nữa nhớ.
Mặt mình lúc đó đúng kiểu “:|” rồi đi về… Về rồi, cầm hộp BCS chán chẳng muốn làm gì nữa… Chẳng hiểu sao mua mỗi cái BCS mà phải làm nhau ngượng như vậy”.

Lần đầu tiên đi mua Ba con sói gặp ngay người yêu cũ là người bán, thanh niên ngượng chín mặt và cái kết chưng hửng-2(Ảnh minh họa)

Đọc xong câu chuyện ai nấy đều thấy tội cho chàng trai, bình thường đi mua BCS nhiều người còn ngại, ai ngờ chủ top gặp đúng người yêu cũ. Hơn thế nữa, anh chàng còn bị người xưa cò quay đến ngượng chín mặt khi liên tục hỏi những câu tế nhị, lại còn cố tình nói to để người khác nghe thấy. Đã thế khi giao dịch mua bán hoàn tất, những tưởng mục đích cuối cùng sắp thực hiện được thì chàng trai lại nhận được “tin dữ” của người yêu là bố mẹ cô ấy về rồi, vậy là kế hoạch phá sản.

Cư dân mạng không khỏi bật cười trước suy nghĩ thời cơ cản không kịp và tình thế lúng túng của chàng trai ngay sau đó. Nhiều bình luận chia sẻ nhưng cũng đầy hài hước, thậm chí trêu đùa thanh niên số nhọ:

- Mất công ngượng chín mặt mà lại công cốc rồi, khổ thân em zai, lần đầu tiên đúng là tụt hết cả hứng.

- Thời cơ đến cản không kịp tưởng thế nào, ai dè bị cả người yêu cũ và người yêu mới cho ăn quả đắng. Hehe, số nhọ thật!

 

Lần đầu tiên đi mua Ba con sói gặp ngay người yêu cũ là người bán, thanh niên ngượng chín mặt và cái kết chưng hửng-3Lần đầu tiên đi mua Ba con sói gặp ngay người yêu cũ là người bán, thanh niên ngượng chín mặt và cái kết chưng hửng-4

Câu chuyện cũng phản ánh tính thực tế trong tình yêu, rất nhiều chàng trai như chủ top, hễ thấy có cơ hội ở riêng với người yêu là nghĩ ngay đến chuyện ấy và tận dụng. Âu đó cũng là chuyện thường trog giới trẻ và xã hội ngày nay, hơn nữa biết đi mua BCS trước cũng là biết phòng bị. Tuy nhiên nếu bạn gái nào chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài và khăng khít thì nên rút kinh nghiệm, chớ dại rủ rê người yêu đến trong những tình huống nhạy cảm như vậy.

Theo V.K - Vietnamnet
 


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.