Màn bóc mẽ lời nói dối cực cao tay của một “cô vợ”, câu kết luận cuối cùng mới khiến người đàn ông phải "vái lạy" vì đẳng cấp!

Phụ nữ đôi khi cũng rất biết cách khiến cho ông chồng của mình hãi hùng vì khả năng đoán biết trước suy nghĩ!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều đàn ông rỉ tai nhau rằng đừng nói dối phụ nữ. Bởi bằng một cách nào đó, cuối cùng họ cũng tìm ra sự thật mà thôi. Cao tay hơn, đôi khi phụ nữ ngay lập tức còn đoán biết được ý nghĩ, hành động của đàn ông nữa.

Chẳng vậy mà câu chuyện về sự “bắt bài” của họ luôn khiến đàn ông phải ngao ngán, sợ hãi và “chừa” luôn nếu một lần phạm phải.

Mới đây, câu chuyện về một anh bạn trai muốn nói dối người yêu được chia sẻ. Theo đó, cô gái nhắn tin đến hỏi “Anh đang ở đâu đấy?”.

Tuy nhiên, cô hỏi cho có thôi bởi người yêu muốn trả lời như thế nào thì cô đã đoán ngay từ trước và “chặn họng” ngay lúc đó.

Màn bóc mẽ lời nói dối cực cao tay của một cô vợ”, câu kết luận cuối cùng mới khiến người đàn ông phải vái lạy vì đẳng cấp!-1

Lúc người yêu nhắn tin qua anh chàng đang định nói dối.

Anh chàng định viết: “Anh đang ở nhà” còn chưa kịp gửi thì cô đã đáp: “Anh đừng bảo ở nhà nhé, tôi vừa hỏi mẹ xong”.

Anh ta chuyển sang phương án: “Anh đang bên chỗ thằng Tú” thì cô chiều lòng luôn bằng: “Đừng có bảo ở nhà thằng Tú vì tôi vừa thấy ông ấy checkin ở Sapa với con rồi nhé”.

Anh bạn trai phải nghĩ ra lựa chọn khác: “Anh đang đi đá bóng” cũng đâu có thoát được bởi người yêu nhắn qua: “Còn mà bảo đi đá bóng thì anh Sơn đội trưởng nói hôm nay không có đá, ok?”.

Tình hình có vẻ căng thẳng dần, anh nghĩ sang phương án: “Anh đang đi mua xe với bố nè”. Cô cũng “chặn họng” nhanh chóng: “Nãy bố cũng ngồi cạnh bác gái nên cũng đừng có mang lý do đi mua xe cộ ra”.

Ban đầu ai cũng nghĩ đây là vợ chồng vì cái tên lưu biệt danh trên màn hình. Tuy vậy, cô gái vẫn còn gọi mẹ đối phương là "bác gái" nên đây là một cặp đôi yêu nhau thôi.

Màn bóc mẽ lời nói dối cực cao tay của một cô vợ”, câu kết luận cuối cùng mới khiến người đàn ông phải vái lạy vì đẳng cấp!-2

Màn bóc mẽ lời nói dối cực cao tay của một cô vợ”, câu kết luận cuối cùng mới khiến người đàn ông phải vái lạy vì đẳng cấp!-3

Tất cả mọi phương án đều bị "bẻ" trước.

Thậm chí, phương án đi vệ sinh cũng không thể mang ra để dùng trong trường hợp này. Cô nàng hiểu rõ nhà anh từng chân tơ kẽ tóc và kết luôn:

“Tôi biết thừa anh đi chơi game rồi, khôn thì tí mua ngay một cốc trà sữa trân châu đường đen mang sang đây”.

Tin nhắn của cô người yêu đến đúng lúc anh ta đang gõ: “Thôi anh xin lỗi. Anh đang đi chơi game ở quán net. Em ăn gì không để anh mua cho”.

Màn bóc mẽ lời nói dối cực cao tay của một cô vợ”, câu kết luận cuối cùng mới khiến người đàn ông phải vái lạy vì đẳng cấp!-4

Cái kết vẫn phải xin lỗi mà thôi.

Vậy mới nói, đừng đùa với phụ nữ, những lời nói dối chồng chất sẽ sớm bị “bóc mẽ” mà thôi.

Thế mới nói, trong tình yêu sự thật thà vô cùng quan trọng. Vài chiêu thức “qua mặt” đâu phải lúc nào cũng áp dụng được. Một khi cả hai đã thấu hiểu nhau quá nhiều thì việc nói dối sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ chuyển biến xấu đi mà thôi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-me-loi-noi-doi-cuc-cao-tay-cua-mot-co-vo-cau-ket-luan-cuoi-cung-moi-khien-nguoi-dan-ong-phai-vai-lay-vi-dang-cap-162210608102253396.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.