Lấy vợ sau khi “cắm sừng” người yêu gắn bó 7 năm, người đàn ông nhận quả báo sớm chỉ sau 1 câu nói của chị họ

Sau khi “cảm nắng” và đi qua giới hạn với cô gái khác, người đàn ông đã phản bội người yêu gắn bó với mình suốt 7 năm để lấy vợ vì cô gái kia có bầu. Không ngờ quả báo đến sớm khi một ngày kia anh ta phát hiện mình chỉ là người “đỏ vỏ” cho vợ.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền tình huống đau thương của một người đàn ông khi phát hiện ra đứa con do vợ mình sinh ra lại không phải con ruột của mình. Thế nhưng sau khi theo dõi toàn bộ câu chuyện, thay vì đồng cảm và chia sẻ, hầu hết cư dân mạng lại cảm thấy hả hê vì đúng như chủ top tự nhận định, anh ta đang nhận quả báo.

Lấy vợ sau khi cắm sừng” người yêu gắn bó 7 năm, người đàn ông nhận quả báo sớm chỉ sau 1 câu nói của chị họ-1

Nguyên văn câu chuyện nhau sau: 

“Quả báo là có thật... chỉ có điều nó đến sớm hay muộn thôi!

Mình có lẽ phải gọi đây là quả báo. Cách đây 6 năm, mình đã cắm sừng người yêu cũ mình - 1 người đã từng bên mình từ năm lớp 12 cho tới khi ra trường 2 năm là 7 năm bên mình. Từ hồi mình còn là thằng sinh viên đến khi ra trường có công ăn việc làm đầy đủ, đã từng làm rất nhiều, hi sinh rất nhiều vì mình…để mình theo vợ mình hiện tại. 

Ngày ấy ban đầu với vợ mình hiện tại chỉ là cảm nắng nhưng sau đó 2 đứa đã đi qua giới hạn và vợ mình mang bầu. Chúng mình quyết định việc tiến tới hôn nhân và mình phải nói sự thật nghiệt ngã ấy với người yêu cũ rằng mình sai, chính mình đã là người chủ động thích vợ mình khi ấy, và chính mình cũng là người đã làm việc ấy không dùng biện pháp khiến vợ mình mang bầu. Người yêu cũ mình lúc ấy đau khổ mất 5 hay 6 tháng gì đó nhưng mình không thể còn cách nào khác. Mình nghĩ nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua. Giờ cô ấy đã ổn, có 1 cuộc sống mới, với 1 người chồng vừa điển trai, vừa giàu có lại có 1 nụ cười duyên. Thôi như vậy là tốt rồi…

Nhưng đau đớn thay, chỉ vì 1 câu nói của chị họ:
- Sao tao nhìn đi nhìn lại thấy nó không giống mày thế?
Mà mình đi thử ADN của con mình và mình thì phát hiện ra… con mình lại không phải là con mình. Hóa ra đây là con của người đàn ông khác với vợ mình. Đồng nghĩa với việc khi ấy vợ mình vừa qua lại với mình vừa qua lại với người đàn ông khác.
Càng nghĩ càng thấy buồn, hóa ra bao lâu nay mình bị lừa. Hóa ra quả báo là có thật, mình cứ nghĩ sau lần chia tay ấy, rồi ai cũng sẽ có hạnh phúc riêng nhưng mình đã nhầm…đắng cay! Giờ cũng ko biết phải làm thế nào, làm lớn chuyện thì mọi người bảo mình ngu, mà không làm gì thì đây đâu phải con mình…”.

Lấy vợ sau khi cắm sừng” người yêu gắn bó 7 năm, người đàn ông nhận quả báo sớm chỉ sau 1 câu nói của chị họ-2

Như vậy, người đàn ông này từng có người yêu gắn bó suốt 7 năm, người đó đã hy sinh rất nhiều vì anh ta. Nhưng anh ta đã phản bội cô khi thích và đi qua giới hạn với người con gái khác khi họ vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương. Và rồi, khi kẻ thứ 3 có bầu, anh ta sẵn sàng bỏ rơi người yêu để kết hôn… Sau đó, khi đứa trẻ được sinh ra, từ lời thắc mắc của người chị họ rằng tại sao đứa trẻ không giống bố, anh ta đã phát hiện ra sự thật phũ phàng nhất, không chỉ bị vợ lừa dối mà anh còn là kẻ thế thân đổ vỏ cho người đàn ông khác của vợ...

Thay vì an ủi hay động viên khổ chủ, hầu hết cư dân mạng lại thấy thỏa mãn, thậm chí mát lòng mát dạ vì những gì anh ta phải đối diện, bởi lẽ tổn thương và cay đắng anh ta gây ra cho người yêu cũ là quá lớn.

Lấy vợ sau khi cắm sừng” người yêu gắn bó 7 năm, người đàn ông nhận quả báo sớm chỉ sau 1 câu nói của chị họ-3

Nhiều người nhận định cuộc sống luôn có luật nhân quả và đây chính là quả báo hoàn toàn xứng đáng mà người đàn ông này phải nhận, không sớm thì muộn, để trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ.

Lấy vợ sau khi cắm sừng” người yêu gắn bó 7 năm, người đàn ông nhận quả báo sớm chỉ sau 1 câu nói của chị họ-4

Đây cũng là bài học nhãn tiền cho bất kỳ ai, khi yêu hay làm bất kỳ việc gì cũng cần suy xét thật cẩn thận, lường trước hậu quả để tránh phải hối hận về sau. 

Tuy nhiên, trước câu hỏi cay đắng của người đàn ông cuối bài thì không mấy ai để lại lời khuyên, bởi thực chất bế tắc này nên giải quyết ra sao thì chỉ có chủ top mới có thể quyết định được.

- "Nếu còn yêu vợ và có thể tha thứ thì tiếp tục, còn nếu không thể chấp nhận được thì chia tay. Cái này tự anh quyết định thôi, sợ bị nói ngu mà ấm ức cả đời thì cũng khổ lắm..."

- "Công sinh không bằng công dưỡng. Nếu vợ bạn tốt, gia đình hạnh phúc thì hãy tiếp tục xây dựng và gìn giữ hạnh phúc ấy để gieo trái ngọt. Con bạn cũng sẽ vẫn là con bạn, biết ơn bạn...".

- "Bạn biết đó là quả báo tức là cũng còn chút liêm sỉ. Tôi chẳng biết khuyên bạn ra sao trong trường hợp này, nhưng làm gì thì làm cũng đừng để sau này lại phải nhận quả báo ần nữa...".

Đó là quan điểm cá nhân của một số cư dân mạng. Mong rằng chủ top sẽ sớm tìm ra con đường sáng nhất cho mình để tương lai có thể an yên và hạnh phúc hơn.

Theo V.K  - Vietnamnet


cắm sừng

chuyện tình yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.