Màu tóc thì liên quan gì đến việc ngoại tình? Câu trả lời tiết lộ một sự thật không ai ngờ đến

Giải thích vì sao con người ngoại tình thường phức tạp hơn rất nhiều so với những gì bạn thấy trên truyền hình và phim ảnh. Bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết thêm nhiều sự thật thú vị đằng sau vấn đề nhạy cảm này, chẳng hạn như màu tóc.

Màu tóc thì liên quan gì đến việc ngoại tình? Nghe thì thật kỳ quặc nhưng trang web CheaterVille.com đã thực hiện một cuộc khảo sát để phát hiện màu tóc liệu có phải là yếu tố xác định ai đó có nhiều khả năng ngoại tình hay không. Họ thấy rằng 42% phụ nữ ngoại tình có tóc vàng. Sau tóc vàng, tóc đỏ có nhiều khả năng ngoại tình thứ hai với 23%, tiếp đó là phụ nữ tóc nâu (20%) và cuối cùng là người tóc đen (11%). Nhưng câu hỏi được đặt ra là, màu tóc đó có phải là tự nhiên hay không?

Không chỉ màu tóc, giọng nói cũng là một phát hiện mới về ngoại tình. Một nghiên cứu cho thấy giọng nói trầm có thể là đầu mối để tìm hiểu chuyện ngoại tình.

Theo nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Evolutionary Psychology, phụ nữ lo ngại nam giới có giọng trầm ấm có nhiều khả năng lừa dối họ hơn, trong khi đó đàn ông cũng nghĩ những phụ nữ có giọng cao sẽ dễ phản bội họ. Điều này cũng có lý riêng, bởi đàn ông có nhiều testosterone hơn thì giọng có thể trầm hơn. Ngược lại, người phụ nữ có nhiều estrogen hơn thì có thể giọng cao hơn.

Phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng rất dễ ngoại tình. Giáo sư Martie Haselton (Đại học California, Mỹ) cho biết: Phụ nữ trong kỳ rụng trứng sẽ hấp dẫn đàn ông nhất và kỳ lạ là họ hấp dẫn đàn ông khác nhiều hơn chồng/ người yêu mình. Trong giai đoạn này, phụ nữ vô thức muốn làm "chuyện ấy" với những đàn ông khác.

Những người ngoại tình thích nghe nhạc rock. Một khảo sát của trang web tư vấn, hỗ trợ hẹn hò trên mạng - Illicit Encounter tại Anh cho thấy những người thường xuyên nghe nhạc rock có xu hướng cao hơn hẳn so với những người yêu thích những thể loại nhạc khác.

Màu tóc thì liên quan gì đến việc ngoại tình? Câu trả lời tiết lộ một sự thật không ai ngờ đến-1

Kết quả cho thấy 41% những người thú nhận ngoại tình có xu hướng thích nghe nhạc rock. Con số này cao hơn hẳn so với những thể loại âm nhạc khác như nhạc pop (16%), nhạc đồng quê (11%), nhạc cổ điển (7%)…

Hơn 50% người ngoại tình khi đang hạnh phúc. Không phải ai ngoại tình cũng vì bất hạnh trong hôn nhân. Nhiều người có gia đình hạnh phúc nhưng cảm thấy mình… có thể ngoại tình mà không ảnh hưởng đến hiện tại.

Một nghiên cứu của đại học Rutgers cho biết: 56% không hề có vấn đề gì với bạn đời, 34% phụ nữ ngoại tình nói rằng họ không hề muốn gia đình đổ vỡ. Lý do là bởi họ cảm thấy có thể hành động như vậy.

Ngoại tình thường xảy ra với người quen. Hầu hết là diễn ra với người chúng ta đã quen biết từ lâu. Bên cạnh đó, địa điểm được cho là dễ phát sinh chuyện ngoại tình nhất là nơi làm việc. Nghiên cứu cho thấy 85% chuyện ngoại tình diễn ra giữa đồng nghiệp, bạn bè và thậm chí là hàng xóm.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mau-toc-thi-lien-quan-gi-den-viec-ngoai-tinh-cau-tra-loi-tiet-lo-mot-su-that-khong-ai-ngo-den-172221130092938007.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.