Màn "ân ái" qua điện thoại lúc sáng sớm và 48 giờ "đấu trí" của cô vợ bị bỏ quên, cái kết bất ngờ khi người tình lộ diện

Thật tội lỗi, cô vừa tưởng tượng ra hắn - người tình bí mật cho cô chút cảm xúc mới lạ trong cuộc yêu với chồng.

P.B.T: 33 tuổi, giáo viên dạy Yoga.

Mô tả: xinh đẹp, đảm đang, hiền hòa kiểu phụ nữ truyền thống.

Quan điểm: Cô đơn không đáng sợ, được ở bên cạnh người mình yêu mà vẫn cảm thấy cô đơn mới đáng sợ.

Đã kết hôn được 3 năm nhưng hôn nhân luôn trong trạng thái nhạt nhẽo, không định nghĩa nổi thành lời.

Cuộc gọi nhầm định mệnh và 48 giờ "say nắng"

- Yêu của anh đã dậy chưa? Anh ôm cái nào, kéo sát, hôn ngấu nghiến.

- Em buồn ngủ lắm, tí nói chuyện.

- Anh mát xa cho nhé, luồn tay qua tóc, ghé sát hít hà toàn bộ cơ thể, mơn man làn da mịn màng, hôn từ môi xuống cổ, xuống cánh tay thon, đùi non mềm mại xem còn ngủ được nữa không nào...

T. giật mình nhìn vào chiếc điện thoại mà đầu dây bên kia đang thao thao bất tuyệt, giờ thì cô tỉnh thật rồi, rõ ràng đây không phải chồng cô. Anh ta bắt đầu miêu tả đến những từ ngữ nóng bỏng hơn khiến T. vừa sợ hãi vừa kích thích. Cô vội vã tắt máy lao vào nhà vệ sinh.

Màn ân ái qua điện thoại lúc sáng sớm và 48 giờ đấu trí của cô vợ bị bỏ quên, cái kết bất ngờ khi người tình lộ diện-1


10 phút sau số máy kia lại gọi lại, T. tắt đi quyết không nghe thì có 1 tin nhắn đến: "Bạn ơi mình xin lỗi mình nhầm số chứ không có ý gì đâu, rất xin lỗi bạn".

Ngỡ tưởng mọi việc đã trôi qua thì hôm sau T. nhận được 1 tin nhắn từ người lạ trên messenger. Nhưng hắn ta lại biết rất nhiều thông tin về cô khiến cô vô cùng tò mò.

- Anh là ai, sao biết nhiều về tôi vậy?

- Trên face em có nút follow mà, đơn giản anh chỉ là người dõi theo em thôi.

T. ngập ngừng việc có nên block hắn ta không nhưng có sức hút vô hình khó tả cứ kéo cô nói chuyện với hắn lâu thêm nữa. Hắn chat rất lịch sự, thậm chí thể hiện sự hiểu biết và có học. T. cứ bị cuốn theo những câu chuyện mà hắn ta kể. Cô nhìn điện thoại cười tủm tỉm như thuở mới yêu đương vậy.
Nhưng rốt cuộc hắn là ai? Tại sao biết cả thói quen xưng hô của vợ chồng cô, biết rõ công việc cô đang làm, còn biết cả chuyện sáng hôm qua cô gặp phải 1 gã bệnh hoạn nào đó gọi nhầm số?

"Anh thích em, mình làm người tình bí mật của nhau được không?", câu gạ gẫm của hắn khiến T. bắt đầu sợ hãi mà quyết tâm chặn bằng được.

Thế nhưng cô vẫn luôn đắn đo về thân phận kì lạ của người đàn ông bí ẩn này. Liệu có khi nào chồng T. lập nick ảo để chat với vợ?

Gần 7h tối, T. bỏ chặn gã đàn ông lạ kia để xác minh lại xem có phải chồng cô trêu đùa không. Nhưng rất tiếc, đến thời gian gọi cho vợ anh còn chẳng có thì sao nghĩ ra nổi cái trò trẻ con này.

Sau khi đã có được câu trả lời cho sự nghi vấn trong lòng thì T. phát hiện ra, khi đã bỏ chặn phải mất 48 tiếng sau cô mới block hắn ta lại lần nữa.

Hắn ta tỏ ra vui mừng và thú nhận với cô 1 điều: "Thực ra anh chính là người gọi cho em sáng hôm qua đấy. Thử xem có nhớ được số điện thoại người yêu cũ không mà ai ngờ định mệnh run rủi lại bấm nhầm vào số em. Chúng ta có duyên đấy chứ. Anh tìm được facebook từ số điện thoại đó nên có đọc vài thông tin và các bài đăng chứ không có gì đặc biệt đâu. Anh rất bình thường, không bệnh hoạn, rất vui vì được làm quen với em".

Đêm ấy, chồng T. có chuyến công tác Sài Gòn và bay lúc tối muộn. Tự nhiên lại có người trò chuyện lúc chồng đi vắng, T. tự dặn lòng: "Thôi kệ, 48 tiếng nữa là đá hắn ta đi rồi".

Cứ như vậy, họ nói với nhau đủ thứ chuyện. Có lẽ những tin nhắn đêm ấy phải dài hơn nội dung mà chồng T. nói với cô trong cả năm qua. Hắn trong tối còn cô ngoài sáng, hóa ra tâm sự với người lạ lại thú vị đến vậy.

Người tình bí mật và phút yếu lòng của cô vợ bị bỏ quên

- Còn 1 tiếng nữa là tôi block được cậu rồi đấy. Cậu làm mất quá nhiều thời gian của tôi, kém tôi hẳn 4 tuổi mà dám gạ gẫm à?

- Tôi gạ là việc của tôi, gật đầu hay không là ở chị mà. Chị đang cô đơn, tôi nhìn thấy sự khao khát trong từng story của chị. Chúng ta làm người tình bí mật, không ai làm phiền đến cuộc sống của ai. Tôi thực sự thích chị và chỉ gạ mỗi chị thôi đấy. Tôi thề!

Lòng T. bỗng thổn thức, bối rối lạ thường. Lâu lắm mới có người nói thích cô, khen cô thông minh, thú vị, chịu lắng nghe cô trải lòng và đưa ra những lời khuyên hữu ích. Cũng lâu lắm mới có người nhận ra suy nghĩ trong sâu thẳm tâm hồn cô khi bấy lâu nay cô như 1 người thừa trong căn nhà này.

"Tôi sẽ không bao giờ gặp cậu và tuyệt đối không ngoại tình, nhớ đấy", T. đanh thép nhắc nhở cậu ta.

Thế nhưng, khi 48 tiếng trôi qua T. lại không muốn block gã "người tình online" ấy, cô đưa ra 1 thỏa hiệp: "Nếu coi tôi là bạn, lấy account chính kết bạn với tôi, tôi không thích những mối quan hệ mập mờ. Tôi là người đã có gia đình".

Hắn ta thẳng thắn đáp: "Tôi có nhiều bạn lắm rồi, chị làm bạn tình của tôi được không? Giữa chúng ta không phải have sex mà là make love. Nếu chị không dám bước thì đứng im đấy tôi sẽ chạy đến bên chị".

Rõ ràng mục đích cuối cùng của hắn ta vẫn là tình dục nhưng T. lại phân tâm. Cô không biết gọi cảm giác này là gì nhưng giống như ngoại tình tư tưởng vậy. Cô không thể ngừng nói chuyện với hắn.

Đến ngày chồng T. về, cô lập 1 facebook khác để chat với người tình bí mật. Cô đang yêu đương vụng trộm với trai trẻ trong 1 nhân cách khác. Chẳng cần biết nó đi đến đâu nhưng hiện tại, T. được giải tỏa những stress, bức bối lẫn khoảng trống trong lòng.

"Cho chị xem chỗ tôi vẫn ngồi nhắn tin với chị, chị thích hoa giấy đúng không? Hôm nào tôi tặng chị mỗi màu 1 cây nhé", T. đọc tin nhắn của hắn ta mà có chút chua xót. Nhớ đến lời hứa "anh sẽ trồng cho em 1 dàn hoa giấy ngoài ban công" và từ đó đến nay cũng 3 năm trôi qua rồi, ban công vẫn trống trơn như sự quan tâm của chồng dành cho cô vậy.

Đêm ấy chồng T. tìm tới thân hình nuột nà không vết gợn của vợ mà cô lại hờ hững như không. T. không thấy được chút cảm xúc từ gương mặt của anh, điềm tĩnh và lý trí đến phát sợ. Cô có thể nhìn thấu từng tế bào trong cơ thể và trong tâm hồn chồng. Cùng với thứ tình yêu ăn sâu vào tận tâm khảm nhưng nó luôn trong trạng thái ảm đạm vì anh ấy quá vô tâm.

Anh đẩy cô xuống giường, ghì chặt tay và hôn tới tấp vào môi, mặt, cổ. Anh luôn mạnh mẽ với sự công kích mãnh liệt, chẳng cần để ý vợ có muốn hay không. Theo từng động tác của anh, 1 loại khoái cảm các sắc thái trong thân thể T. dâng trào rồi nhấn chìm cô như nước lũ.

T. mơ màng đến 1 điều gì đó không có thực cho đến khi sức nặng trên người cô biến mất. Chốc lát đã thấy chồng cô buông tay, mặt giãn ra, cơ ngực bóng loáng, từ từ chìm vào giấc ngủ để cô lầm lũi với sự trống trải chông chênh.

Thật tội lỗi, cô vừa tưởng tượng ra hắn - người tình bí mật cho cô chút cảm xúc mới lạ trong cuộc yêu với chồng.

Sáng hôm sau, T. đã quyết định làm 1 việc vô cùng táo bạo và có chút bản năng. Cô chủ động hẹn hắn gặp mặt, chẳng biết để làm gì nhưng cứ gặp đã.

Cú xoay chuyển "lật bài ngửa" của gã người tình

- Tôi rất vui vì em đã cho chúng mình 1 cơ hội. Em cứ thắc mắc sao tôi biết nhiều về em thế, thực ra chỉ cần người ta quan tâm, người ta sẽ có động lực để tìm hiểu mà.

- Tôi hẹn cậu ra đây để làm rõ với cậu vài điều. Cậu chấm dứt cái trò này đi, cuộc sống của tôi đang yên ổn, đừng làm phiền tôi nữa.

- Em thấy gì không? Nhịp tim tôi đang đập bất thường khi nói yêu em đấy. Em không tin đây là tình yêu thực sự sao? Em có dám bỏ chồng không, chúng ta đi đăng kí luôn. Tôi sẵn sàng rồi. Em không hạnh phúc, vợ chồng em không có ràng buộc con cái, vậy sao cứ phải cố chấp sống với nhau?

- Cậu nói quý mến tôi nhưng khi tôi muốn làm bạn trong sáng thì cậu chỉ muốn lôi tôi vào tối. Rồi cậu khuyên tôi ngoại tình, cậu rủ tôi lên giường. Cậu chỉ biết đến sự ích kỉ của cậu thôi!

Nói xong T. bỏ về nhưng lòng lại ngổn ngang những do dự. Hắn quan tâm cô, làm cô vui, mang đến cho cô luồng gió mới. Nhưng liệu cô và hắn bước vào hôn nhân, 3 năm tới mọi thứ còn được vui như bây giờ?

Sự mới mẻ và những thứ bí hiểm, khó nắm bắt luôn thôi thúc người ta muốn chinh phục. Nhưng 1 người phụ nữ đã có gia đình thì không thể gồng gánh 2 người đàn ông trong tối và ngoài sáng được. 

T. uể oải đối diện với cuộc hôn nhân từ lâu đã chết lâm sàng, chồng cô phấn khởi khoe: "Anh có quyết định đi Nhật rồi, mong mỏi bao lâu của anh cũng thành sự thật. Công việc ổn định anh sẽ đón em sang".

T. lạnh lùng đáp: "Không, đó là Nhật Bản của anh, là mong muốn của anh chứ không phải của em. Anh có bao giờ đặt mình vào vợ mà suy nghĩ cho em 1 lần không? Chúng ta lấy nhau bao năm rồi, đến 1 đứa con cũng không có thì làm giàu để làm gì anh, phù phiếm xa hoa, chức cao vọng trọng làm gì? Em không cần những thứ ấy".

Khi chồng T. cố gắng giải thích trong lúc cô đang khóc nấc lên thì điện thoại anh có tin nhắn đến. Nó khiến anh biến sắc hoàn toàn và chuyển sang mắng chửi T.: "Cô tỏ ra đáng thương, giờ thì tôi hiểu rồi. Ly hôn đi!".

Không biết vì sao mà chồng T. đọc được đoạn chat giữa cô với gã người tình bí mật và nghĩ cô đã phản bội.

Đúng lúc ấy, T. cũng nhận được tin nhắn: "Anh sẽ giải phóng cho em khỏi gông cùm. Chồng em không xứng đáng với tình yêu của em". T. cay đắng nhận ra việc mình tự trói mình giữa 2 người đàn ông khiến cô càng rối ren, bế tắc.

Cuối cùng, không ai cho cô sự bình yên mà cô mong muốn. T. hiểu được rằng, ngoại tình dù mới chỉ chớm hình thành trong đầu cũng không thể cứu vãn hôn nhân khi nó đã rạn nứt. Sai lầm của chúng ta chính là sửa chữa sai lầm này bằng 1 sai lầm khác.

Cám dỗ ở khắp nơi và cuộc sống luôn là 1 chuỗi những sự lựa chọn nối nhau, chỉ cần vì yếu lòng mà chọn sai, bạn sẽ đánh mất tất cả.

Chúng ta có thể vì 1 lý do nào đó mà kém may mắn trong hôn nhân nhưng cảm thấy không thể bước tiếp cùng nhau, hãy dừng lại, đừng mập mờ trong sự đi - ở, bớt - thêm...

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-an-ai-qua-dien-thoai-luc-sang-som-va-48-gio-dau-tri-cua-co-vo-bi-bo-quen-cai-ket-bat-ngo-khi-nguoi-tinh-bi-mat-lo-dien-16221240608395572.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.