Mẹ chồng đột nhiên tốt bất thường, con dâu tức điên khi phát hiện sự thật

Cô Đổng chột dạ khi mẹ chồng đối xử tốt với mình một cách bất thường, mua đồ ăn ngon, đưa đến bác sỹ Đông y khám để giữ sức khỏe; khi biết sự thật thì cô nổi đóa.

Khi vợ chồng lấy nhau đã lâu mà không có con, người nhà thường có xu hướng đổ lỗi cho phụ nữ, trong khi vấn đề nhiều khi xuất phát từ nam giới. Thực tế này dẫn đến nhiều câu chuyện cười ra nước mắt, như chuyện mà cô Đổng ở Hắc Long Giang, Trung Quốc chia sẻ mới đây. 

Người phụ nữ cho biết, mẹ chồng dạo này bỗng nhiên đối xử với cô tốt một cách bất thường, luôn mua đồ ăn ngon, đưa cô đi khám bác sỹ Đông y, luôn miệng nói rằng muốn con dâu khỏe mạnh, trẻ trung. Tuy nhiên sau đó khi tham gia điều trị, cô Đổng mới biết mẹ chồng muốn cô điều trị vô sinh. Trong khi đó, nguyên nhân khiến hai vợ chồng khó có con là do chồng.

"Tức điên lên được! Mẹ chồng tôi dạo này tốt với tôi một cách bất ngờ, khiến tôi cũng cảm thấy bàng hoàng, chột dạ. Mấy hôm trước, mẹ chồng còn nài nỉ tôi đến phòng khám Đông y, nói rằng tôi nên bồi bổ cơ thể, giữ gìn sức khỏe. Lấy làm lạ nhưng tôi cũng không phản đối, làm theo yêu cầu của bà. Nào ngờ, đến khi thăm khám, mẹ chồng tôi mới miễn cưỡng thú nhận rằng muốn tôi đi khám và điều trị vô sinh!", cô Đổng nói.

Mẹ chồng đột nhiên tốt bất thường, con dâu tức điên khi phát hiện sự thật-1(Ảnh minh họa)

Người phụ nữ phẫn nộ cho biết thêm, vợ chồng cô đang chịu rất nhiều áp lực về kinh tế, trong đầu đầy những phiền toái phải giải quyết. Hơn nữa, hai người từng đi khám, rõ ràng nguyên nhân hiếm muộn nằm ở phía chồng cô. Thế nhưng, mẹ chồng dường như không chấp nhận sự thật, luôn nghĩ rằng nguyên nhân do con dâu, ép uổng cô đi khám nhiều lần.

"Sự thật đã rõ như ban ngày nhưng mẹ chồng tôi quá kỳ quặc. Tôi không gây áp lực cho gia đình chồng mà ngược lại, họ lại thúc ép tôi sinh con. Một mình tôi sinh được chắc?! Tôi đã nhắn tin cho mẹ chồng, thẳng thắn nói rằng tôi rất muốn làm mẹ. Suốt thời gian qua, để chồng được thoải mái, không quá áp lực tâm lý, tôi vẫn thường nói là vạn sự tùy duyên nhưng thực ra tôi muốn có một đứa con của riêng mình hơn bất cứ ai", người vợ chán nản tâm sự.

Cô Đổng cho biết, khi nhìn thấy bạn bè, người thân đều đã có con cái, cô cảm thấy rất chạnh lòng, và cũng rất hiểu tâm lý muốn bế cháu nội của mẹ chồng. Nhưng bà cũng nên xem xét đến tình hình thể chất của con trai mình và hoàn cảnh kinh tế gia đình, không nên "bịt tai nhắm mắt" cố gắng đổ hết tội lỗi lên đầu con dâu. Qua lần này, cô thực sự không nhẫn nhịn nổi nữa, phải hỏi khó mẹ chồng rằng bà có muốn cô đi ngoại tình hoặc mang thai hộ không?

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã gây nhiều ý kiến tranh luận. Phần lớn cư dân mạng cho rằng chồng cô Đổng nên làm rõ vấn đề với mẹ mình, không nên im lặng rồi đẩy áp lực sang vợ, có như thế gia đình mới yên ấm, hòa thuận.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/me-chong-dot-nhien-tot-bat-thuong-con-dau-tuc-dien-khi-phat-hien-su-that-ar877603.html

mẹ chồng


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.