Lộ clip không lên sóng với màn giả gái cực 'lầy' của Bảo Kun trong 'Vì yêu mà đến'

Nếu Thúc Lĩnh Lincoln và Trịnh Xuân Nhản chỉ được dùng kẹp tóc và nơ để hóa trang thì Bảo Kun được ưu ái hơn khi đội cả mái tóc giả lên đầu.

Nếu Thúc Lĩnh Lincoln và Trịnh Xuân Nhản chỉ được dùng kẹp tóc và nơ để hóa trang thì Bảo Kun được ưu ái hơn khi đội cả mái tóc giả lên đầu.

Tối 23/11, tập 11 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này khán giả khá ấn tượng trước màn tỏ tình của cô gái dễ thương có tên Thủy Phương (20 tuổi) làm nghề kinh doanh tự do với chàng soái ca hài hước Bảo Kun.

Lộ clip không lên sóng với màn giả gái cực lầy của Bảo Kun trong Vì yêu mà đến-1
Bảo Kun và Thủy Phương đã có những giây phút vui vẻ trên sân khấu

Tại chương trình, với cách trò chuyện cực thông minh, lém lỉnh của khách mời nữ, Bảo Kun không ít lần "đứng hình". Sau những giây phút giao lưu thú vị, Thủy Phương chủ động bày tỏ: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải có một người nữa” - cô đưa tay về phía Bảo Kun: “Vậy anh có muốn đi cùng em không?”.

Lộ clip không lên sóng với màn giả gái cực lầy của Bảo Kun trong Vì yêu mà đến-2
Cả hai trao nhau cái ôm tình cảm trước khi khách mời nữ rời khỏi chương trình

Tiếc rằng, Bảo Kun lịch sự nắm lấy tay cô gái và nghiêm túc trả lời: “Anh nhìn thấy hình ảnh của em gái anh ở trong em. Thật sự anh thích được làm anh trai em”. Dù khá buồn nhưng Thủy Phương vẫn cố gắng nở nụ cười tươi khi được Bảo Kun nắm tay, tiễn cô rời khỏi chương trình.

Sau khi Vì yêu mà đến tập 11 kết thúc, rất nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc khi Thủy Phương đã tỏ tình không thành công và cho rằng phần giao lưu giữa nam, nữ chính khá ít. Mới đây, trên fanpage của Vì yêu mà đến đã hé lộ clip không lên sóng ghi lại trò chơi của Thủy Phương với 3 chàng trai Bảo Kun, Thúc Lĩnh Lincoln và Trịnh Xuân Nhản để "bù đắp" cho khán giả.

Lộ clip không lên sóng với màn giả gái cực lầy của Bảo Kun trong Vì yêu mà đến-3
3 soái ca của chương trình được cô gái hài hước Thủy Phương hóa trang thành các bà mẹ xinh đẹp

Lộ clip không lên sóng với màn giả gái cực lầy của Bảo Kun trong Vì yêu mà đến-4
Phần hóa trang của Bảo Kun

Lộ clip không lên sóng với màn giả gái cực lầy của Bảo Kun trong Vì yêu mà đến-5
Và hình ảnh của anh chàng khi chịu phạt

Trên sân khấu, 3 chàng trai được cô gái nhỏ nhắn hóa trang thành những người bà mẹ xinh đẹp. Nếu Thúc Lĩnh Lincoln và Trịnh Xuân Nhản chỉ được dùng kẹp và nơ buộc tóc thì Bảo Kun được ưu ái hơn khi đội mái tóc giả lên đầu. Màn hóa trang kết thúc, phần chấm điểm thuộc về khán giả. Theo đó khi Thủy Phương đọc đến tên ai, khán giả vỗ tay to hơn, người đó sẽ giành chiến thắng. Và người thua cuộc trong màn hóa trang này là Bảo Kun.

Sau khi clip đăng tải đã thu hút gần 500 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước màn giao lưu của các nhân vật chính bởi trước đó họ chỉ nhìn thấy các soái ca ngồi trên ghế nóng, ít khi chứng kiến tính cách hài hước của họ ngoài đời.

Vì yêu mà đến tập 12 sẽ chính thức lên sóng vào 20h00, thứ 5 (ngày 30/11) trên kênh HTV7.

Theo VietNamNet

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.