Màn đánh ghen náo loạn trên đường phố Hà Nội: Kẻ thứ ba ngông cuồng thách thức "Tao đứng đây cho mày đánh đấy"

Dù bị tất cả những người xung quanh lên án, chỉ trích nhưng kẻ thứ ba vẫn vô cùng ngông nghênh và ghê gớm dù bản thân mình sai.

Bình thường trong các vụ đánh ghen thường thấy, khi chính thất xuất hiện thì tiểu tam sẽ hoảng hốt, sợ hãi. Dù sao chuyện xen vào mối quan hệ của gia đình người ta cũng chẳng đáng được hoan nghênh chút nào.

Tuy nhiên, vẫn có những con người ngông cuồng, tự coi việc làm của mình là chính đáng. Họ dám đứng ra cãi tay đôi, thậm chí thách thức vợ người ta.

Đoạn clip đánh ghen ngay trên phố

Màn đánh ghen náo loạn trên đường phố Hà Nội: Kẻ thứ ba ngông cuồng thách thức Tao đứng đây cho mày đánh đấy-1
Đoạn clip được đăng tải.

Mới đây, một đoạn clip đánh ghen gây chấn động mạng xã hội. Theo đó, vụ việc được cho là xảy đến tại đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Từ những lời lẽ trong đoạn clip thì “tiểu tam” mặc áo be quần đen. Người vợ mặc váy hồng. Khung cảnh vụ đánh ghen xuất hiện rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

Clip đánh ghen ở Hà Nội

Theo đó, người phụ nữ được coi là nhân tình của chồng liên tục chửi bới và thách thức theo cách ngang ngược nhất. Bị người xung quanh hỏi vì sao lại đi theo người đã có vợ, cô ta phân trần: “Anh ấy bám cháu chứ cháu không bao giờ tán anh ấy trước. Bây giờ đàn ông thế này, cháu đã xóa cả số điện thoại anh ấy rồi”.

Câu trả lời đó khiến những người xung quanh thốt lên: “Ôi giời ơi”.

Một người đàn ông đứng xem nói luôn: “Người ta có hạnh phúc gia đình rồi, mày bám người ta làm gì, muốn vả cho mấy cái”. Một người phụ nữ đứng bên ngoài phẫn nộ quá lên tiếng: “Càng nói càng ngu”.

Nghe những lời đó, người vợ lao vào giật tóc, dúi người thứ ba ngồi xuống. Những người xung quanh lao vào can: “Đừng đánh nó nữa”.

Tuy nhiên, kẻ thứ ba vẫn gào lên chửi bới: “Mày đánh nữa đi, tao đứng đây cho mày đánh đấy. Tao cho mày đánh đấy”.

Chứng kiến điều đó, người đàn ông đứng gần nhất cũng tức giận mắng mỏ: “Con này im ngay”.

Màn đánh ghen náo loạn trên đường phố Hà Nội: Kẻ thứ ba ngông cuồng thách thức Tao đứng đây cho mày đánh đấy-2

Người vợ lao vào đánh ghen

Sự trắng trợn của người thứ ba

Diễn biến tiếp theo, những người xung quanh hô hào giải tán vì hiện tại đang dịch bệnh. Ả tiểu tam vẫn thảnh thơi ngồi cột tóc, tiếp tục thách thức: “Mày đánh tao tiếp đi, mày đánh đi, tao cho mày đánh đấy”.

Cô vợ lúc này lên tiếng nói với những người xung quanh: “Em tha cho nó 1 lần rồi, bây giờ nó vẫn thế.

Màn đánh ghen náo loạn trên đường phố Hà Nội: Kẻ thứ ba ngông cuồng thách thức Tao đứng đây cho mày đánh đấy-3
Người vợ không chịu đựng được và lao vào đánh.

Mọi người khuyên cô vợ bình tĩnh để giải quyết. Lúc đó, người thứ ba vẫn vênh váo như mình đúng lí lẽ vậy.

Ngay sau đó công an xuất hiện, cô bồ lên tiếng mách: “Nó đánh em”.

Những người xung quanh đứng ra làm chứng cho sự tráo trở và ngông cuồng của cô bồ. Tuy nhiên, lực lượng công an đã yêu cầu tất cả mọi người giải tán vì tình hình dịch bệnh hiện tại.

Không rõ, màn đánh ghen đó sẽ kết thúc như thế nào nhưng có lẽ, bất cứ ai chứng kiến cũng tức giận với thái độ và cách hành xử của người sai trong câu chuyện trên. 

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Rõ ràng, trong tình cảnh dịch bệnh như thế này mà tụ tập đánh ghen là điều khó chấp nhận.

Dẫu biết rằng việc chồng ngoại tình là vô cùng sai trái nhưng đi đánh ghen liệu có phải là điều sáng suốt nhất? Việc phải chạy đến "dằn mặt" nhân tình của chồng sẽ chỉ càng khiến người vợ mệt mỏi hơn mà thôi.

Cô vợ có tiết lộ rằng đã tha thứ một lần. Có nghĩa là chuyện giữa chồng cô và kẻ thứ ba không phải mới xảy ra, không phải mới bị phát hiện. Thế nhưng họ đâu có chấm dứt, vẫn thoải mái bên nhau. Một số nguồn tin bên lề nói rằng cô bồ còn vênh mặt tuyên bố với chị vợ: "Loại mày không đẻ được con trai nên chồng mày chán, đến tìm tao".

Từ khi nào mà sự tráo trở sai trái lại được biện hộ bằng một lí do ấu trĩ, đáng lên án như thế. Nhưng qua đó cũng đủ để biết rằng ra tay đánh ghen, làm rùm beng ở bên ngoài cũng chẳng thể khiến vấn đề được giải quyết tận gốc.

Có lẽ, các bà vợ nên có cách thức xử lý khác trước sự trắng trợn, tráo trở của ả nhân tình. Đầu tiên, họ nên tiếp cận mọi chuyện ở góc độ chồng mình bởi suy cho cùng, anh ta mới chính là nhân vật sai trái nhất. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-danh-ghen-nao-loan-tren-duong-pho-ha-noi-ke-thu-ba-ngong-cuong-thach-thuc-tao-dung-day-cho-may-danh-day-162212207122039534.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.