Tiểu tam mê mẩn nam đồng nghiệp đã có gia đình, cố tình chụp ảnh nhạy cảm để tán tỉnh

Điều đáng chú ý nam đồng nghiệp nhanh chóng sập bẫy tình của tiểu tam.

Theo China Times đưa tin, một nữ lính cứu hỏa họ Lý ở Đào Viên (Đài Loan) biết rằng nam đồng nghiệp họ Hoàng đã kết hôn, nhưng Lý vẫn cố tình tán tỉnh bằng cách khoác đồng phục thân trên, chụp nhiều bức ảnh nhạy cảm và gửi đến anh Hoàng vào lúc nửa đêm.

Sau đó, cặp đôi gian tình đã 'vụng trộm' qua đêm trong một nhà nghỉ, trong các bản ghi trò chuyện của phần mềm liên lạc, Hoàng cũng nhắn tin thân mật với nữ đồng nghiệp.

Tiểu tam mê mẩn nam đồng nghiệp đã có gia đình, cố tình chụp ảnh nhạy cảm để tán tỉnh-1

'Chính thất' vô cùng đau khổ khi phát hiện chồng qua lại với người phụ nữ khác, cô cho rằng 'tiểu tam' đã xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối khiến hai người ly hôn vào tháng 11/2020 nên đệ đơn kiện đòi bồi thường.

Ngày hầu tòa, 'tiểu tam' cho rằng mối quan hệ giữa cô và Hoàng chỉ là đồng nghiệp, đôi bên không có hành vi vượt quá giới hạn. Thời điểm chụp bức ảnh khiêu gợi do 'chính thất' tố cáo, 'tiểu tam' khẳng định đã hỏi nam đồng nghiệp về bộ đồng phục mới, cô mặc quần và không chia sẻ bất kỳ bức ảnh hở hang nào, không qua đêm với đàn ông có vợ trong khách sạn và cho rằng 'chính thất' cố tình bịa đặt sự việc.

Trong phiên sơ thẩm, thẩm phán phán quyết rằng 'chính thất' thua kiện.

Tuy nhiên, trong phiên xét xử lần hai, qua bằng chứng mà 'chính thất' cung cấp, thẩm phán của tòa án quận Đào Viên cho rằng cô Lý đã gửi ảnh nhạy cảm đến nam đồng nghiệp vào lúc nửa đêm, đây được xem là hành vi ngoại tình, vượt quá quan hệ bình thường giữa nam nữ, tòa tuyên phạt 'tiểu tam' phải bồi thường phí an ủi tinh thần cho 'chính thất' là 100.000 NDT (khoảng 340 triệu đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/linh-cuu-hoa-me-man-nam-dong-nghiep-nua-dem-chup-hinh-goi-cam-gui-den-dan-ong-da-co-vo-av3071235.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.