Lý do cô vợ hoàn hảo vẫn bị chồng đòi ly hôn không thương tiếc: 1 cuộc "đảo chính ngược" sẽ khiến đàn ông nể bạn hơn!

Chồng tôi không hề biết điều. Ai cũng nói tôi có nhan sắc hơn anh, kiếm tiền giỏi hơn hơn, khéo léo hơn. Tôi cũng thấy bản thân chu toàn mọi việc nhưng chồng tôi lại cố tình không hiểu.

Đó là tâm sự của 1 cô vợ trong rất nhiều cô vợ có hoàn cảnh tương tự. Không có chút khuyết điểm nhưng vẫn bị chồng chê, chồng không vừa lòng. Nực cười thay!

Thế nhưng, sự thật là phụ nữ muốn chiếm 1 vị trí quan trọng trong trái tim đàn ông thì cô ấy phải học cách "ngoan ngoãn". Hầu hết đàn ông thích phụ nữ dịu dàng, chu đáo nhưng mang lại sự thoải mái về tinh thần cho đàn ông chứ không phải gây áp lực cho anh ấy. Hãy thực hiện 1 cuộc "đảo chính ngược" để khiến đàn ông yêu bạn hơn:

1. Trước mặt người ngoài, hãy cho đàn ông sĩ diện

Khi phụ nữ giỏi hơn đàn ông, cô ấy luôn coi mình là trụ cột. Cô ấy nói và làm mọi việc mà không cân nhắc đến cảm xúc của chồng mình. Cô ấy thường nói những gì cô ấy muốn và làm những gì cô ấy cho là cần mà không hề cân nhắc hậu quả, không quan tâm đến cảm xúc của đàn ông.

Lý do cô vợ hoàn hảo vẫn bị chồng đòi ly hôn không thương tiếc: 1 cuộc đảo chính ngược sẽ khiến đàn ông nể bạn hơn!-1

Ảnh minh họa

Ví dụ, khi chồng bạn phạm sai lầm, bất kể thời gian và không gian, bạn sẽ phản ứng theo sự tức giận bộc phát. Những gì bạn nghĩ được trong đầu chỉ là: Mình đã vất vả kiếm tiền lo cho gia đình, anh ta kém cỏi hơn còn không biết điều, làm chút việc không xong. Việc khiến chồng bẽ mặt trước người thứ 3 trở lên chính là điều giết chết hôn nhân nhanh nhất.

Muốn giữ được trái tim của chồng, muốn được anh ta nể phục vợ thì mọi hành động, cư xử của bạn phải cương nhu đúng lúc.

2. Nếu bạn giỏi đối mặt với cám dỗ, anh ta sẽ tự biết tuân thủ những nguyên tắc

Phụ nữ hiện đại luôn đề cao sự độc lập, tự chủ, không phụ thuộc đàn ông. Nhưng chính vì điều đó mà chị em không kiểm soát được mức độ tự tin dẫn đến tự phụ. Đàn ông muốn bạn thể hiện mình là người cho anh ấy bến đỗ bình yên, nhóm lửa gia đình để anh ấy đi đâu cũng muốn trở về nhà. Vậy mà bạn muốn hoán đổi vị trí vợ - chồng thì người thiệt cuối cùng chỉ là bạn mà thôi.

Thêm 1 vấn đề quan trọng nữa, nếu bạn là cô vợ giỏi giang, phải giao thiệp nhiều thì nên thận trọng trong các mối quan hệ khác giới. Khi chồng bạn không bằng bạn, có nghĩa anh ấy sẽ luôn tự ti với những người đàn ông hơn vợ mình. Đây mới là lúc bạn cần thể hiện mình là người phụ nữ chuẩn mực, chứ không phải công kích kiểu "anh không biết đường giữ tôi thì đầy đàn ông hơn anh sẵn sàng quỳ gối chờ tôi". Qua được những đoạn "gấp khúc" này, chồng bạn sẽ càng nể bạn hơn.

Lý do cô vợ hoàn hảo vẫn bị chồng đòi ly hôn không thương tiếc: 1 cuộc đảo chính ngược sẽ khiến đàn ông nể bạn hơn!-2

Ảnh minh họa

Đừng chủ quan 1 anh chồng lép vế hơn vợ sẽ không bao giờ ngoại tình. Nếu bạn cư xử đúng mực, khéo léo sẽ được chồng ngưỡng mộ và thậm chí là tôn thờ. Đàn ông sẽ gạt bỏ mọi cám dỗ ngoài kia mà chung thủy 1 lòng với vợ.

3. Khi có mâu thuẫn, hãy dùng cái đầu lạnh để giải quyết vấn đề nóng

Vợ chồng mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Nhưng cãi nhau cũng là cả 1 nghệ thuật đấy nhé. Phụ nữ thường rất khó kiềm chế bản thân, luôn trách móc và đổ lỗi bất kể mình sai hay đúng. Và cái mất điểm nhất của các bà vợ là nói nhiều. Lúc cãi nhau càng nói nhiều càng vô tác dụng. Đàn ông hay chọn cách im lặng, nó vừa thể hiện sự chán nản vừa để thời gian 2 bên suy nghĩ và kìm nén để mâu thuẫn không bùng phát hơn.

Phụ nữ nếu không muốn hôn nhân nhanh "toang" thì nên biết giữ bình tĩnh khi tranh luận với chồng, đừng nói quá nhiều, làm những điều quá đáng hay tỏ ra yếu đuối với đàn ông.

Thực ra, dù bạn có giỏi thế nào thì việc lấy người đàn ông ấy là lựa chọn ban đầu của chính bạn, chẳng ai ép buộc. Thế nên, hãy nhìn vào ưu điểm của nhau mà cố gắng, đừng vì chút cám dỗ hay cái tôi cá nhân quá lớn mà để mất hạnh phúc bình yên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ly-do-co-vo-hoan-hao-van-bi-chong-doi-ly-hon-khong-thuong-tiec-1-cuoc-dao-chinh-nguoc-se-khien-dan-ong-ne-ban-hon-221049

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.