Mê đắm nam tù nhân, mẹ đơn thân lao vào yêu rồi xăm tên nhân tình ở vị trí "bí hiểm", mối quan hệ hiện tại mới đáng nói

Đúng là nhân duyên thật sự rất biết cách để đến với chúng ta, bằng cách này hay cách khác!

Nhà tù là nơi giam giữ các đối tượng có hành vi phạm luật và gây tổn thương đến các phần tử khác của xã hội. Những người vào tù sẽ bị tước đi quyền tự do công dân, bị giới hạn tiếp xúc với xã hội.

Nhưng ngày nay, xã hội ngày càng văn minh và người đi tù được cân nhắc về việc sử dụng các mạng xã hội để kết nối với thế giới bên ngoài. Nhờ thế mà người đàn ông 31 tuổi LaDarius 'LA' Alexander bị bỏ tù vì tội trộm cắp đã kết duyên thành công với một sinh viên đại học và họ sắp sửa kết hôn với nhau.

Người chia sẻ câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình là cô Jacqui McDonald, 30 tuổi, hiện đang theo học ngành Tâm lý học ở Bristol, Anh. 

Mê đắm nam tù nhân, mẹ đơn thân lao vào yêu rồi xăm tên nhân tình ở vị trí bí hiểm, mối quan hệ hiện tại mới đáng nói-1Mê đắm nam tù nhân, mẹ đơn thân lao vào yêu rồi xăm tên nhân tình ở vị trí bí hiểm, mối quan hệ hiện tại mới đáng nói-2

Cô gái kể câu chuyện tình yêu của mình.

Có cơ duyên biết đến mạng xã hội "Trò chuyện cùng tù nhân" vào năm 2019, cô đã có dịp quen LA. Trong 3 tháng đầu tiên, cả hai trò chuyện với nhau hằng ngày qua mạng xã hội này và Jacqui sớm đã bị LA làm cho mê đắm. Dù họ chưa từng gặp mặt nhau nhưng Jacqui vẫn quyết định xăm tên LA lên ngực và sắp xếp đến để thăm tù người đàn ông đó.

Cặp đôi được trực tiếp gặp mặt nhau vào tháng 11 năm 2019. Vào lần thứ hai gặp nhau ở khu thăm tù, LA đột ngột quỳ xuống cầu hôn Jacqui. 

Đã xác định được rõ ràng tình cảm của mình nên Jacqui vui sướng nói "đồng ý" ngay mà không hề do dự. Đã ba năm trôi qua kể từ lần đầu gặp gỡ, cặp đôi gặp phải rất nhiều khó khăn, cách trở. Tuy nhiên, không gì có thể ngăn cản tình yêu của họ lớn dần lên từng ngày. Jacqui đã xăm thêm 3 hình xăm nữa để thể hiện tình yêu của mình với vị hôn phu.

Trước khi quen nhau, Jacqui đã có một người con trai 6 tuổi từ mối tình trước của mình. Cô từng nghĩ rằng trong thời gian dài tiếp theo, cô sẽ không thể nào mở lòng với người đàn ông nào khác. 

Thế nhưng, suy nghĩ của cô đã hoàn toàn thay đổi khi có sự xuất hiện của LA. Jacqui chia sẻ: "Khi chúng tôi lần đầu nói chuyện, tôi phát hiện ra anh ấy hài hước hơn tôi nghĩ. Tôi nghĩ đó là điểm thu hút đầu tiên của anh ấy đối với tôi".

"Chúng tôi được phép gọi điện với nhau 4 tiếng mỗi ngày trên mạng xã hội đó. Trong vài tuần đầu tiên, chúng tôi đã dành trọn thời gian ấy để trò chuyện cùng nhau. Không bao giờ có khoảng trống gượng gạo nào trong cuộc trò chuyện. 

Lần đầu gặp anh ấy, tôi tưởng như mình đã quen anh ấy rất lâu rồi. Mối quan hệ từ từ phát triển, chúng tôi hiểu hơn về nhau mỗi ngày. Dù chúng tôi sống ở hai thế giới hoàn toàn đối ngược, tôi nghĩ giữa cả hai vẫn có rất nhiều điểm chung", Jacqui bộc bạch.

Mê đắm nam tù nhân, mẹ đơn thân lao vào yêu rồi xăm tên nhân tình ở vị trí bí hiểm, mối quan hệ hiện tại mới đáng nói-3Mê đắm nam tù nhân, mẹ đơn thân lao vào yêu rồi xăm tên nhân tình ở vị trí bí hiểm, mối quan hệ hiện tại mới đáng nói-4

Dù gặp phải cách trở một người trong tù, một người bên ngoài, Jacqui và LA vẫn có cách riêng để chăm sóc và quan tâm đối phương. LA không bao giờ quên những ngày lễ đặc biệt và luôn chuẩn bị quà cho Jacqui. 

Anh tặng socola cho ngày Lễ tình nhân và tặng trang sức trong ngày sinh nhật. LA còn nhờ bạn của Jacqui giúp đỡ để tặng cô chiếc nhẫn cầu hôn kèm theo một đoạn video tỏ tình. LA còn đưa tiền cho Jacqui để đưa con trai đi chơi và hỗ trợ một phần tài chính để cô mua xe.

Ngược lại, về phần Jacqui, cô cũng đã rất mạnh mẽ vượt qua nhiều định kiến và dị nghị của gia đình và mọi người xung quanh. Gia đình cô lúc đầu phản đối rất mạnh mẽ, nhưng Jacqui đã rất cố gắng thuyết phục, còn LA thì tự viết một bức thư chân thành gửi cho gia đình Jacqui để bày tỏ tình yêu với cô. 

Sau đó, gia đình của Jacqui mới xuôi xuôi ủng hộ việc con gái yêu một tù nhân. Những người xung quanh cũng nghi ngờ Jacqui, một sinh viên đại học có học thức cao, tại sao lại đi yêu một người đàn ông vào tù vì tội trộm cắp. Nhưng Jacqui khằng định rằng LA đã hối lỗi và luôn khao khát được làm lại cuộc đời.

Jacqui và LA cũng gặp khó khăn vì không được ở bên nhau thường xuyên. Mỗi khi buổi thăm tù kết thúc, cả hai đều buồn bã vì phải xa nhau. LA và Jacqui đã phải trải qua nhiều rào cản hơn những cặp đôi bình thường khác. Cũng có không mấy người kết nối với tù nhân qua trang mạng xã hội đó có thể tiến xa như Jacqui và LA. Do đó, họ đều rất tự hào về mối quan hệ của mình và luôn hi vọng về tương lai được đoàn tụ cùng nhau.

Theo Star Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-dam-nam-tu-nhan-me-don-than-lao-vao-yeu-roi-xam-ten-nhan-tinh-o-vi-tri-bi-hiem-moi-quan-he-hien-tai-moi-dang-noi-162220104080500815.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.