Ly hôn chồng cũ nửa năm, mỗi tháng đều có người chuyển tiền cho, biết sự thật tôi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan!

Chớp mắt Nhi đã ly hôn với chồng cũ được nửa năm. Mỗi khi nhớ lại cuộc hôn nhân với anh ta, Nhi đều cảm thấy hận đến tận xương tủy.

Chớp mắt Nhi đã ly hôn với chồng cũ được nửa năm. Mỗi khi nhớ lại cuộc hôn nhân với anh ta, Nhi đều cảm thấy hận đến tận xương tủy. Nhi và chồng cũ quen nhau từ nhỏ. Năm đó, cha Nhi và cha chồng cũ là đối tác làm ăn, cũng là bạn bè thường xuyên nói chuyện. Nhưng về sau cha chồng cũ dẫn mẹ con anh ta đi nơi khác làm ăn nên gia đình hai bên liên lạc ít đi và cũng ít gặp nhau hơn. 

Từ lúc còn nhỏ, bố mẹ hai bên đã thường trêu đùa với nhau rằng đợi bọn trẻ lớn lên thì cho hai đứa kết hôn. Lúc đó vốn chỉ là những câu nói đùa của người lớn, không ngờ cuối cùng thực sự hai người lại ở bên nhau thật. Kỳ thực, Nhi và chồng cũ đến với nhau, một phần cũng là do cha mẹ hai bên là người quen cũ, vốn biết rõ nhau nên mọi chuyện rất “thông đồng bén giọt”. Chỉ là cha mẹ Nhi cơ bản không biết lúc đó cậu bé con của bạn năm nào đã không giống như lúc nhỏ. Lúc mới kết hôn, chồng cũ đối với Nhi cũng coi như là tốt. Nhưng sau khi cô sinh con gái, bản chất của anh ta liền lộ rõ: cả ngày ăn nhậu - đánh bạc, thậm chí ở bên ngoài công khai cùng phụ nữ khác sống chung.

Lúc đó, anh ta còn nói: “Tôi sinh con với cô chẳng qua là để hoàn thành nhiệm vụ mà cha mẹ tôi giao phó. Nhưng ai ngờ đến việc này cô cũng không bằng người ta, chỉ sinh được con gái”. Nhi biết rõ chồng ngoại tình nhưng không biết nên làm gì. Chẳng ngờ cuối cùng chồng cũ dẫn về một phụ nữ mang bầu, nói cô ta sắp sinh con trai. Lúc trước mỗi lần chồng cũ làm việc không đàng hoàng, bố mẹ chồng còn đứng về phía Nhi. nhưng bây giờ, khi anh ta đưa người phụ nữ khác về nhà, đặc biệt là nghe nói đối phương đang mang thai cháu đức tôn, họ cũng khuyên Nhi ly dị. Nhưng con gái Nhi khi ấy mới hơn một tuổi, cô nhất định không chấp nhận, dù với chồng cũ đã không còn tình cảm nhưng vẫn không muốn ly hôn, càng không muốn dễ dàng cho đôi nam nữ kia đến với nhau.  

Một ngày chồng cũ mang về một người anh em, người này Nhi cũng quen thuộc. Anh là một trong những người bạn thời thơ ấu của Nhi và chồng cũ. Kết quả là ngày hôm đó, họ uống không ít rượu. Không nghĩ tới sáng hôm sau tỉnh lại, Nhi và người anh em kia lại ngủ cùng một chỗ. Càng nhục nhã hơn khi họ tỉnh dậy thì chồng cũ đã ngồi ngay bên cạnh. Trong trường hợp đó, Nhi bắt buộc phải ly hôn, nếu không chồng cũ sẽ công bố với người ngoài việc làm ô nhục của cô. 

Ly hôn chồng cũ nửa năm, mỗi tháng đều có người chuyển tiền cho, biết sự thật tôi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan!-1

Khi vợ chồng Nhi ly dị, chồng cũ cho cô 300 triệu và quyền nuôi con. Bây giờ họ đã ly dị được nửa năm, điều làm Nhi ngạc nhiên là trong nửa năm này, mỗi tháng cô đều nhận được số tiền 10 triệu chuyển khoản. Lúc đầu Nhi cho rằng là chồng cũ chuyển cho mình nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì thời gian dài như vậy, anh ta chưa từng một lần đến thăm con gái, hơn nữa khi trước cũng đã “chốt” xong xuôi cho mẹ con cô 300 triệu là cắt đứt. Nhi cuối cùng kết luận tiền đó không phải chồng cũ chuyển. Nhưng nếu không phải của chồng cũ, thì là của ai?

Cuối cùng thông qua điều tra, Nhi biết được thì ra đó là tiền của người anh em kia, người lúc trước cô và anh từng ngủ một chỗ. Lúc Nhi gọi anh ra hỏi chuyện gì xảy ra, anh thánh thật nói với cô rằng thực ra đêm đó giữa hai người bọn họ thực sự không xảy ra chuyện gì, tất cả là do chồng cũ sắp đặt, mục đích chính là muốn ép vợ ly hôn. Nghe xong, Nhi giận đến run người. Nhưng điều khiến Nhi khó tưởng tưởng nhất là người đàn ông này nói anh ta thực sự thích cô, không muốn cô tiếp tục phải chịu cuộc hôn nhân bất hạnh như vậy nên ngoài mặt là giúp chồng cũ của Nhi nhưng thực ra cũng là giúp cô được giải thoát. Bây giờ anh muốn Nhi làm bạn gái của mình, nói anh chân thành với cô, sẽ yêu thương con gái cô như con ruột. Nhi rất khó nghĩ, cô không biết có nên cho anh một cơ hội không? 

***

Nhi không may có một cuộc hôn nhân bất hạnh. Đúng như người bạn của chồng cô nói, bù lại cuối cùng cô cũng được giải thoát. Tuy nhiên, đã một lần ngã đau thì Nhi cần phải cẩn trọng trong những mối quan hệ tiếp theo. Dù là ai thì cô cũng cần đủ thời gian để tìm hiểu về người đó, kẻo lại dẫm lên vết xe đổ một lần nữa!

Theo V.A - Vietnamnet


Chồng cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.