Mất 4,8 triệu để có những bằng chứng chồng ngoại tình: Chiêu trò tinh vi khiến cô vợ bị "sập bẫy"

Cô ta còn nói thêm: "Mình làm nghề này đủ lâu để biết, nếu chụp để gửi tiếp thì khách sẽ lưu lại và chất vấn chồng chứ không mua dịch vụ bên mình nữa. Mình làm ăn lớn và uy tín...".

Phát hiện chồng ngoại tình là điều ai cũng đau buồn. Thế nhưng phụ nữ đúng vào thời điểm này thường để mất lý trí và bị kẻ xấu lợi dụng.

1 bài đăng cảnh báo trên diễn đàn kín khiến phụ nữ bàng hoàng.

Mất 4,8 triệu để có những bằng chứng chồng ngoại tình: Chiêu trò tinh vi khiến cô vợ bị sập bẫy-1

Nội dung bài đăng như sau: "Em đăng lên đây là để mọi người cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo tinh vi. Bọn chúng lợi dụng tâm lý nóng lòng của các chị em muốn xem tin nhắn của chồng với nhân tình mà chiếm đoạt tài sản. Em cũng rất giận bản thân mình chỉ vì 1 phúc nóng ruột mà để mất đi số tiền lớn như vậy, âu cũng là bài đọc đắt giá.

Và con này đăng lên trên hội nhóm này nên em mới vào inbox xem thử. Sau đó em tìm lại bài nhưng đã biến mất rồi. Có vẻ như cũng có nhiều người bị lừa như em, chuyển khoản vào nó rất nhiều.

Em có gọi điện trực tiếp trước khi chuyển khoản, em thấy nó cũng là 1 bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Có tiếng trẻ con khóc bên cạnh nên bất giác em lơ là cảnh giác. 1 người mẹ mà có thể làm những trò lừa đảo như vậy, không biết con họ sẽ gánh phải nghiệp gì trả cho mẹ nó.

Mất 4,8 triệu để có những bằng chứng chồng ngoại tình: Chiêu trò tinh vi khiến cô vợ bị sập bẫy-2

Mất 4,8 triệu để có những bằng chứng chồng ngoại tình: Chiêu trò tinh vi khiến cô vợ bị sập bẫy-3

1 vài tin nhắn của kẻ lừa đảo

Những tin nhắn nó thu hồi là đoạn chat nó làm giả. Trong đoạn chat đó là nhưng câu nói tình tứ thân mật, hẹn đi khách sạn. Chính vì đọc được những câu này em giận quá mất khôn. Em không kịp lưu lại nó xóa nhanh tay quá".

Bên dưới bài đăng là bằng chứng cụ thể. 1 kẻ lạ inbox cho cô vợ này thông báo chồng cô đang ngoại tình và ngỏ lời muốn "giúp".

Đầu tiên cô ta tỏ vẻ nguy hiểm "Chồng em có gái bên ngoài đấy, để tin nhắn ẩn và cài mật khẩu". Khi cô vợ hỏi dùng phần mềm gì để biết thì kẻ lừa đảo trả lời: "Có đầy đủ nhé. Mình là người làm dịch vụ nên bạn muốn có mật khẩu vào xem đầy đủ và theo dõi từ nay về sau thì thanh toán phí dịch vụ cho mình nhé".

Mất 4,8 triệu để có những bằng chứng chồng ngoại tình: Chiêu trò tinh vi khiến cô vợ bị sập bẫy-4
Khi bị lộ thì vội vàng gỡ

Đáng nói, cô ta có vẻ rất thành thạo trong việc nắm bắt tâm lý của các bà vợ sợ mất chồng. Khi thấy cô vợ bối rối đắn đo vì khoản phí 4 triệu 8 kia thì kẻ lừa đảo dùng chiêu: "Bạn không mua đúng không, để mình thoát code khỏi tài khoản này".

Cô ta còn nói thêm: "Mình làm nghề này đủ lâu để biết, nếu chụp để gửi tiếp thì khách sẽ lưu lại và chất vấn chồng chứ không mua dịch vụ bên mình nữa. Mình làm ăn lớn và uy tín...".

Kết quả là cô vợ đã chuyển khoản khoản tiền đó để biết được sự phản bội của chồng mình. Sau đó kẻ lừa đảo nhanh tay gỡ hết tin nhắn, bấy giờ cô vợ mới biết mình bị lừa.

Đây không phải trường hợp hiếm hoi. Vì lợi dụng tâm lý lo lắng, sợ hãi của các bà vợ khi biết tin chồng mình có người khác mà những kẻ lừa đảo dùng mọi chiêu trò tinh vi.

Phụ nữ ạ, trong mọi tình huống hãy tỉnh táo và sáng suốt. 1 gã chồng tồi đã mất, đừng để mất thêm nhiều thứ không đáng khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mat-48-trieu-de-co-nhung-bang-chung-chong-ngoai-tinh-chieu-tro-tinh-vi-khien-co-vo-bi-sap-bay-162221701160619164.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.