Lời tự thú của tiểu tam "đội lốt" hot girl độc thân: Lời chào làm quen hàng trăm triệu, không khoe người tình chỉ khoe đồ hiệu

"Em làm gì đã có người yêu đâu. Em còn đang sợ ế đây này", H. cười khúc khích nói về tình trạng độc thân của mình.

Hot girl xinh đẹp tuổi còn quá trẻ đã có lối sống thượng lưu

H. 18 tuổi, sinh ra ở 1 vùng miền núi phía Bắc, lên Hà Nội học 1 trường ĐH có quá nhiều hot girl. Tuy thế, nhan sắc của H. phải nói còn nổi trội hơn bọn họ. Cô rất xinh đẹp, dáng cao, eo thon. H. nhanh chóng được mời làm mẫu ảnh, đóng phim quảng cáo, đóng MV và bất ngờ nổi tiếng. H. được gọi là hot girl, cô nàng luôn có những bộ ảnh vừa nóng bỏng, vừa thời thượng.

Từ 1 cô gái quê, độ lột xác của H. phải nói là chóng mặt. Nhiều người thấy H. thường xuyên check in ở những khu nghỉ dưỡng sang chảnh với những dòng status siêu deep, mà thính cứ gọi là bay tung tóe. Đa phần H. sẽ có những câu triết lý về tình yêu đầy chiều sâu hoặc những câu vui vui, nhưng thể hiện rằng mình đang độc thân vui vẻ.

Lời tự thú của tiểu tam đội lốt hot girl độc thân: Lời chào làm quen hàng trăm triệu, không khoe người tình chỉ khoe đồ hiệu-1

Nhiều người thắc mắc nghề mẫu ảnh làm gì giàu đến mức hàng hiệu khoe liên tục, đi du lịch như đi chợ, siêu xe, biệt thự sang chảnh... Xinh đẹp như thế đáng lẽ phải người xếp hàng còn không hết mà sao mãi độc thân vì cô nàng lúc nào cũng khẳng định mình chẳng có ai.

Sau này, trong lúc tâm sự chị em thân thiết, H. mới thú thật mình dĩ nhiên là đang có bạn trai. Hàng hiệu là bạn trai mua tặng, nhà xe cũng là của bạn trai.

"Cứ thấy em buồn là anh ấy dắt em đi chơi, mua hàng hiệu cho em. Thỉnh thoảng em cũng làm trò giận dỗi 1 tí nhưng anh thích. Anh thích trò trẻ con đáng yêu của em nên cưng lắm, anh thường đưa em đến resort 5 sao để xin lỗi.

Cũng phải chiêu trò 1 chút, chứ khô khan quá anh ấy không thích. Người ta cũng lớn tuổi rồi nhưng đôi lúc cũng con nít theo em vậy. Anh bảo vợ anh ở nhà khô như ngói, lúc nào cũng chỉ chuyện ăn mặc, tiền nong nghe phát chán. Gặp em anh thấy như thanh xuân trở lại", nói đến đây H. bụm miệng lại như trót lỡ lời.

Lời chào làm quen trị giá hàng trăm triệu, vị trí "tiểu tam" bỗng... không thành vấn đề

H có lẽ chỉ định khoe đến anh bạn trai bao nuôi, cung phụng thôi, nhưng lại lỡ miệng nói ra là 1 bác đứng tuổi, đang có gia đình và cô chính là "ngọn nến trong đêm" của ông ấy rồi thì H. mạnh dạn nói tiếp.

H. không che giấu nữa mà nói luôn: "Cũng phải có chiêu trò chị ạ. Chị nghĩ xem, nếu em không đầu tư làm hình ảnh thì lấy đâu ra. Bỗng 1 ngày có người vào rep story mà em kêu mất túi xách. Anh bảo: "Anh đang giữ túi của em này". Và 1 chiếc túi Chanel đơn vị hàng trăm triệu được gửi đến, không cần biết có được em hay không.

Nhưng vì thế em biết anh cũng là người chịu chi nên siêu lòng. Đời con gái xuân thì có mấy mà không tận hưởng hả chị? Còn ngày nào còn có người nâng niu, chiều chuộng thì phải hưởng ngay. Mà đàn ông có tiền mình cũng dễ yêu lắm vì muốn gì người ta cũng đáp ứng được. Cảm giác mình như là công chúa vậy, yêu thế dù ở trong bóng tối nhưng không thấy... phí.

Em như thế còn ngoan, mấy con bạn cũng nổi nổi của em 1 lúc nó có mấy anh. Chúng nó còn sẵn sàng tạo phốt lộ clip này kia để chào hàng và tăng giá. Còn em chỉ đơn thuần là cặp kè, làm 1 tiểu tam có lương tâm, không đòi danh phận, thì cũng còn đạo đức chán".

Lời tự thú của tiểu tam đội lốt hot girl độc thân: Lời chào làm quen hàng trăm triệu, không khoe người tình chỉ khoe đồ hiệu-2

Ảnh minh họa

H. nói rằng giờ quen ăn sung, mặc sướng rồi nên cô chẳng thấy còn ngại ngần với việc yêu ai đó có chính danh hay không chính danh: "Yêu hội trai trẻ, nó có tiền chắc? Đổi lại có khi 1 ngày lại bị nó đá cho banh xác vì theo 1 con khác. Chỉ được cái khoe người yêu đẹp trai này kia, nhưng cái lợi trước mắt thì không thấy đâu. Cam kết dài lâu thì như nhau, nào ai biết trước được tương lai".

Hóa ra thế giới ngầm của các "mỹ nữ mỹ tôm" sôi động đến thế. Tôi gọi họ là những mỹ nữ mỳ tôm - những cô gái muốn có tất cả 1 cách nhanh chóng, muốn hưởng thụ ngay tất cả từ khi còn trẻ nếu có cơ hội từ người khác mang lại. Tất cả những bóng bẩy bên ngoài từ các cô đều đậy đi cái mác "tiểu tam", "gái gọi tân thời"...

Cô là ca sĩ nghiệp dư, cô là mẫu ảnh, cô là sinh viên... nhận diện chung là xinh đẹp tầm hot girl, luôn có lối sống sang chảnh, hình ảnh chung là độc thân xinh đẹp. Luôn có hình ảnh đẹp, luôn có cuộc sống sành điệu, luôn có các câu thả thính khiến các chàng đổ nghiêng đổ ngả.

Nghề gì mà chỉ việc ăn ngon mặc đẹp, được chiều chuộng và ngay cả việc "lao động" đã bao hàm sự sướng, thù lao thì trên trời vì nhà xe luôn sẵn. Các cô sao nỡ từ chối cho được? Tiêu chí chọn bạn trai của cô rất đơn giản thôi, tất cả chỉ là... ví dày và chịu chi.

Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là ai xinh đẹp như hotgirl, độc thân, cuộc sống xịn mịn cũng có thể đánh đồng là "kiểu người" như vậy. Thế giới ngầm bên trong chỉ có họ là người rõ nhất, những những "tiểu tam" giấu mình dưới các mác hot girl độc thân không hiếm.

Cái giá cho những "mỹ nữ mỳ tôm"

Tôi hỏi H. cái giá cho những "mỹ nữ mỳ tôm" như cô liệu có gặp kết đắng? H. cười: "Có chứ chị. Thường thì các anh bồ, chú bồ, ông bồ sẽ "cam đoan" rằng gái già ở nhà sẽ không thể động đến móng chân họ. Nhưng chuyện đó vẫn xảy ra. Dù sao đó cũng là chuyện phải chấp nhận, cũng hú họa có người dính thôi. 

Nhưng về cơ bản, dù được đổi lại bằng vật chất bằng sự chiều chuộng, tình cảm cũng có luôn. Nhưng mà thú thực nhiều lúc nhìn bạn bè tay trong tay giễu phố cũng có chút lòng. Đời mình có đàn ông bằng thật mà lúc nào cũng chỉ có thể cất giấu trong bóng tối, không bao giờ có thể khoe bạn trai, chỉ có thể khoe đồ họ tặng thôi".

Nhưng theo H. thì với phụ nữ nhu cầu vật chất được đáp ứng là sung sướng rồi, sống bằng hiện tại chứ ai sống bằng lo lắng ngày mai nên chuyện đó cũng đâu có thấm tháp gì. Có 1 số còn đánh đổi bằng việc ngủ với các ông bầu để được nổi tiếng, để được nhận hợp đồng tạo ra "cái name" cho mình, để được gắn mác hot girl. Sau đó thì mới được các đại gia biết đến. Sau nữa thì tự tạo phốt bằng việc lộ những clip nóng để chào hàng, tăng giá.

Cái giá của nó nhiều khi cũng bẽ bàng, cần bản lĩnh để có thể sống sót trước búa rìu dư luận, cần phải biết trơ mặt để không bị dập vùi. Nhưng cũng có lúc cái kết không như người ta lường trước được vì có khi nó đi theo chiều hướng kịch bản không vẽ trước.

"Người đi khách dạng cao cấp, người cặp với vài người theo kiểu thời khóa biểu, người "chung thủy" với 1 ông bồ nên dù có ai gọi là tiểu tam nghe có vẻ lịch sự hơn chút, nhưng cũng chỉ là 1 ả gái gọi tân thời không hơn.

Có khi 10 năm, 20 năm ra đường vẫn bị chỉ trỏ dù đã hoàn lương. Nếu làm phốt lộ clip người ta nhìn mình nhưng ai cũng chỉ như muốn bóc quần áo của mình ra vậy. Vì thế, em dù muốn hơn thế nhưng cũng chỉ dám ở mức này, không dám liều", H. thú nhận.

Lời tự thú của tiểu tam đội lốt hot girl độc thân: Lời chào làm quen hàng trăm triệu, không khoe người tình chỉ khoe đồ hiệu-3

Ảnh minh họa

H. cho biết có lúc cô đã nhận được tin nhắn nặc danh gọi cô là "con ph..." gắn thêm với quê cô nữa để không bị nhầm lẫn với "con ph..." khác.

"Rồi em cũng phải có bạn trai thực sự, cũng phải lấy chồng. Nhưng mà hiện giờ em chưa nghĩ nhiều, tuổi còn trẻ thì tranh thủ mà kiếm, nhan sắc có thì. Đôi lúc xem tin tức nếu thấy 1 cô chân dài nào bị túm tóc trên phố cũng có hơi nhột.

Sợ nhất không phải là mình có đau không, mà là cha mẹ, hàng xóm, họ hàng phát hiện cô con, cháu xinh đẹp, biết hiếu nghĩa kiếm tiền gửi về cho gia đình, là ví dụ đáng học hỏi của con em nhà người ta lại làm "nghề lạ". Nhưng mà thôi kệ đi chị, lưng hổ dù sao cũng đã cưỡi rồi, chuyện này nó như con thiêu thân ấy, đã lao tới là rất khó dừng lại", H. nói.

Chuyện của H. về 1 bộ phận những "mỹ nữ mỳ tôm" thích sống nhanh trong những vỏ bọc hào nhoáng, bất chấp có thể phải trả giá để có được cái lợi trước mắt vì sự nhàn nhã, sung sướng mà nhờ có nhan sắc các cô có cơ hội nhận được và không thể từ chối nó không phải hiếm trong xã hội ngày nay.

Nếu bỗng dưng 1 ngày 1 cô gái xinh đẹp bất ngờ bị 1 người phụ nữ tầm tuổi trung niên túm tóc trên phố và hét lên "Mày thích cướp chồng tao lắm phải không?", thì rất có thể đó là cô ấy. Đó cũng là cái giá phải trả cho túi hiệu, giày độc bản, nhà xe sang... cô đã nhận được.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-tu-thu-cua-tieu-tam-doi-lot-hot-girl-doc-than-loi-chao-lam-quen-hang-tram-trieu-khong-khoe-nguoi-tinh-chi-khoe-do-hieu-162210108202105860.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.