Mẹ chồng nhà người ta: Cho tiền con dâu như cơm bữa, mỗi lần cả sấp 4, 5 chục triệu

Có bà mẹ chồng tâm lý và chiều con hết mực thế này, cô dâu quả là có số hưởng!

Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu từ xưa tới nay thường bị đáng giá là khá nhạy cảm vì giữa họ hay xảy ra mâu thuẫn, bằng mặt nhưng chưa chắc đã bằng lòng. Không ít nàng dâu trước khi về nhà chồng có quan niệm mẹ chồng ghê gớm và sẽ gây khó dễ cho mình. Tuy nhiên, mẹ chồng cũng có người ‘this', người ‘that' và không phải ai cũng đáng sợ như vậy. Có người mẹ yêu chiều con dâu hết mực, cực kỳ thoải mái và tâm lý, hào phóng cho con dâu cả sấp tiền như bà mẹ trong clip viral mạng xã hội dưới đây.

Clip hơn 2 triệu view ghi lại cảnh mẹ chồng tặng con dâu 2 sấp tiền trị giá 40 triệu để chi tiêu. Cô con dâu đồng thời là người đăng tải clip cho hay: ‘Dành cho ai không biết, mẹ chồng em còn cho tiền em ngược lại nữa đó.'

Clip: Mẹ chồng cho tiền con dâu

Trong video, người phụ nữ đứng tuổi đang đếm rất nhiều tiền rồi bó thành từng cục lớn. Bất ngờ, cô đưa cho con dâu 2 sấp tiền lớn rồi nói: ‘Nè cho nè, cứ lần 4 chục triệu, 5 chục triệu cho hoài vậy đó. Mới cho 4 chục triệu bữa đó.'

Mẹ chồng nhà người ta: Cho tiền con dâu như cơm bữa, mỗi lần cả sấp 4, 5 chục triệu-1

Sấp tiền lớn mẹ chồng cho con dâu

Nàng dâu hí hửng nhận quà và rối rít cảm ơn mẹ chồng đồng thời cho biết ‘mỗi lần qua là mẹ lại cho tiền'. Xong việc, mẹ chồng tiếp tục đếm tiền và lẩm bẩm phải dành 1 khoản cho con trai lớn để vợ đi sinh. Qua những gì người phụ nữ này chia sẻ có thể thấy, cô cực kì yêu chiều và thoải mái với con dâu, hào phóng cho con 40, 50 triệu để chi tiêu thoả thích.

Mẹ chồng nhà người ta: Cho tiền con dâu như cơm bữa, mỗi lần cả sấp 4, 5 chục triệu-2

Chân dung bà mẹ chồng nhà người ta

Chỉ vài ngày sau khi clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ và ghen tị với cô con dâu ‘số hưởng' bởi lẽ họ chỉ mong mẹ chồng dễ tính chứ chẳng dám ao ước được cho tiền lớn như vậy. Số khác hi vọng sau này lấy chồng sẽ gặp người mẹ chồng tâm lý và xởi lởi như vậy.

Một vài bình luận của dân mạng:

‘Có mẹ chồng đáng đồng tiền bát ghê, cho con dâu tiền đi đẻ, suy lại mình chạnh lòng ghê'

‘Mẹ chồng nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng'

‘Xin miếng phước sau này lấy chồng đc mẹ chồng cute vậy'

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/me-chong-nha-nguoi-ta-cho-tien-con-dau-nhu-com-bua-moi-lan-ca-sap-4-5-chuc-trieu-av2298103.html

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.