Màn đánh ghen rầm rộ ngày giáp Tết: Anh rể lấy ô tô em vợ đưa bồ đi khách sạn bị bắt tại trận và cái kết

Ngoại tình chắc chắn là hành động sai nhưng đánh ghen bằng vũ lực, tập trung hành hung người khác thì cũng không hề đúng!

Mới đây, trên MXH xôn xao đoạn clip đánh ghen của một nhóm người.

Theo đó, những người này đã lao vào đánh và mắng mỏ một phụ nữ ngồi trong ô tô đỗ bên đường.

Nhóm này có cả nam lẫn nữ, họ lao vào đánh trong tiếng kêu khóc của cô gái bên trong. Xung quanh cũng có người đứng ra can ngăn nhưng họ không ngừng lại vì: "Đây là chuyện của gia đình em".

Một nam thanh niên vừa đánh vừa nói: "Lấy xe của tôi à, xe của tôi".

Đánh ghen ầm ĩ trên phố ngày giáp Tết

Người đàn ông trung niên đi xuống từ xe ô tô trên và tiến đến cãi vã với nam thanh niên và giữa họ cũng xảy ra ẩu đả.

Người phụ nữ ngồi trong ô tô thì liên tục la hét vì hoảng sợ và đau đớn. Lúc sau, cô bị nhóm người lôi ra khỏi xe, kéo lê một đoạn ngắn.


Theo như những thông tin bên lề thì anh rể lấy xe của em vợ để đưa bồ đi chơi. Cuối cùng gia đình bên ngoại bắt được tại trận nên mới đến nông nỗi này.

Đoạn clip đăng tải đã khiến cư dân mạng xôn xao. Đành rằng chuyện ngoại tình là sai trái cực kỳ lớn nhưng đánh đập tập thể, hành hung người khác như thế cũng hoàn toàn sai lầm.

Có nhiều cách để xử lý việc ngoại tình và giải quyết bằng nắm đấm là cách làm sai lầm nhất. Rất có thể chỉ vì nó mà cuối cùng những người đáng lẽ đúng nhất trong câu chuyện lại thành sai chỉ vì lối cư xử của bản thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-danh-ghen-ram-ro-ngay-giap-tet-anh-re-lay-o-to-em-vo-dua-bo-di-khach-san-bi-bat-tai-tran-va-cai-ket-162222701133816254.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.