Mất tiền sính lễ lớn mới phát hiện vợ tương lai đã lên chức bà ngoại

Tiểu Đinh cảm thấy có điều gì đó không ổn, anh điều tra lý lịch của bạn gái và ngã ngửa trước sự thật.

Mất tiền sính lễ lớn mới phát hiện vợ tương lai đã lên chức bà ngoại-1

Cách đây một thời gian, Tiểu Đinh đến từ Tân Hương, Hà Nam, Trung Quốc đã đính hôn với người bạn gái mà anh quen được 6 tháng. Theo yêu cầu của gia đình bạn gái, anh chàng đã chuẩn bị số tiền của hồi môn khá lớn. Nhưng sau khi người phụ nữ nhận được quà đính hôn, cô đòi nhiều hơn nữa.

Mất tiền sính lễ lớn mới phát hiện vợ tương lai đã lên chức bà ngoại-2

Tiểu Đinh từng hẹn hò với một cô bạn gái năm 20 tuổi nhưng vì không hợp nhau nên mối tình này sớm kết thúc. Kể từ đó, Tiểu Đinh vẫn chưa thể tìm được đối tượng thích hợp.

Khi anh về quê ăn Tết, cha mẹ anh ngày nào cũng giục nhắc và nhờ người mai mối giới thiệu cho anh một cô gái ở làng gần đó.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tiểu Đinh đã bị thu hút bởi vẻ ngoài ngọt ngào của Trình Châu Huy.

Sau khi trò chuyện, Tiểu Đinh nhận ra rằng cô gái này không chỉ xinh đẹp mà còn rất thành công trong sự nghiệp. Cô gái tên là Trình Châu Huy, 28 tuổi, sở hữu một thẩm mỹ viện và một khu nhà ở thương mại trong thành phố. Trong gia đình có một người em trai đã kết hôn và có con.

Đối diện với cô gái có điều kiện kinh tế tốt hơn mình rất nhiều, Tiểu Đinh có chút quan ngại. Anh ta chỉ là một người làm thuê ở nơi khác, tiền lương kiếm được hàng năm sau khi trừ sinh hoạt phí cũng không còn bao nhiêu.

Ở các vùng nông thôn, các cô gái thường tìm người đàn ông hơn mình để làm chỗ dựa. Nhưng Trình Châu Huy đã chủ động bày tỏ tình cảm với Tiểu Đinh và hỏi thông tin liên lạc của anh.

Mất tiền sính lễ lớn mới phát hiện vợ tương lai đã lên chức bà ngoại-3

Hai mẹ con Tiểu Đinh

Sau khi họ về nhà, bà mối chạy sang hai bên hỏi ý kiến người lớn về mối nhân duyên này và cả 2 nhà đều ưng thuận.

Vì Tiểu Đinh có ý định kết hôn nên mọi thứ gấp rút. Mới hẹn hò 1 tháng nhà trai đã qua hỏi cưới.

Gia đình Trình Châu Huy yêu cầu số tiền hồi môn là 99000 NDT (336 triệu đồng). Nhà trai thấy hồi môn nằm trong mức có thể chấp nhận được nên đã vui vẻ đưa cho con dâu tương lai.

Nhưng tại thời điểm này, có điều gì đó không ổn, Châu Huy đề xuất rằng đó chỉ là một món quà ban đầu cho lễ đính hôn và 100000 NDT (339 triệu đồng) nữa phải được trao vào ngày cưới.

Nhà trai vừa giận vừa xấu hổ, Tiểu Đinh cũng cảm thấy vợ tương lai của mình không chân thành cho lắm.

Mất tiền sính lễ lớn mới phát hiện vợ tương lai đã lên chức bà ngoại-4

Thái độ rất không hợp tác của nhà họ Trình

Mặc dù họ sống gần nhau nhưng vì ở khác làng nên không biết về lai lịch của nhau. Ngoài ra, hai người quen nhau một thời gian ngắn, cũng chưa thực sự hiểu rõ về hoàn cảnh gia đình của nhau.

Vì cuộc hôn nhân của con trai, gia đình Tiểu Đinh quyết tìm hiểu kỹ hơn về nàng dâu. Cuộc điều tra này hoàn toàn khiến gia đình anh choáng váng.

"Lúc đầu, khi tôi đến ngôi làng nơi có dòng họ Trình, tôi hỏi tin tức vài người, người dân trong làng đều nói rằng không có người phụ nữ tên Trình Châu Huy nào trong làng".

Cho đến khi Tiểu Đinh đưa ảnh bạn gái ra cho dân làng xem, họ mới nói rằng người trong ảnh không phải Trình Châu Huy mà là Trình Nguyên Mẫn.

Cô Nguyên Mẫn này 38 tuổi, có một đứa con 17-18 tuổi, không những thế còn có cả cháu ngoại rồi. Tiểu Đinh sốc vô cùng, không ngờ cô Trình che giấu thân phận và tuổi tác quá giỏi.

Cha mẹ của Tiểu Đinh cho biết: "Cô ấy nhỏ bé và ăn mặc rất trẻ trung. Lần đầu tiên nhìn thấy, tôi đã nghĩ rằng cô ấy trẻ hơn con tôi".

Một nhóm người đến nhà cô Trình và yêu cầu trả lại 99000 NDT quà đính hôn trước đó.

Thật thất vọng, Trình Nguyên Mẫn không có ở nhà. Sắc mặt của mẹ cô ta đột ngột thay đổi như đoán biết được sự việc.

Bà khẳng định không biết khoản tiền nào hết, còn về chuyện lừa dối thì: "Con gái dù bao nhiêu tuổi, dù là trăm tuổi tình yêu vẫn không có tuổi".

Do không liên hệ được với Trình Nguyên Mẫn, mẹ cô ta không hợp tác nên phóng viên đã hỏi em trai cô Trình. Anh ta cũng không thừa nhận rằng gia đình mình đã nhận được món quà hứa hôn 99000 NDT từ Tiểu Đinh. Anh ta cũng nói rằng anh ta không có bằng chứng và không có chứng cứ.

Mất tiền sính lễ lớn mới phát hiện vợ tương lai đã lên chức bà ngoại-5

Chân dung "bà ngoại" có biệt tài hack tuổi

Bây giờ nhà họ Trình không thừa nhận thì chỉ có thể đến gặp bà mối đã ở đó để làm chứng cho họ.

Phóng viên lại đến nhà bà mối, khi được hỏi về tuổi tác cũng như việc kết hôn của Nguyên Mẫn, bà mối lúc này tỏ ra vô cùng ngây thơ. Lòng vòng 1 lúc vẫn là không muốn mất lòng ai. Nhưng chính bà mối cũng thừa nhận mấy lần đến nhà Trình Nguyên Mẫn ăn uống nhưng nhà họ rất kín đáo, không được hỏi nhiều chuyện riêng tư.

Cuối cùng phải có sự góp mặt của cán bộ thôn, sự việc mới ngã ngũ.

Sau rất nhiều lần đi lại thì nhà họ Trình không chịu hòa giải và cán bộ thôn đã hướng dẫn Tiểu Đinh làm đơn khởi kiện. Thấy mình có khả năng phải ngồi tù, Trình Nguyên Mẫn mới xuất hiện. Cô ta thừa nhận tất cả và hứa trả lại số tiền sính lễ ấy.

 

Theo phunuvietnam.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mat-tien-sinh-le-lon-moi-phat-hien-vo-tuong-lai-da-len-chuc-ba-ngoai-20230502140629908.htm

vợ tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.