Lấy chồng 'bủn xỉn', cô vợ đi vệ sinh quá 10 phút cũng bị 'mặt nặng mày nhẹ' vì lãng phí điện nước

Chỉ vì 'quá lứa lỡ thì', cô gái chấp nhận quen mối giới thiệu người đàn ông đã qua 1 đời vợ. Ở với nhau môt thời gian, cô mới phát hiện ra người chồng này tính toán, chi li từng đồng.

Không phải hôn nhân của ai cũng hạnh phúc giống như lời chúc chúng ta nghe được lúc thành hôn. Hôn nhân là cả một chặng đường dài, ở đó có nhiều thứ đôi khi không mong đợi. Mà khi bước chân vào rồi, phụ nữ thường thiếu dũng cảm để bước ra.

Mới đây, trong group kín, một cô vợ có tên M.A.V đã phải đăng đàn kể khổ khi cưới nhầm ông chồng có tính keo kiệt, bủn xỉn, rạch ròi với vợ từng hào một.

Lấy chồng bủn xỉn, cô vợ đi vệ sinh quá 10 phút cũng bị mặt nặng mày nhẹ vì lãng phí điện nước-1Câu chuyện lấy chồng bủn xỉn của cô vợ 33 tuổi khiến nhiều phụ nữ lắc đầu ngán ngẩm. 


Được biết, M.A.V năm nay 33 tuổi, đối với một người con gái ở tuổi này chưa chồng người ta gọi là ế. Áp lực từ xã hội, gia đình giục cưới khiến cô stress và 'nhắm mắt đưa chân' khi được người bạn mai mối giới thiệu cho anh chàng đã qua một đời vợ, 1 đứa con riêng, lý do ly hôn là do vợ đi theo người khác.

Qua vài lần hẹn hò, M.A.V thấy anh chàng khá xông xênh, ấm áp nên nghĩ rằng đây sẽ là một người chồng hoàn hảo. Sau 5 tháng hẹn hò, cả hai tổ chức đám cưới.

Cô gái cố gắng hết sức chăm chút cho gia đình, thương con của anh như thể con ruột mình vậy. Thế nhưng khi lấy nhau về thì mọi chuyện mới vỡ lở, anh là một người có tính gia trưởng và hơn hết là bủn xỉn, keo kiệt về mọi thứ.

Lấy chồng bủn xỉn, cô vợ đi vệ sinh quá 10 phút cũng bị mặt nặng mày nhẹ vì lãng phí điện nước-2Nhiều người phụ nữ sợ nhất lấy phải đàn ông bủn xỉn. Ảnh minh họa.

Đỉnh điểm của vụ việc đến nỗi 'tức nước vỡ bờ' là người chồng tính toán từng tí một thời gian đi vệ sinh của vợ. 'Bình thường mình đi vệ sinh có 10 phút, nhưng do hôm nay đến kì cho nên mình phải rửa ráy lâu hơn một chút. Vừa ra khỏi cửa thì anh cũng đã mặt nặng mày nhẹ nói mình lãng phí điện nước, mình cũng đã giải thích là đến kì rồi nhưng vẫn tỏ thái độ nên mình mới xách đồ bỏ qua nhà bạn ở.

Ở nhà bạn thì nó cũng khuyên mình nên ly hôn, mà mình thì nửa muốn nửa không, phần vì mình cũng không còn trẻ nữa nếu ly hôn thì lỡ dở, phần thì sợ mang tiếng có một đời chồng rồi tiếng xấu cho gia đình mình nữa. Mình phải làm sao bây giờ', M.A.V tâm sự.

Kèm với đó là bức ảnh tin nhắn giữa cô và chồng, cô vợ cho biết mình không thể chịu đựng được nữa bởi người chồng keo kiệt như vậy: 'Tôi đi vệ sinh cá nhân thì anh ngồi ngoài đếm thời gian, lâu hơn 5 phút là anh lại lèm bèm nói tôi lãng phí, uống nước anh cũng bảo uống ít thôi tốn nước, bát đũa 2 ngày mới rửa 1 lần.Tôi không nghĩ có cái loại tằn tiện bủn xỉn như anh lại tồn tại đến tận bây giờ'.

Lấy chồng bủn xỉn, cô vợ đi vệ sinh quá 10 phút cũng bị mặt nặng mày nhẹ vì lãng phí điện nước-3Cô vợ bỏ nhà đi vì chồng tính toán từng phút một đi vệ sinh.

Đáp lại, anh chồng vẫn thể hiện thái độ gia trưởng: 'Thế hỏi lại câu cuối là có về không? Hay đi luôn'.

Ngay khi vừa chia sẻ, đoạn tâm sự này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chị em. Lướt qua một vòng comment, ai ai cũng lên án anh chồng với nhiều từ ngữ như 'keo kiệt', 'bủn xỉn quá', 'tính toán', 'sống không có tình nghĩa vợ chồng'…Nhiều chị em vì quá bức xúc cũng để lại các bình luận mỉa mai ông chồng trên.

'Người ta lấy mình về để làm công cụ lợi dụng chứ người ta có yêu thương gì mình đâu em. Nên giải phóng sớm cho mình, tuổi xuân còn dài không tội gì mà mình phải chịu đựng như vậy em à', quan điểm của tài khoản H.T.

'Chính vì cái suy nghĩ 'không còn trẻ, mang tiếng...' chị sẽ hối hận cả một đời đó. Em khuyên chị thật sự, chị chưa có ràng buộc gì thì nghĩ cho kỹ, nghĩ cho bản thân mình nữa nhé. Chứ ở với một người như thế này thì khổ cả đời', Thu Hiền cho biết.

'Ly hôn đi chờ chi nữa gái. Dù 13 tuổi, 23 tuổi hay 33 tuổi nếu phải sống với một người bủn xỉn đến mức cân đo đong đếm quỹ thời gian riêng tư cá nhân của mình như thế cả đời thì chọn tự do vẫn vui vẻ hơn', Huỳnh Anh bình luận.

Theo Baodatviet


chồng tiết kiệm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.