Màn bóc phốt thu hút 43 nghìn like: Em gái chàng trai tung hàng loạt tin nhắn vạch mặt “chị dâu hụt” đào mỏ đến từng gói bột giặt, cái bánh mì và cả tiền phòng trọ

Trong năm bố mẹ em khất nợ cho em, giờ em quay sang nói với mọi người là đòi tiền mua sắm, ăn uống là sao vậy?

Trong tình yêu, chuyện tiền nong vô cùng nhạy cảm. Bởi vậy, xử sự với tiền bạc của nó cũng cần nhiều lưu ý. Mới đây, một bài “bóc phốt” thu hút đến hàng chục nghìn like. Ai cũng cảm thấy hoang mang trước một cô gái “đào” người yêu đến từng thứ nhỏ nhất. Bài đăng như sau:

“Thôi đến giờ phút này em lật lọng như thế thì chị chịu rồi T. à, em đi rêu rao nói với mọi người rằng anh chị chia tay đòi quà ư, đòi tiền mua sắm đồ cho em ư? Em nói rằng anh chị tự nguyện ư? cho chị cười vào mặt em phát nhé...

Anh trai chị tốt như thế, đòi hỏi em không cho cũng tôn trọng em, xác định muốn cưới em, chăm sóc em. Em đòi mua những thứ nhỏ nhặt nhất từ cái thẻ điện thoại, túi xà phòng, đồ dùng phòng trọ, ngoài bộ quần áo cũ nát em mặc kia thì em mua nổi cái gì cho bản thân em đâu.

Em kể khổ với anh chị là ngày xưa em thiếu thốn, gia đình hoàn cảnh, nên anh chị thương em, muốn bù đắp cho em, thế mà em phụ lòng anh chị vậy à?

Không yêu thì thôi, lợi dụng nhau làm gì? Ốm nằm một chỗ trên giường anh chị chăm em như gái đẻ, vừa đi làm vừa cơm bưng nước rót đủ 3 bữa... để rồi sao? Để rồi em cắm lên đầu anh chị ‘cặp sừng’ vài km.

Qua lại với người yêu cũ, người ta ăn hỏi sắp cưới vợ mà em cũng không tha.

Màn bóc phốt thu hút 43 nghìn like: Em gái chàng trai tung hàng loạt tin nhắn vạch mặt chị dâu hụt” đào mỏ đến từng gói bột giặt, cái bánh mì và cả tiền phòng trọ-1
Bài viết được đăng tải.

Quay về vấn đề nợ tiền, em nói anh chị đòi tiền mua quần áo cho em à, bản thân em hiểu rõ nhất mà, nếu kể tiền ăn, đi chơi, mua sắm bao nhiêu cho đủ đây. Cho là cho, mượn là phải trả chứ em, làm người thì khó mà làm vật thì dễ.

Em không có tiền trả nói một câu xin cho đàng hoàng, chặn số chặn hết, gọi không nghe.

Trong năm bố mẹ em khất nợ cho em, giờ em quay sang nói với mọi người là đòi tiền mua sắm, ăn uống là sao vậy? Anh chị cho em nhiều thứ thế, đổi lại câu quan tâm của em cũng không hề có, người nhà em bảo anh chị ngu.

Đúng rồi ngu mới vớ phải loại ăn cháo đá bát, chỉ biết lợi dụng như em. Kể về em còn nhiều lắm nhưng thôi, nói lại mất công người nhà em đi chửi.

Sự thật thế nào chính em là người rõ nhất, nói gì nói trực tiếp với chị, đừng lôi người nhà ra. Chị đính chính là tiền em đang nợ anh chị là tiền mượn đàng hoàng, bản thân em biết, chả nhẽ yêu nhau mà viết giấy nợ.

Đến bây giờ em không trả thì coi như đó là tiền mừng cưới cho em để em kiếm được chồng tốt, gia đình hạnh phúc, 14 triệu thôi có nhiều gì”.

Đây là câu chuyện được đăng tải, đính kèm chính là hình ảnh về những đoạn tin nhắn mà cô gái nhờ vả người yêu mua giúp, mua hộ đồ dùng. Từ bột giặt, bánh mì để ăn, quần áo cho đến giày bốt đều là cô gợi ý, bảo người yêu mua cho mình.


Màn bóc phốt thu hút 43 nghìn like: Em gái chàng trai tung hàng loạt tin nhắn vạch mặt chị dâu hụt” đào mỏ đến từng gói bột giặt, cái bánh mì và cả tiền phòng trọ-2Màn bóc phốt thu hút 43 nghìn like: Em gái chàng trai tung hàng loạt tin nhắn vạch mặt chị dâu hụt” đào mỏ đến từng gói bột giặt, cái bánh mì và cả tiền phòng trọ-3Màn bóc phốt thu hút 43 nghìn like: Em gái chàng trai tung hàng loạt tin nhắn vạch mặt chị dâu hụt” đào mỏ đến từng gói bột giặt, cái bánh mì và cả tiền phòng trọ-4Màn bóc phốt thu hút 43 nghìn like: Em gái chàng trai tung hàng loạt tin nhắn vạch mặt chị dâu hụt” đào mỏ đến từng gói bột giặt, cái bánh mì và cả tiền phòng trọ-5Màn bóc phốt thu hút 43 nghìn like: Em gái chàng trai tung hàng loạt tin nhắn vạch mặt chị dâu hụt” đào mỏ đến từng gói bột giặt, cái bánh mì và cả tiền phòng trọ-6
Tất cả những tin nhắn mua hộ, xin của cô gái và người yêu.

Đến hiện tại, nhiều dân mạng đã tràn vào facebook của cô gái và để lại những bình luận tố cáo "đào mỏ" khiến cô phải xóa hết tất cả bài đăng. Sự việc vẫn đang gây chú ý mạng xã hội!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-phot-thu-hut-43-nghin-like-em-gai-chang-trai-tung-hang-loat-tin-nhan-vach-mat-chi-dau-hut-dao-mo-den-tung-goi-bot-giat-cai-banh-mi-va-ca-tien-phong-tro-162210603145321909.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.