Lấy vợ kém 19 tuổi, chồng già bị bỏ sau đám cưới 6 ngày vì lý do khó nói, sốc nhất là cái kết

Chỉ đúng 6 ngày sau đám cưới xa hoa, cô vợ trẻ đã bỏ nhà theo trai. Tuy nhiên, hành động của anh chồng sau đó mới bất ngờ.

Mea Afghanistan (22 tuổi) và Andy Mitchell, 40 tuổi là một cặp đôi hạnh phúc. Họ đã có một đám cưới xa hoa trị giá 30.000 bảng Anh tại Mexico, tương đương với gần 1 tỷ đồng tiền Việt. Thế nhưng không ngờ, cuộc hôn nhân ấy chỉ vừa được 6 ngày, Mea đã bỏ chồng theo trai.

Kể với The Sun, Andy bày tỏ: "Thành thật mà nói, cô ta đã lợi dụng tôi. Tôi sốc và kinh sợ. Lần cuối tôi nói chuyện với vợ là đêm qua. Cô ta khoe người tình giỏi chuyện chăn gối hơn tôi nhiều".

Lấy vợ kém 19 tuổi, chồng già bị bỏ sau đám cưới 6 ngày vì lý do khó nói, sốc nhất là cái kết-1Đám cưới lãng mạn trên biển của Mitchell và vợ.

Từng có một con trai riêng với người vợ trước, Andy kể, anh yêu Meaghan ngay khi gặp cô vài năm trước. Họ cùng sống ở một ngôi làng nhỏ, gặp nhau tại một quán rượu và nhanh chóng quấn quít.

Anh chiều ý người yêu trẻ khi cô muốn cưới tại Mexico, ở một khu nghỉ dưỡng đắt đỏ trên bãi biển. Nhưng khi vừa trở về nhà thì cô dâu biến mất. Andy đã bỏ ăn, bỏ ngủ suốt 3 ngày khi biết sự thật, sau khi thấy tin nhắn vợ tiết lộ đã có quan hệ với người đàn ông khác.

"Tôi thấy đời mình như bị hủy hoại. Cô ấy trông rất hạnh phúc trong đám cưới", anh nói.

Lấy vợ kém 19 tuổi, chồng già bị bỏ sau đám cưới 6 ngày vì lý do khó nói, sốc nhất là cái kết-2Mitchell và Meaghan quen nhau vài năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Ảnh: Facebook.

Anh càng đau đớn khi phát hiện mình từng một lần uống bia với người tình của vợ và đã biết anh này từ 10 năm. Tệ hơn nữa, anh đã tốn 3.500 USD để cởi nút thắt ống dẫn tinh vì cô vợ mới nói muốn có con.

Lấy vợ kém 19 tuổi, chồng già bị bỏ sau đám cưới 6 ngày vì lý do khó nói, sốc nhất là cái kết-3Bị phản bội một cách cay đắng, anh chồng thậm chí còn xăm chữ lên sau gáy để nhắc mình về màn cắm sừng này.

Ngay sau khi vợ bỏ đi, Andy đã cay cú lên mạng rao bán chiếc nhẫn cưới của mình với giá 400 bảng Anh bởi vì vợ đã bỏ đi. Anh kể lại câu chuyện khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Thậm chí Andy còn xăm chữ kẻ phản bội lên sau gáy để nhắc mình về nỗi đau bị cắm sừng này.

Lấy vợ kém 19 tuổi, chồng già bị bỏ sau đám cưới 6 ngày vì lý do khó nói, sốc nhất là cái kết-4Nhưng chỉ vừa được 6 ngày, cô vợ Mea đã bỏ nhà theo trai.

Trong khi đó Meaghan phủ nhận có quan hệ thể xác với người đàn ông kia trước đám cưới. Cô cho biết: "Chúng tôi không làm chuyện ấy vào đêm chia tay đời độc thân mà là sau đám cưới. Chúng tôi biết dù gì thì chuyện này vẫn thật sai trái và sẵn sàng chịu trách nhiệm".

Meaghan cho hay cô quyết định đi với bạn trai vì anh ta giỏi làm tình hơn người chồng mới cưới của cô.

Lấy vợ kém 19 tuổi, chồng già bị bỏ sau đám cưới 6 ngày vì lý do khó nói, sốc nhất là cái kết-5Chưa đầy 1 tuần sau ngày cưới, Andy đã phải lên mạng rao bán nhẫn cưới vì vợ bỏ theo trai.

Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ kết thúc đoản hậu như thế, không ngờ, chỉ 4 tháng sau, bạn bè trên Facebook của cả hai choáng váng khi Andy và Mea quyết định tái hợp. Chia sẻ về quyết định này Andy cho biết: "Chúng tôi muôn tiếp tục một lần nữa và xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng thêm 1 lần".

Còn với cô vợ Mea, cô thừa nhận đã phải lòng người đàn ông khác và bỏ đi ngay sau đám cưới. Nhưng sau đó cô hối hận và muốn quay về. Thời gian sau, Mea có thai. Mới đây, cô vừa hạ sinh một cô con gái đáng yêu.

Lấy vợ kém 19 tuổi, chồng già bị bỏ sau đám cưới 6 ngày vì lý do khó nói, sốc nhất là cái kết-6Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau, cặp đôi này quyết định bỏ qua tất cả và quay về bên nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Mea hết lời khen ngợi người chồng với những lời chia sẻ: "Andy, anh là một người cha, một người chồng tuyệt vời. Em yêu anh rất nhiều và em tự hào về anh".

Còn với anh chồng từng bị cắm sừng, Andy cũng không giấu nổi xúc động khi khoe với cả thế giới rằng mình đã được làm cha: "Sau 1 đêm kinh hoàng, Mea Afghanistan, người chỉ có thể mô tả là nữ siêu nhân, là người mẹ anh hùng khi đã hạ sinh được Garcie Roseanne Mitchell vào lúc 8.30 sáng nay". Cặp đôi này đã chào đón con gái trong dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Andy cũng cho biết anh yêu vợ nhiều hơn so với 1 năm trước.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lay-vo-kem-19-tuoi-chong-gia-bi-bo-sau-dam-cuoi-6-ngay-vi-ly-do-kho-noi-soc-nhat-la-cai-ket-172220531160856957.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.