Màn bóc phốt người yêu cũ gây "bão": Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái

Từng bằng chứng được cô nàng này đưa ra khiến cư dân mạng sửng sốt trước độ "lì lợm" và thiếu tự trọng của gã đàn ông.

Tình yêu đích thực là sự cho đi một cách tự nguyện và không toan tính thiệt hơn. Tuy nhiên, có một giới hạn rất mong manh giữa những xúc cảm chân chính và niềm tin mù quáng u mê. Với riêng người phụ nữ, nếu bạn dành trọn tất cả những gì tuyệt vời nhất của bản thân cho đối phương, trong khi đó anh ta lại thờ ơ, tỏ vẻ đòi hỏi thì mối quan hệ của bạn đang thực sự bất ổn. Phải tỉnh táo để biết đâu là người đàn ông tử tế và xứng đáng tôn trọng. Bằng không, những gì phụ nữ nhận được chỉ là sự lợi dụng.

Một câu chuyện đang gây rúng động MXH ít giờ trước đã khắc họa rất đúng nhận định này. Theo đó, cô nàng T. đã tung loạt ảnh "bóc phốt" tình cũ và thu hút tới 19k lượt tương tác. Nội dung xoay quanh việc anh chàng người yêu cũ đích thực là một tên "chạn vương" tưởng chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Những tin nhắn đòi hỏi của anh này sặc mùi lợi dụng, song điều khiến dân mạng bất ngờ hơn là sự đối đáp đầy tử tế của T.

Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-1
Bài viết nhận về lượng tương tác khủng chỉ sau vài tiếng đăng tải

Câu cửa miệng "Bank cho anh" của tình cũ và những lần đòi hỏi quá đáng

Xem qua loạt ảnh dưới đây, chúng ta có thể nhận ra mẫu câu "vòi tiền" của chàng "chạn vương": "Bank cho anh"! Nếu là vay tiền thì không nói, đằng này chàng ta còn tỏ vẻ nũng nịu với bạn gái kèm loạt đòi hỏi vô lý. Bắt người yêu cung phụng là vậy song anh ta lại đòi đến từng ngàn một khi lấy hộ đơn hàng của bạn gái. Hẳn là chị em xem xong sẽ đều phải lắc đầu ngao ngán.

Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-2Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-3

Công thức chung sẽ là than thở hết tiền mỗi lần được rủ đi chơi! (Ảnh chụp màn hình)

Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-4Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-5

Sau mỗi câu ngọt ngào "ơi" thì vẫn cứ là xin tiền! (Ảnh minh hoạ)

Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-6Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-7Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-8
Cư dân mạng cho rằng cô gái T. phải quá... quỵ lụy mới duy trì mối quan hệ này. (Ảnh chụp màn hình)


 

Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-9
Đến khi nói lời chia tay vẫn không ngừng... đòi hỏi!

Sau khi bị bạn gái cũ "bóc phốt", anh chàng "chạn vương" trở mặt và chửi bới T. rất thô tục:

Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-10Màn bóc phốt người yêu cũ gây bão: Loạt yêu cầu của gã đàn ông bỉ ổi và biểu hiện kì lạ của cô gái-11

Nhìn chung, chàng trai này cũng khá "lươn lẹo": Khi thì gắt gỏng khi lại mềm mỏng lạ thường!

Theo chia sẻ của T. - chủ bài đăng "bóc phốt", cô nàng cũng tự nhận mình "dại trai" và chia sẻ thêm bản thân đã chia tay anh chàng này từ lâu. Song vì anh ta nói năng không biết điều nên "tức nước vỡ bờ" và kết quả là bài đăng hót hòn họt này.

Bài học sâu cay dành cho phụ nữ quá mù quáng trong tình yêu

Khi đọc xong loạt hình ảnh kể trên, rất nhiều người thắc mắc sao bạn gái cũ anh ta lại khờ dại đến vậy. Kết thúc mối quan hệ rồi mà T. vẫn sẵn sàng "bank" cho gã ta. Phụ nữ không thể yêu bền lâu với một kẻ "há miệng chờ sung". Là một con người có tự trọng, hãy biết đâu là cho đi xứng đáng và đâu là mù quáng mê muội.

Một lời khuyên khác cho chị em trong tình yêu, đó là hãy biết làm kiêu một chút, để đối phương phải chủ động bao bọc quan tâm. Không nên dễ dàng thỏa hiệp với các yêu cầu mà anh ta đưa ra. Sau vài lần bạn đồng ý, người ấy sẽ càng được đà đòi hỏi quá đáng. Chắc chắn lúc đó, bạn rơi vào trạng thái bị động và khó mà tiếp tục mối quan hệ lâu dài.

Đừng để bản thân sa đà vào sự mù quáng trong bất kỳ mối quan hệ nào dù là yêu sâu nặng. Hãy biết trân trọng thời gian thanh xuân của con gái cũng như tâm sức của bản thân mà trao tình cảm tốt đẹp cho những ai xứng đáng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-phot-nguoi-yeu-cu-gay-bao-mxh-voi-41-nghin-like-sau-vai-tieng-loat-yeu-cau-cua-ga-dan-ong-bi-oi-va-bieu-hien-ki-la-cua-co-gai-162212405222145139.htm

chuyện tình yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.