Ly hôn được 9 tháng, vợ gửi một bức ảnh, tôi chuyển cho cô ấy 500 triệu để tái hôn

Sau ly hôn 9 tháng, vợ cũ bất ngờ gửi cho Hùng một bức ảnh. Xem xong, anh ngap lập tức chuyển khoản cho cô 500 triệu và tìm đến tận nơi, quỳ gối xin tái hôn.

Vợ chồng Hùng cưới nhau đến nay đã được 5 năm. 5 năm trước Hùng là một người nghèo, tay trắng, nhưng lúc đó vợ anh, Bình, vẫn sẵn sàng giao du với anh, chấp nhận sống với anh. Cô ấy không ghét anh nghèo, còn luôn động viên, hỗ trợ chồng lúc anh bắt đầu kinh doanh, không những thế, sau khi cưới, quỹ khởi nghiệp cũng là lấy từ cô.

Vì lúc đó Hùng rất nghèo nên nhà vợ không đòi hỏi quà cưới cao, chỉ 80 triệu, cưới xong ông bà chuyển nguyên số tiền đó cho con gái. Số tiền này sau đó Bình lại cho chồng làm vốn kinh doanh, cô nói với anh rằng ngay cả khi anh thất bại, điều đó cũng không quan trọng.

Hùng làm ngành vận tải, lúc đầu chỉ là một trạm vận chuyển hàng hóa rất nhỏ, sau vài năm, giờ đã trở thành một công ty vận tải hàng hóa tương đối. Có được những điều này anh phải cảm ơn vợ. Nếu vợ anh không ở phía sau chống đỡ một phần cho chồng, có lẽ Hùng đã không được như ngày hôm nay. Năm đầu, công ty chỉ kiếm được 1, 2 trăm triệu mỗi năm, những năm gần đây toàn xấp xỉ tiền tỉ, ngay cả khi dịch bệnh liên miên, vẫn đủ tài chính để cầm cự. Vợ chồng anh mua được xe ô tô và mua một ngôi nhà.

Vì vợ chồng Hùng mấy năm mới cưới rất bận rộn, Bình chưa có thai lần nào, trong khi bố mẹ chồng rất mong có cháu bế. Nói thật là trong thời gian đó vợ chồng anh đặc biệt căng thẳng. Không những vậy, cha mẹ Hùng còn đến nhà gây rối, nói Bình không thể có thai, buộc cô phải đến bệnh viện khám nhiều lần, vì lý do này mà Hùng đã cãi nhau rất to với cha mẹ mình. Họ có dừng thúc giục một thời gian nhưng sau đó lại tiếp tục gây khó dễ. 

Ly hôn được 9 tháng, vợ gửi một bức ảnh, tôi chuyển cho cô ấy 500 triệu để tái hôn-1

Không chỉ vậy, điều đáng phẫn nộ nhất là khi bố mẹ Hùng mấy lần giục con dâu mà cô vẫn chưa có dấu hiệu mang thai, họ chủ động tìm một người phụ nữ khác cho con trai, còn chụp rất nhiều ảnh thân mật của anh với cô gái kia gửi cho Bình. Vì nhiều chuyện khác nhau, cuối cùng Hùng và Bình ly hôn. Sau ly hôn, Hùng muốn làm hết sức mình để bù đắp cho vợ. Thực sự khi đó anh không có tình cảm gì với cô gái kia, chỉ là trong lúc say xỉn, không quản lý được bản thân. Anh quyết định cho vợ số tiền 800 triệu và ngôi nhà hai vợ chồng mua chưa lâu. 

Lúc đó bố mẹ Hùng còn đòi cự tuyệt với anh vì không bằng lòng việc anh cho vợ nhiều tiền như vậy. Nhưng anh thấy mình vô cùng có lỗi với vợ, anh biết tất cả những gì anh có bây giờ chính là nhờ vợ hy sinh cho anh.

Thực sự lúc đó Hùng rất tức giận, không hiểu sao bố mẹ lại làm như vậy. Hạnh phúc riêng tư của anh bị ông bà xem như trò chơi, thích nhào nặn thế nào cũng được. Hôm đó từ tòa về, anh quyết định quay mặt lại với bố mẹ, nói họ từ bây giờ đừng quan tâm đến chuyện của anh nữa, nếu không sau này sẽ cắt khoản phụ cấp anh cho ông bà mỗi tháng. Lúc này bố mẹ Hùng mới bắt đầu thấy sợ. Những ngày sau đó, Hùng cầu xin vợ tha thứ cho, nhưng dù anh có gửi bao nhiêu tin nhắn, cô vẫn không trả lời anh.

Sau ly hôn 9 tháng, Bình bất ngờ gửi cho Hùng bức bảnh một đứa trẻ sơ sinh. Hóa ra cô ấy vừa mới sinh con cách đây không lâu và đứa trẻ là con của Hùng.  Nhìn vợ ôm con, Hùng mới nhận ra rằng khoảng thời gian mang thai là khoảng thời gian khó khăn nhất của vợ, nhưng anh lại không ở bên cạnh cô ấy. Anh thực sự không làm tròn trách nhiệm mà một người cha nên làm. Sau đó, Hùng chuyển thêm 500 triệu cho vợ, nói cô ấy hãy dùng số tiền để mua ít đồ ngon. 

Sau đó, Hùng tìm đến bệnh viện nơi vợ sinh và tìm thấy cả hai mẹ con. Con gái anh nhỏ xíu xiu nhưng dễ thương lắm. Anh quỳ gối trước giường bệnh của vợ và cầu xin cô đừng đẩy anh ra. Sau một cuộc nói chuyện cởi mở, cuối cùng Bình cũng tha thứ cho chồng. Họ tái hôn khi đứa trẻ đầy tháng, Hùng hạnh phúc lắm, cảm giác gần như đã đánh mất thứ quý giá nhưng lấy lại được thật khó diễn tả. Anh thề sẽ đối xử tốt với vợ và con gái trong tương lai.

 

Theo V.A - Vietnamnet


Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.