Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!

Giới thượng lưu luôn thật biết cách để tạo nên sự đặc biệt trong các sự kiện và đương nhiên, đám cưới luôn giấu những điều đặc biệt, sang chảnh bậc nhất!

Đám cưới là sự kiện trọng đại, cả cuộc đời chỉ diễn ra một lần. Bởi sự trang trọng và đáng nhớ đấy nên bất cứ ai cũng muốn tổ chức một hôn lễ theo như mong ước của mình.

Với nhiều gia đình giàu có, chuyện bỏ ra khoản tiền lớn để tổ chức đám cưới không phải là vấn đề. Họ sẵn sàng bỏ ra một khoản “không phải dạng vừa” với hi vọng sẽ có một ngày trọng đại hoàn hảo bậc nhất. Và đương nhiên, những đám cưới đặc biệt, có điểm phá cách, khác biệt so với tất cả sẽ nhận về sự chú ý lớn.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-1

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước màn rước dâu bằng máy bay của một cặp đôi tài sắc. Cô dâu hiện sinh sống ở Đà Nẵng, chú rể ở Hà Nội. Bởi vậy, để thuận lợi cho việc họ hàng nhà gái được ra Thủ đô tham dự đám cưới, họ quyết định tổ chức rước dâu bằng máy bay. Những hình ảnh ấy khiến dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ bởi “sang xịn mịn” và đặc biệt quá đỗi.

Nguyễn Đỗ Minh Thắng - 25 tuổi là Giám đốc một công ty truyền thông tại Đà Nẵng. Ekip của công ty Thắng đã được lựa chọn để lưu giữ các hình ảnh quý giá về đám cưới này. Họ cũng nằm trong đoàn nhà gái đi từ Đà Nẵng ra Hà Nội.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-2Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-3

Cô dâu và chú rể.

Nói về đám cưới đáng nhớ và những tấm hình đang được lan truyền trên mạng xã hội, Minh Thắng thoải mái chia sẻ: “Trước hôn lễ khoảng hơn 1 tháng, cô dâu chú rể đã đến văn phòng công ty mình để gặp mặt và bàn về kịch bản cho việc quay phim, chụp hình trong đám cưới. Khi đó mình rất vui mừng khi cô dâu tiết lộ rằng đã quyết định làm việc với bọn mình sau khi xem qua các tác phẩm. Cô dâu thấy cùng ‘gu’ và thế là hai bên triển khai thôi”.

Theo đó, cô dâu chú rể đều là những người cẩn thận và cầu toàn nên đã bàn bạc cực kỳ kỹ lưỡng với nhóm của Thắng. Bởi vì đám cưới là ngày trọng đại, có nhiều sự kiện trong đó nên chất lượng hình ảnh hay cảnh quay cũng được yêu cầu ở mức cao nhất.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-4

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-5

Khung cảnh bên trong máy bay.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-6

Khoảnh khắc đáng nhớ.

Vì điểm đặc biệt của đám cưới này là việc rước dâu bằng máy bay nên ở sân bay hay trên máy bay cũng có những khoảnh khắc thú vị khiến tất cả phải ghi nhớ.

Được biết, ý tưởng sử dụng hình ảnh trên máy bay đã được cô dâu chú rể lên ý tưởng từ trước. Sau đó qua quá trình bàn bạc với ekip của Thắng, họ cũng thông tin đến toàn bộ những người trong nhà về nét đặc biệt trong đám cưới này.

Thắng kể: “Lúc đó ở sân bay, khách hàng không phải là người quen hay gia đình của cô dâu chú rể cũng ủng hộ. Khi lên máy bay, các khách khác cũng vỗ tay và hưởng ứng nhiệt tình.

Thêm một điều đặc biệt nữa là hôm đó Tiếp viên trưởng tổ chức một buổi lễ nho nhỏ chúc mừng cho cặp đôi. Lúc ấy máy bay vẫn đang bay trên bầu trời. Thật sự trong những năm làm nghề của mình thì chưa trải qua một khoảnh khắc đám cưới nào đặc biệt như thế. Cô dâu chú rể và người nhà hai bên đều rất vui vẻ, cảm thấy hứng thú với những gì diễn ra”.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-7

Bánh và rượu để tổ chức trên máy bay.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-8

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-9

Hình ảnh tuyệt đẹp trong màn rước dâu.

Thêm một điểm “không vừa” ở đám cưới này chính là dàn siêu xe rước dâu. Lúc nhà gái đến sân bay Nội Bài thì ở bên ngoài, gia đình nhà trai đã có một dãy siêu xe đậu sẵn để chuẩn bị rước dâu.

“Khi đó mình thấy có các xe sang như 2 chiếc Roll-Royce, 1 chiếc Ford Mustang, 1 xe Caddillac, Mercedes Maybach rồi Lexus 570… Tất cả đã tạo nên cho đám cưới một sự sang trọng vô cùng. Hôm đó vui vẻ và hạnh phúc nên dù trải qua hành trình rước dâu với chặng đường kha khá nhưng dâu rể và hai bên gia đình vẫn vô cùng tươi tắn”, Thắng chia sẻ thêm.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-10

Dàn siêu xe rước dâu từ sân bay Nội Bài.

Màn rước dâu cực sang chảnh bằng máy bay của cặp đôi chú rể Hà Nội cô dâu Đà Nẵng, sốc hơn nữa là sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng!-11

Ekip của Thắng chụp hình cùng cô dâu chú rể.

Và những khoảnh khắc đáng nhớ đó đã được Thắng cùng ekip ghi lại, tạo nên những màn xuýt xoa, tấm tắc khen ngợi trên mạng xã hội. Theo Thắng, team của anh đã từng làm nhiều sự kiện sang trọng bậc nhất nhưng việc một đám cưới rước dâu bằng máy bay như thế này vẫn vô cùng ấn tượng và đáng nhớ.

Vậy mới nói, giới nhà giàu thật biết cách biến những sự kiện của mình trở nên đặc biệt và khiến tất cả phải xuýt xoa!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-ruoc-dau-cuc-sang-chanh-bang-may-bay-cua-cap-doi-chu-re-ha-noi-co-dau-da-nang-soc-hon-nua-la-su-xuat-hien-cua-dan-sieu-xe-tri-gia-hang-chuc-ty-dong-162212001201457741.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.