Màn xử lý "trà xanh" đỉnh cao của cô nàng thông minh khiến cho ả ta thoạt đầu thì mừng húm, đến cuối cùng sáng mắt ra bởi "đường dài mới biết ngựa hay"

Đôi lúc, chẳng thể dùng cách thức bình thường để "xử lý" những cô gái quanh quẩn bên cạnh người yêu mình đâu.

Đối với các cô gái, chuyện về bạn gái thân, "em gái nuôi" hay người yêu cũ của người yêu mình đều thật sự là một vấn đề lớn. Bình yên thì chẳng sao nhưng nếu có chuyện xảy đến giữa mọi người thì thật sự quá rắc rối, quá khó chịu. Cũng bởi vậy mà hàng loạt người đã nghĩ ra cách thức để trả đũa, thậm chí "dằn mặt" ai đó vây quanh người yêu mình nếu như cô ta có hành động quá đáng, thậm chí thách thức.

Mới đây, trên mạng xã hội, mẩu trả lời của một cô gái đã gây chú ý và được chia sẻ rất nhiều. Theo đó, câu hỏi đặt ra: "Chuyện thâm nho nhất bạn đã từng làm là gì?".

Một cô gái nhanh chóng vào trả lời: "Tôi đã từng dùng 40 cái nick clone khác nhau rồi book 40 cái lịch hẹn đầu tiên ở salon nail mới khai trương của con trà xanh của người yêu. Nhìn story con ả chụp lịch book hẹn kín 3 tuần liên tiếp với dòng ghi chú: 'Đường dài mới biết ngựa hay' để cà khịa ngược lại mình mà cười gần chết".

Màn xử lý trà xanh đỉnh cao của cô nàng thông minh khiến cho ả ta thoạt đầu thì mừng húm, đến cuối cùng sáng mắt ra bởi đường dài mới biết ngựa hay-1
Câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ.

Đây rõ ràng là một cách thức cực đặc biệt, cực "tê tái" mà một người có thể nghĩ ra. Đầu tiên là đem đến sự mừng rỡ tột độ nhưng sau đó là sự tức giận, nỗi niềm bức xúc cực lớn cho người phụ nữ kia. Rõ ràng cô gái đã có một bước xử lý quá sức tưởng tượng của tất cả.

Đôi khi, phụ nữ tức giận sẽ nghĩ ra được những cách thức chẳng ai ngờ để "dằn mặt". Nghĩ thôi cũng đã thấy quá mức thâm sâu rồi.

Đây không phải là câu chuyện xử lý đặc biệt duy nhất. Trong một topic về chuyện giải quyết tình địch, một bà vợ cũng kể câu chuyện tương tự, khiến tất cả phải bất ngờ.

"Người phụ nữ kia ngang nhiên cướp chồng tôi. Ả ta biết chồng tôi đã có vợ, có con, nhưng sự tham lam và mất đi lòng tự trọng khiến ả ta vẫn quyết cướp đi anh ấy. Chồng tôi ngay từ giây phút nói rằng cô ta thật đẹp, thật tuyệt, chán chường vợ là tôi cũng chẳng còn gì dành cho anh ta nữa rồi. Cặp đôi đó xứng đáng với nhau, đúng là 'trời sinh một cặp'. Cả hai đều tồi tệ ngang nhau, đều muốn xây dựng hạnh phúc của mình dựa trên bất hạnh của một người phụ nữ khác là tôi.

Ả kia thậm chí còn suốt ngày tìm cách để khoe khoang, cho tôi biết chồng tôi đối xử với ả tốt thế nào, quà cáp nhiều ra sao. Tôi mà có cái gì là ả đòi có bằng được và ngay sau đó lại là một màn khoe khoang bất chấp.

Tôi biết hết nhưng vì vài lí do mà chưa thể vội vã ly hôn. Sau đó, tôi cũng xong xuôi mọi thứ, tự mình viết đơn đưa lão chồng bội bạc ra tòa. Còn ả kia, tôi biết ả có một shop thời trang. Sau khi tâm sự với đám bạn thân, chúng ta đã huy động anh chị em bạn dì lao vào shop đó để đặt hàng. Nào thì váy áo, túi giày, đơn đặt hàng đến từ khắp mọi nơi trên đất nước. Dễ phải có đến hàng trăm đơn hàng như thế, cuối cùng thì sao? Tất cả đều 'bom hàng' không nhận.

Khi ả ta đăng lên mạng xã hội kể khổ, rít gào vì chuyện đóng hàng 'gãy cả tay' mà bị 'bom'. Cô ta chụp màn hình hàng loạt địa chỉ không nhận hàng đăng lên để tố cáo thì đám bạn tôi ùa vào. Đó chắc hẳn là bài đăng nhiều bình luận nhất của ả ta từ khi lập facebook, gần như toàn bộ đều chỉ có một câu: 'Đồ cướp chồng, quả báo đấy'. Thật là hả hê làm sao'.

Màn xử lý trà xanh đỉnh cao của cô nàng thông minh khiến cho ả ta thoạt đầu thì mừng húm, đến cuối cùng sáng mắt ra bởi đường dài mới biết ngựa hay-2
Ảnh minh họa.

Một câu chuyện khác cũng gây được sự chú ý lớn và nhận về nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng.

"Sau khi đính hôn được 7 tháng, tôi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình. Chuyện này tôi biết được sau khi dùng nhờ iPad của anh ta. Anh ta nhắn tin bằng iMessage nên toàn bộ tin nhắn đã được đồng bộ hóa với ứng dụng nhắn tin trên đó. Xưa nay tôi chẳng sờ vào điện thoại của anh ta nhưng giờ nhờ cái này mà biết hết. Từ ảnh, video, tất cả đều được tôi nhìn thấy.

Con mụ chen chân vào mối quan hệ là bạn chung của hai chúng tôi. Cô ta đã đến nhà chúng tôi, ăn tối nhiều lần. Thậm chí tôi còn định cho cô ả làm phù dâu của mình nữa cơ đấy. Hôm đó, tôi dành cả buổi để xem họ đã làm gì với nhau và phát hiện cô ta còn mang thai nữa. Cả hai nhạo báng tôi, chê bai tôi đủ thứ. chồng sắp cưới dự định sẽ 'đá' tôi sau kỳ nghỉ khi cả hai đến thăm bố mẹ anh ta về.

Lúc tôi phát hiện ra những tin nhắn ấy thì Sam đang đi xa, nên tôi có vài ngày để lấy lại bình tĩnh. Tôi gửi toàn bộ các bằng chứng từ tin nhắn ác ý, bức hình siêu âm thai nhi. Cả hai người họ cũng nói xấu gia đình mình, anh trai chị dâu cho đến bố mẹ. Cô ả kia sinh ra trong một gia đình làm giáo dục, than phiền chuyện mẹ mình nghiêm khắc ra sao và bôi bác mẹ đẻ. Tất cả tôi gửi hết qua điện thoại mình.

Một tháng rưỡi kế tiếp, tôi vờ như mọi thứ vẫn ổn để chờ ngày 'hạ màn'.

Đúng hôm Giáng sinh, tôi và anh ta đến nhà bố mẹ anh ta nghỉ lễ. Gia đình họ thật tốt, cớ sao lại sinh ra một tên tệ bạc thế này. Bữa sáng hôm đó, tôi gửi toàn bộ bằng chứng cho bố mẹ anh ta, anh trai và chị dâu, 3 người em họ. Ai trong nhà hắn mà tôi quen biết tôi gửi hết.

Sau đó, tôi tiếp tục gửi những bằng chứng ấy cho mẹ của cô ả kia. Mối quan hệ lâu năm khiến cho tôi quen luôn mẹ của nó. Tôi gửi hết cho bà cùng lời chúc Giáng sinh vui vẻ. Xong xuôi tôi tạm biệt bố mẹ anh ta ra về, chẳng buồn ở lại xem màn chửi bới từ người nhà họ dành cho gã chồng suýt cưới. Sau đó thì sao, nghe bảo cả anh ta và cô ả kia đều bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà, từ mặt. Thật là xứng đáng!".

Vậy mới nói có nhiều cách thức xử lý chuyện sâu cay và chứa nhiều "chất xám" vô cùng. Với tình cảm, phụ nữ bao giờ cũng suy nghĩ kỹ càng hơn và có cách đối mặt cũng vừa đặc biệt lại vừa lợi hại như thế đấy!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-xu-ly-tra-xanh-dinh-cao-cua-co-nang-thong-minh-khien-cho-a-ta-thoat-dau-thi-mung-hum-den-cuoi-cung-sang-mat-ra-boi-duong-dai-moi-biet-ngua-hay-162211103141453440.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.