Màn tranh cãi nảy lửa chuyện buổi hẹn đầu đàn ông quên ví thì phụ nữ "bay màu": Các anh bớt lý lẽ đi

Sắp qua 2021 rồi, các anh trai làm ơn đừng thử lòng chị em bằng mấy trò vớ vẩn này nữa!

Buổi hẹn đầu tiên của mối quan hệ tình cảm là một điều cực kỳ quan trọng. Nó sẽ quyết định khá nhiều tới sự gắn kết lâu dài cũng như ấn tượng từ hai phía. Đi hẹn hò thì thường cặp đôi sẽ lựa chọn ăn uống, chơi bời này nọ, ắt phát sinh chi phí. Từ đó lại nảy ra một vấn đề: Ai sẽ là người trả hay chia đôi 50/50?

Liên quan tới chủ đề này, mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip thu hút vài triệu lượt xem khiến dân tình được phen tranh cãi dữ dội. Cụ thể, một cô nàng đã chia sẻ quan điểm của mình dưới dạng biến hình hài hước. Theo đó, nếu buổi hẹn đầu tiên mà đối phương quên mang ví, chỉ vài giây sau cô gái sẽ "bay màu".

Tưởng chừng chỉ là đoạn clip giải trí bình thường, nào ngờ rất nhiều chàng trai dưới bình luận đã lên án cô nàng, chỉ trích gay gắt. Họ cho rằng cô gái trong video quá thực dụng, không có sự thông cảm với đàn ông. Dẫu sao quên ví là chuyện không quá nghiêm trọng, có thể họ chỉ vô tình, mình vẫn có thể trả tiền thay.

Ngược lại, phe bảo vệ quan điểm của cô nàng thì phần đông là chị em. Vậy nếu mổ xẻ câu chuyện này cặn kẽ thì ai đúng ai sai? Xin thưa rằng, các anh trai nếu còn bênh vực người quên ví thì nên tự ngẫm lại bản thân đi!

Chẳng cần bàn cãi: Quên ví tức là bạn đang thể hiện mình rất cẩu thả!

Một chàng trai quên ví trong buổi hẹn đầu có thể viện ti tỉ lý do cho sự lơ đãng của mình. Hoặc là để nhầm trong túi khác, hoặc là vì vội lấy đồ khác nên bỏ quên ví trên giường, hoặc là để ở... nhà cũ/phòng cũ. Nhưng nói cho mấy anh nghe, chị em phụ nữ không muốn nghe và cũng chẳng cần thông cảm cho loạt lý do lý trấu ấy đâu, cho dù các anh "não cá vàng" thật.

Hãy tự hỏi bản thân, bạn đến với buổi hẹn hò bằng một tâm thế vội vã, luống cuống như vậy sao? Nếu là một buổi hẹn hò nghiêm túc, có ý nghĩa với bạn, hãy luôn giữ sự hồi hộp chờ đợi, chuẩn bị kỹ càng, thậm chí là đi tới đi lui kiểm tra danh sách những thứ không thể thiếu.

Chị em phụ nữ chúng tôi còn skincare, bôi kem chống nắng, trang điểm xịt nước hoa, mặc váy xinh xẻo, ngắm 1001 lần trước gương, còn thử giày, cho tới cả khi ra đến hành lang còn tự chột dạ xem còn quên thứ gì nữa không. Vậy mà ví tiền - một vật gần như bất ly thân mỗi lần ra ngoài, các anh lại nói quên với lý do lãng xẹt nào đó? Nghe thật đối lập và không hề logic chút nào. Bất luận quên ví vì lý do gì, bạn chỉ đang thể hiện mình là kẻ quá đỗi cẩu thả trong mắt đối phương. Nhất là buổi hẹn đầu càng cần chú trọng điều này. Một khi đã thiếu tinh tế, cũng đừng trách đối phương lại "bay màu" ngay sau đó nhé!

Màn tranh cãi nảy lửa chuyện buổi hẹn đầu đàn ông quên ví thì phụ nữ bay màu: Các anh bớt lý lẽ đi-1

Đừng đánh đồng ai cũng thực dụng

Tại sao cứ phải là con gái thực dụng trong hoàn cảnh này? Rõ ràng cô nàng trong clip chỉ đang diễn lại một tình huống và cách xử lý của mình. Các anh trai có tin rằng, dù là người phụ nữ nào thì nếu bạn đã quên ví ở nhà trong buổi hẹn đầu, chị em cũng sẽ đều "bay màu" không?

Đừng vội vã đánh đồng ai đó thực dụng, họ chỉ đang cố gắng làm mọi chuyện trở nên thực tế và xứng đáng với công sức chuẩn bị của họ. Mối quan hệ tình cảm là sự qua lại, cho đi rồi nhận lại. Nếu bạn chứng tỏ mình là người đàn ông lịch sự, ga lăng, chắc chắn chị em cũng chẳng tiếc gì việc mời lại. Quan trọng hơn, chị em phụ nữ chính là những đóa hoa đẹp ngồi trước mặt bạn, riêng điều này đã là một món quà cho phái mạnh, bởi vậy người ta mới nói "đàn ông yêu bằng mắt".

Kể cả đàn ông quên ví, các anh hãy cứ ga lăng

Thực ra việc quên ví mà cô nàng trong clip trên nhắc tới có lẽ liên quan tới việc để quên cả tiền và không định thanh toán hóa đơn. Nhưng các chàng trai bây giờ có muôn cách để tỏ ra ga lăng đúng không nào? Chúng ta hoàn toàn có thể chuyển khoản chỉ sau vài thao tác, miễn là không nên để phụ nữ phải chủ động trong chuyện thanh toán buổi đầu hẹn hò. Bằng không thì sẽ cực kỳ mất điểm!

Nói tóm lại, câu chuyện trên gây tranh cãi cũng đúng vì mỗi người mỗi quan điểm khác nhau. Nhưng hãy đặt bản thân ở vị trí trung lập, rồi bạn sẽ nhận ra việc bảo vệ cho phe quên ví là một chuyện hết sức nực cười. Đặc biệt, nếu ai còn nói đàn ông làm vậy để thử lòng phụ nữ thì càng hề hước hơn. Buổi hẹn hò nên là chuyện nghiêm túc, đừng lôi dăm ba trò thử lòng học lỏm trên mạng nha, kẻo ế đến già đó! Một lần nữa, chị em à, chúng ta phải "cứng" lên và đừng ngần ngại thể hiện những cảm xúc chính đáng nhé, bạn luôn xứng đáng với những người "cùng tầng mây"!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-tranh-cai-nay-lua-chuyen-buoi-hen-dau-dan-ong-quen-vi-thi-phu-nu-bay-mau-cac-anh-bot-ly-le-di-162210612222357069.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.