Lắp camera dưới tầng hầm, vợ phát hiện hành vi ghê tởm của chồng và nữ gia sư

Người chồng chỉ ra ngôi nhà là của bố anh, người vợ không được sự đồng ý đã lắp camera ở nơi riêng tư để quay trộm nên anh cho rằng clip nóng là bằng chứng thu thập bất hợp pháp.

Theo China Times đưa tin, một người đàn ông có gia đình sống ở Đài Loan đã mời nữ gia sư là cô Mỹ đến nhà kèm cặp con môn tiếng Anh. Sau khi buổi học kết thúc, anh đã ngoại tình với cô Mỹ dưới tầng hầm ngôi nhà.

Người vợ nảy sinh hoài nghi về quan hệ bất chính của cặp đôi gian tình nên lén lắp đặt camera ngay dưới tầng hầm. Kết quả ghi được cảnh tượng màn ân ái nóng bỏng của cả hai.

Sau khi nhìn thấy cảnh này, người vợ lập tức tra hỏi chồng và cô Mỹ, họ thể hiện thái độ thành khẩn khi sẵn sàng ký giấy nợ hứa bồi thường 2 triệu NDT (khoảng 6,9 tỷ đồng). Sau đó, cặp đôi gian tình lật lọng và nữ gia sư tố cáo người vợ xâm phạm quyền riêng tư. 'Chính thất' buộc phải tiến hành hòa giải với 'tiểu tam', người vợ đồng ý tha cho nữ gia sư và chỉ yêu cầu chồng bồi thường.

Lắp camera dưới tầng hầm, vợ phát hiện hành vi ghê tởm của chồng và nữ gia sư-1


Ngày hầu tòa, người chồng chỉ ra ngôi nhà là của bố anh, người vợ không được sự đồng ý đã lắp camera ở nơi riêng tư để quay trộm nên anh cho rằng clip nóng là bằng chứng thu thập bất hợp pháp. Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng người vợ đã lắp đặt camera để xác nhận liệu gia sư có hành động không phù hợp trong quá trình dạy con hay không, nhưng không ngờ ghi được hình ảnh chồng 'mây mưa' với nữ gia sư.

Mặc dù không được sự đồng ý của người chồng, nhưng cách làm của người vợ không liên quan đến hành vi bạo lực hay cưỡng ép, cũng không theo dõi liên tục trong thời gian dài nên tòa chấp thuận bằng chứng do người vợ cung cấp.

Người chồng cũng bao biện rằng anh và nữ gia sư không có quan hệ tình dục, họ chỉ ôm hôn, sờ ngực và chạm 'vùng kín' của nhau, đồng thời khẳng định đôi bên không có tình cảm nam nữ nên không xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối. Hơn nữa, vợ chồng anh có một cuộc hôn nhân không hòa thuận, cả hai ly thân đã lâu, cuộc hôn nhân chỉ có trên danh nghĩa.

Thẩm phán cho rằng người chồng đã quan hệ tình dục với tiểu tam, vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, song 'chính thất' đã tiến hành hòa giải với 'tiểu tam' nên tòa phán quyết người chồng phải bồi thường phí an ủi tinh thần cho người vợ là 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-quan-he-voi-giao-vien-cua-con-chinh-that-va-tieu-tam-hoa-giai-chong-bi-kien-ra-toa-av3065253.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.