MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình bạn muốn hẹn hò, cô gái Huế Hoài Thương đã bị MC Cát Tường kéo tay đuổi về… Tuy nhiên, MC Quyền Linh đã kịp thời xuất hiện và giải quyết tình huống bất ngờ này.

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình bạn muốn hẹn hò, cô gái Huế Hoài Thương đã bị MC Cát Tường kéo tay đuổi về… Tuy nhiên, MC Quyền Linh đã kịp thời xuất hiện và giải quyết tình huống bất ngờ này.

Một trong những tập Bạn muốn hẹn hò được độc giả mạng thích thú chia sẻ nhiều lần là tình huống cháu gái nữ MC Cát Tường trốn cô mình đăng ký tham gia chương trình.


Theo đó, ngay khi nhìn thấy cô cháu gái Thương Hoài, 24 tuổi, người mà mình đang nuôi dưỡng bước lên sân khấu, Cát Tường đã không giấu được sự hoảng hốt. Nữ MC ngay lập tức kéo tay cô cháu gái, đòi đuổi Thương Hoài về khiến MC Quyền Linh phải vội vàng vén màn sang ngăn lại.

Giải thích với MC Quyền Linh và khán giả theo dõi chương trình, MC Cát Tường cho biết đây là cô cháu gái họ, đang ở cùng nhà.

MC Cát Tường kiên quyết không cho cô gái tham gia chương trình vì MC Cát Tường chỉ mai mối cho người ngoài chứ không mai mối cho người trong gia đình.

Trước sự thuyết phục của MC Quyền Linh, MC Cát Tường đồng ý tiếp tục chương trình. Theo đó, hai ông bà mối cũng hoán đổi vị trí cho nhau. Quyền Linh ngồi trò chuyện với cô gái còn Cát Tường sang trò chuyện với chàng trai.

Với sự khắt khe của bà cô, chàng trai Phạm Thành Luân 23 tuổi đến từ Bình Phước gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu cô bạn gái. Thậm chí Cát Tường còn chê cô cháu gái mình xấu để chàng trai từ bỏ ý định.

Với rào cản như vậy, tưởng chừng chàng trai sẽ bỏ cuộc nhưng cuối cùng anh chàng này cũng thuyết phục được cô gái gốc Huế gật đầu đồng ý bấm nút hẹn hò.

Theo VietNamNet


tình yêu

Bạn muốn hẹn hò

mai mối

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.