Màn "tra khảo" cực cao tay của cô bạn gái bóc mẽ bộ mặt thật của người yêu, anh chàng nhận ra mình "sa hố" dễ dàng đến thế nào!

"Cô ấy hỏi về chuyện đã làm những gì. Mình cũng thật thà bảo là đi ăn một lần, xem phim một lần, thi thoảng nói chuyện", anh chàng kể lại câu chuyện.

Nhiều lúc đàn ông không lường được mỗi câu nói, ý kiến mà người yêu hay vợ mình nói ra sẽ có ý nghĩa gì. Phụ nữ một khi muốn thử thì sẽ có cách thức cực kỳ độc đáo để phát hiện sự thật đằng sau.

Mới đây, một chàng trai đau khổ chia sẻ chuyện bị người yêu phát hiện việc không chung thủy. Nhưng cái cách anh ta "sa bẫy" mới khiến nhiều người xuýt xoa. Chuyện như sau:

"Hai đứa vừa ăn xong, đi uống nước cắn hướng dương, người yêu nhìn mình chăm chú, không nói gì. Lúc ấy mình hơi bối rối nên hỏi có việc gì thế.

Đột nhiên, cô ấy nói ra một câu khiến mình chết điếng luôn:

'Anh với nó 'cắm sừng' em bao lâu rồi?'.

Đương nhiên là mình bất ngờ, hỏi lại 'Nó nào' tức thì cô ấy đáp luôn rằng chỉ hỏi đúng 1 lần thôi.

'Em cho anh một cơ hội nữa. Anh nói ra thì em còn tin anh là con người nói thật. Em cho anh một cơ hội. Còn không thì mình chia tay đi', người yêu mình nói dõng dạc.

Màn tra khảo cực cao tay của cô bạn gái bóc mẽ bộ mặt thật của người yêu, anh chàng nhận ra mình sa hố dễ dàng đến thế nào!-1
Bài viết được đăng tải.

Lúc đó mình cũng hơi bấn loạn rồi. Mình nghĩ đi nghĩ lại 1 lúc, thôi nói thật, mà thật ra mình với con bé đó có gì đâu, chỉ nói chuyện vài ba lần, đi ăn với nhau 1 lần và đi xem phim 1 lần, chứ chưa có nắm tay nắm chân ôm hôn gì cả. Như tình anh em, tình đồng chí thôi, mình cũng chẳng biết vì sao người yêu rõ tất cả mọi chuyện và tra hỏi như thế này.

Mình thật thà thú nhận quen được 1 tháng 4 ngày. Cô ấy hỏi về chuyện đã làm những gì. Mình cũng thật thà bảo là đi ăn một lần, xem phim một lần, thi thoảng nói chuyện. Tuy nhiên mình luôn xóa hết các đoạn chuyện trò để cho an toàn.

Lúc đó người yêu mình tỏ vẻ tức giận lắm khiến mình rất bối rối. Thật sự mình không nghĩ chuyện chỉ đi ăn cùng ai đó lại nghiêm trọng đến thế. Đó đâu phải là 'cắm sừng', ai chẳng muốn có những chuyện riêng, cuộc sống riêng ngoài việc yêu đương cơ chứ.

Lúc đó mình vội xin lỗi thì nhận về lời đáp trả: 'Chẳng có lần sau nữa đâu. Em hỏi vu vơ thôi, ai ngờ mình bị 'cắm sừng' thật, em không chấp nhận nổi. Em cần thời gian suy nghĩ'.

Xong xuôi cô ấy bỏ về trước, để một mình mình ngồi suy nghĩ mông lung. Thật sự mình không thể hiểu tại sao lại bị người yêu hỏi dò rồi khai ra như thế. Lúc đấy mình mà khăng khăng nói rằng bản thân chẳng đi riêng với ai, chẳng phản bội cô ấy thì có lẽ người yêu cũng tin.

Mình thật sự không hiểu nổi các cô gái, lâu lâu lại hỏi han rồi làm ra những chuyện khiến người ta trở tay không kịp.

Đến giờ 4 ngày 2 đứa không nói chuyện với nhau. Mình vẫn hi vọng chúng mình không bị sứt mẻ tình cảm vì mình đã làm gì đâu. Tại con bé đó nó cứ muốn mời mình vì mình giúp nó. Không đi thì ngại ai ngờ thành ra như này. Pha này thì mình nên xử lý thế nào các bạn, mình biết mình sai rồi".

Đọc xong câu chuyện của anh chàng này, nhiều người còn cảm thấy phẫn nộ hơn. Rõ ràng từ đầu đến cuối anh vẫn đưa ra lời biện hộ cho hành động của mình. Với các cô gái đang có người yêu, đương nhiên cô chẳng bao giờ muốn bạn trai đi với gái lạ, còn đi xem phim, đi uống nước với nhau.

Rất có thể anh ta cũng thấy việc mình liên hệ với người khác là có vấn đề nên mới xóa hết các đoạn nhắn tin. Thế nhưng anh không muốn chấm dứt, có ý che giấu và nằng nặc cho rằng bản thân không sai.

Những chuyện như thế này luôn là "cái gai" trong lòng các cô gái đang yêu. Chẳng ai muốn bạn trai lén lút làm điều gì đó sau lưng mình hết.

Trong câu chuyện trên, cô gái cũng rất thông minh khi đưa ra phép thử, qua đó "bóc mẽ" được những chuyện mà người bạn trai lẳng lặng làm sau lưng mình. Còn việc cho lời khuyên để anh chàng kia giải quyết vấn đề, dân mạng đều cho rằng anh nên thay đổi ngay từ suy nghĩ, ý thức của mình.

Con gái vô cùng nhạy cảm, nhất là những chuyện liên quan đến "người thứ ba" trong yêu đương. Bởi vậy, tốt nhất những người đàn ông nên biết giữ mình, biết giới hạn của các mối quan hệ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-tra-khao-cuc-cao-tay-cua-co-ban-gai-boc-me-bo-mat-that-cua-nguoi-yeu-den-cuoi-cung-anh-chang-moi-nhan-ra-minh-sa-ho-de-dang-den-the-nao-162210804154935201.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.