Liên tục nhận tin nhắn dọa dẫm sau vụ 'đi đường quyền' với 'tiểu tam' đường Lý Nam Đế, người phụ nữ xăm hình: 'Tôi không ngại va chạm'

Chị Nhung cho biết, cuộc sống của chị có nhiều thay đổi sau khi vô tình xuất hiện trong clip đánh ghen gây náo loạn tại phố Lý Nam Đế.

Ngày 15/9, đoạn clip đánh ghen tại đường Lý Nam Đế (Hà Nội) được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài 3 nhân vật chính là người vợ, người chồng và cô bồ thì 1 nhân vật khác cũng nhận được chú ý khi vô tình xuất hiện trong clip đánh ghen chính là người phụ nữ có nhiều hình xăm tên Hồng Nhung.

Liên tục nhận tin nhắn dọa dẫm sau vụ đi đường quyền với tiểu tam đường Lý Nam Đế, người phụ nữ xăm hình: Tôi không ngại va chạm-1

Chị Nhung 'dằn mặt' người chồng và cô bồ vì va phải con chị lúc giằng co.

Chị Nhung là người đã có hành động lao vào giữa cuộc xô xát và 'chỉ thẳng mặt' người chồng cũng như cô bồ khi những người này va vào con gái của chị đang đứng bên đường khiến cháu bé sợ hãi bật khóc.

Nói về hành động của mình hôm đó, chị Nhung cho biết chỉ là vô tình và muốn bảo vệ con gái. Quá trình chứng kiến sự việc, chị cảm thấy bức xúc thay cô vợ khi bị chồng đánh, đạp, thậm chí bóp cổ ngay giữa đường.

Liên tục nhận tin nhắn dọa dẫm sau vụ đi đường quyền với tiểu tam đường Lý Nam Đế, người phụ nữ xăm hình: Tôi không ngại va chạm-2Liên tục nhận tin nhắn dọa dẫm sau vụ đi đường quyền với tiểu tam đường Lý Nam Đế, người phụ nữ xăm hình: Tôi không ngại va chạm-3

Chị Nhung bức xúc và rất muốn bênh vực cô vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Sau đó, chị Nhung cho biết có nhận về nhiều tin nhắn dọa dẫm với hình ảnh đại diện và tên tài khoản của cô gái 'tiểu tam' mà chị đã 'đi đường quyền'. Chị Nhung chia sẻ: 'Tôi không ngại va chạm vì tôi nghĩ nếu gặp phải tình huống hôm đó thì nhiều người cũng sẽ hành động như tôi. Nếu giờ gặp lại đối phương, tôi sẽ chờ xem động thái của họ là gì sau đó sẽ đáp trả'.

Những tài khoản nhắn tin dọa dẫm chị Nhung sau đó cũng được chị xác nhận là tài khoản ảo. Tuy nhiên, chị Nhung vẫn giữ quan điểm không ngại va chạm nếu gặp lại đối phương.

Liên tục nhận tin nhắn dọa dẫm sau vụ đi đường quyền với tiểu tam đường Lý Nam Đế, người phụ nữ xăm hình: Tôi không ngại va chạm-4

Một tài khoản sử dụng hình ảnh và tên của cô gái 'tiểu tam' đường Lý Nam Đế nhắn tin dọa dẫm chị Nhung.

Cuộc sống có nhiều thay đổi sau khi vô tình xuất hiện trong clip đánh ghen ở đường Lý Nam Đế, chị Nhung cho biết có nhiều người nhắn tin cho chị với lời lẽ quý mến, điều này khiến chị cảm kích.

'Thậm chí, nhiều người còn nhắn tin kể với tôi về hoàn cảnh hôn nhân của họ, có người còn

nhờ tôi giúp đỡ. Tuy nhiên, thông tin và câu chuyện của họ chia sẻ không đúng với việc tôi muốn làm nên tôi không nhận' - chị Nhung chia sẻ thêm.




Theo Đan Phương/Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhan-tin-nhan-doa-dam-sau-vu-di-duong-quyen-voi-tieu-tam-duong-ly-nam-de-nguoi-phu-nu-xam-hinh-toi-khong-ngai-va-cham-1946512.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.