Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: Hầu hết việc ngoại tình của phụ nữ trung niên là để đáp ứng 3 nhu cầu

Điều đáng sợ nhất trong một mối quan hệ là sự phản bội. Dù vì bất cứ lý do nào, phản bội là điều cấm kỵ trong hôn nhân và lòng trung thành là nền tảng của hôn nhân hạnh phúc, bền vững.

Cô Lý hiện đang độc thân, bước vào tuổi trung niên, cô đã phản bội cuộc hôn nhân của mình vì sự bồng bột của bản thân, giờ cô muốn cứu vãn nhưng vẫn không còn cách nào, lẽ ra cô đã có một gia đình ổn định và hạnh phúc, nhưng giờ cô đã trở nên cô đơn, và cuộc hôn nhân của cô tan vỡ vì một cuộc tình ngoài hôn nhân.

Cô Lý đã lấy chồng 8 năm, hiện nay rất ân hận, khi được hỏi lý do vì sao lại phản bội, ngoại tình, cô nói thẳng: đa số những cuộc ngoại tình của phụ nữ trung niên là để đáp ứng 3 nhu cầu này!

Thỏa mãn mong muốn lãng mạn bên trong bạn

Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: Hầu hết việc ngoại tình của phụ nữ trung niên là để đáp ứng 3 nhu cầu-1(Ảnh minh họa)

Phụ nữ suy cho cùng là phái đẹp, dù ở lứa tuổi nào thì trong lòng họ vẫn luôn mang trong mình niềm khao khát yêu đương đẹp đẽ, mong có được tình yêu lãng mạn, mong có được một cuộc hôn nhân khiến họ cảm động suốt đời, nhưng thực tế cuộc sống hôn nhân lại không “màu hồng” như vậy.

Ngược lại, trên thực tế, hầu hết phụ nữ mất đi cuộc sống lãng mạn sau khi kết hôn, thay vào đó là cuộc sống chỉ có cơm, áo, gạo, tiền và trẻ nhỏ. Mọi người không quá chú ý đến chuyện tình cảm, dù hạnh phúc trong hôn nhân và còn tình yêu nhưng vì áp lực cuộc sống và công việc nên dần bỏ qua chuyện tình cảm.

Nhưng sự thiếu yêu thương, lãng mạn của đàn ông lâu ngày sẽ khiến chị em cảm thấy tự ti. Trong lòng hướng đến một tình yêu đích thực, vì vậy tôi có ấn tượng tốt về đàn ông bên ngoài. Suy cho cùng, động lực của sự tươi mới có thể khiến người ta ảo tưởng về sự lãng mạn và tình yêu đích thực.

Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: Hầu hết việc ngoại tình của phụ nữ trung niên là để đáp ứng 3 nhu cầu-2(Ảnh minh họa)

Vì vậy, một trong những nhu cầu ngoại tình của phụ nữ trung niên là thỏa mãn ham muốn lãng mạn bên trong.

Thỏa mãn sự phù phiếm bên trong và chứng tỏ sự quyến rũ của bạn

Thời gian là một tổn thương vô hình đối với phụ nữ, cùng với thời gian, nhiều phụ nữ dần mất đi vẻ tươi trẻ của mình, và điều này càng đúng hơn đối với phụ nữ sau khi bước vào tuổi trung niên, những người phụ nữ đã mất dần vẻ đẹp ngày xưa, chưa kể phần lớn phụ nữ sau khi sinh con đều bị mất dáng. Cùng với đó, việc chồng hờ hững với mình sẽ khiến người phụ nữ không được khen ngợi trong cuộc sống hôn nhân, và cuối cùng khiến người phụ nữ cảm thấy chán nản.

Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: Hầu hết việc ngoại tình của phụ nữ trung niên là để đáp ứng 3 nhu cầu-3(Ảnh minh họa)

Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng muốn được người khác khen ngợi và công nhận, họ đều hy vọng mình có thể hấp dẫn và thu hút người khác, khi được người đàn ông bên ngoài khen ngợi và công nhận họ sẽ bị rung động. Kết quả là sự phù phiếm của người phụ nữ được thỏa mãn và cô ấy sẽ nhanh chóng tiến tới cuộc tình vụng trộm ngoài hôn nhân.

Để đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống mới

Trong cuộc sống hôn nhân ngày nay, mỗi cặp vợ chồng đều có những áp lực trong cuộc sống, cuộc sống mỗi ngày thường lặp đi lặp lại và khá tẻ nhạt. Thời gian trôi qua sẽ khiến một số chị em không còn khao khát hôn nhân, cùng với đó là áp lực kinh tế, áp lực công việc, cuộc sống sẽ khiến người phụ nữ trở nên buồn chán và bắt đầu khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: Hầu hết việc ngoại tình của phụ nữ trung niên là để đáp ứng 3 nhu cầu-4(Ảnh minh họa)

Trên thực tế, ai cũng mong được sống một cuộc sống giàu có và hạnh phúc hơn, nhưng dù điều kiện gia đình như thế nào thì thực tế cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Khi đối mặt với những khó khăn này, mọi người sẽ luôn có cảm giác chán nản, nó sẽ khiến một số phụ nữ bắt đầu mong chờ một cuộc sống mới, hy vọng rằng sẽ gặp được người đàn ông phù hợp ở bên ngoài, có thể mang lại cho họ một cuộc sống khác, thú vị và hạnh phúc hơn.

Kết luận

Lời thú nhận của người phụ nữ không chung thủy: Hầu hết việc ngoại tình của phụ nữ trung niên là để đáp ứng 3 nhu cầu-5(Ảnh minh họa)

Sự chung thủy trong hôn nhân chính là cơ sở để hai người duy trì cuộc sống hôn nhân tới cuối cuộc đời. Khi cuộc sống vợ chồng trở nên buồn tẻ và tẻ nhạt, bạn nên học cách thay đổi cách sống để mối quan hệ này hạnh phúc hơn. Việc không chung thủy là không tôn trọng chính bạn và cuộc hôn nhân của bạn.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/loi-thu-nhan-cua-nguoi-phu-nu-khong-chung-thuy-hau-het-cac-cuoc-ngoai-tinh-cua-phu-nu-trung-nien-la-de-dap-ung-3-nhu-cau-tren-376315.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.