Mẫu nữ tìm bạn trai tiêu chuẩn "hết hồn": Làm kiểm tra IQ trên giấy như đi xin việc nhưng biết độ thông minh của cô ai cũng ngã ngửa

Đành rằng cô gái này cũng xinh đẹp nhưng tiêu chuẩn chọn bạn trai có vẻ khắt khe và "đáng sợ" thế này thì mấy ai đáp ứng nổi.

Mỗi cô gái đều có các yêu cầu ngầm đặt ra cho người yêu hoặc chồng tương lai của mình, cái mà người ta thường gọi là "gu" của các chị em. Mỗi người sẽ đặt ra các tiêu chí khác nhau. Có người thì thích đẹp trai, người thì thích đàn ông trưởng thành, kinh tế ổn định. Có cô thì muốn bạn trai nhất định phải thật ga lăng và lãng mạn, biết chiều người yêu. Có người thì "mê" đàn ông thông minh.

Vậy thông minh có phải là tố chất của một người đàn ông "trong mơ" của mọi cô gái không? Mọi cô gái thì không biết nhưng với nữ người mẫu Candice Kloss thì đây chính là yếu tố tiên quyết. Cô từng chia sẻ với tờ báo Jam Press rằng cô sẽ không bao giờ lãng phí thời gian với một người đàn ông "dốt nát".

Candice Kloss là một nữ người mẫu hiện đang sinh sống ở thành phố New York hoa lệ. Năm ngoái, cô từng là tiêu điểm của báo giới trong vì từng tiết lộ rằng nhiều người đàn ông "sợ" trí thông minh của cô. Lần này, Candice lại tiếp tục có tên trong nhiều bài báo vì phát ngôn cho rằng cô sẽ không bao giờ trao cơ hội cho bất cứ người đàn ông nào kém thông minh.

Mẫu nữ tìm bạn trai tiêu chuẩn hết hồn: Làm kiểm tra IQ trên giấy như đi xin việc nhưng biết độ thông minh của cô ai cũng ngã ngửa-1Hình ảnh nhân vật

Vậy làm thế nào để có thể kiểm tra trí thông minh của một người đàn ông mới quen? Candice thẳng thắn chia sẻ rằng trong buổi hẹn hò đầu tiên, người đàn ông đó phải thực hiện một bài kiểm tra trí tuệ IQ trên giấy mà cô cung cấp.

Tưởng chỉ là một lời nói đùa nhưng thực sự Candice rất nghiêm túc trong chuyện này. Khi được hỏi bao nhiêu điểm IQ là đủ tiêu chuẩn vượt qua "kì sát hạch" này thì Candice cho biết chỉ cần trên trung bình là được.

Như chúng ta đã biết, IQ là một bài kiểm tra năng lực trí tuệ của con người, và số điểm IQ nếu dao động từ 120 đến 140 điểm sẽ được coi là cực kỳ thông minh. Còn những người đạt số điểm vượt quá 140 thì được coi là thiên tài. Với Candice, bất ngờ thay, cô đã đạt điểm IQ cực kỳ cao – 136 điểm – vào năm 17 tuổi và đã được gia nhập vào hội 2% những người sở hữu IQ cao nhất thế giới Mensa.

Bởi thế cho nên yêu cầu của Candice đối với đàn ông trong buổi đầu gặp gỡ cũng không có gì quá khó hiểu. Chia sẻ về lý do đưa ra yêu cầu này, Candice cho biết: "Tôi không muốn phí thời gian là lý do chủ yếu. Bạn biết đấy, khi yêu nhau chúng ta phải hòa hợp trong cách suy nghĩ và giao tiếp. Người đàn ông lý tưởng với tôi ít nhất phải hiểu được những gì tôi đang chia sẻ chứ.

Sở thích và sở trường của tôi là toán học và khoa học. Tôi đã đam mê tìm tòi, nghiên cứu những vấn đề này từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tôi còn rất thích nói về chủ đề kinh tế hành vi. Bài kiểm tra IQ chỉ là khởi đầu để tìm ra những đối tượng tiềm năng thôi. Tôi mong đợi chàng Romeo của mình còn phải là người hiểu biết các vấn đề chính trị, thời sự và có nền tảng tốt về toán học, khoa học và tài chính kinh tế để còn "tám chuyện" với tôi. Ngoài ra, tôi cũng thường bị hút hồn bởi những người tinh tế, nhanh nhạy và có khiếu hài hước".

Mẫu nữ tìm bạn trai tiêu chuẩn hết hồn: Làm kiểm tra IQ trên giấy như đi xin việc nhưng biết độ thông minh của cô ai cũng ngã ngửa-2Hình ảnh nhân vật

Những yêu cầu khó nhằn mà Candice đưa ra quả thật không phải người đàn ông nào cũng có thể đáp ứng được. Nhưng Candice hoàn toàn có quyền đặt ra những tiêu chuẩn "kén" bạn trai cho riêng mình bởi cô là một cô gái không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, thông minh mà còn có sự nghiệp thành công nữa. Candice là một KOL trên Instagram, một ngôi sao trên TikTok.

Khi giới thiệu bản thân là một người mẫu, nhiều người đàn ông đã coi thường cô vì cho rằng những cô gái xinh đẹp và quyến rũ, lại làm người mẫu thì thường kém thông minh. Candice cho biết cô không hề muốn tranh cãi.

Cô còn cảm thấy khá thú vị, bởi vì khi đó cô sẽ có cơ hội chứng minh cho cánh đàn ông thấy rằng họ đã sai khi đánh giá thấp cô. Candice quả thật là một người cực kỳ tự tin. Cô bổ sung thêm rằng: "Sau bài kiểm tra IQ thì yếu tố thứ hai là đừng bao giờ coi thường người khác".

Theo The Sun

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mau-nu-tim-ban-trai-voi-tieu-chuan-het-hon-phai-lam-kiem-tra-iq-tren-giay-nhu-di-xin-viec-nhung-biet-do-thong-minh-cua-co-ai-cung-nga-ngua-22202215519198518.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.