Mê đắm tiểu tam nên "đá" vợ sắp cưới, gã đàn ông gặp trái đắng tột cùng với lời "vả thẳng mặt" của cô nàng đáo để

"Mình tỏ tình, em ấy hỏi mình có người yêu rồi cơ mà. Mình bảo thẳng rằng bây giờ không còn tình cảm gì với bạn gái nữa. Chỉ vì sự thương hại nên cả hai mới ở bên nhau mà thôi", người đàn ông kể.


Những người đứng núi này, trông núi nọ thì không xứng đáng với một mối quan hệ đứng đắn. Ai cũng muốn có tình yêu và hôn nhân bền vững. Tuy nhiên, nếu bản thân họ không giữ gìn, không chung thủy thì cái kết cuối cùng đắng ngắt mà thôi.

Chàng trai gặp "mối ngon hơn" và cái kết

Mới đây, một người đàn ông đăng tải bài viết chia sẻ chuyện hối hận vừa xảy đến. Chỉ vì quá tham lam, anh ta đã đánh mất đi những thứ quan trọng nhất. Chuyện như sau:

"Nghĩ lại hối hận quá, tâm sự để anh em tránh bị lừa. Mình và người yêu ở bên nhau 4 năm, giờ cả 2 đã ra trường đi làm và cũng tính chuyện cưới xin.

Ở chỗ mình mới có 1 em mới vào, trông xinh xắn, đáng yêu, nhanh nhảu. Ban đầu chỉ biết là em ấy xinh và mới vào làm, hỏi ra thì mới biết là cháu đằng ngoại của giám đốc, đại loại cũng họ hàng xa thôi nhưng cũng có dây dưa. Cũng nhờ mối quan hệ của giám đốc nên em mới được vào.

Mình là người trực tiếp quản lý, hướng dẫn em ấy công việc", người đàn ông kể.

Mê đắm tiểu tam nên đá vợ sắp cưới, gã đàn ông gặp trái đắng tột cùng với lời vả thẳng mặt của cô nàng đáo để-1
Bài viết được đăng tải.

Suốt thời gian làm việc với nhau, chẳng mấy chốc mà anh ta đã nảy sinh tình cảm cùng cô nhân viên mới. Hai bên thường nói về cuộc sống, học tập... Tình cảm dành cho nhau lớn dần lên thì cảm xúc anh ta dành cho cô bạn gái lâu năm cũng dần nhạt phai.

Cuối cùng, bất chấp việc đang có người yêu, anh ta đã đến tỏ tình với cô cháu gái giám đốc.

"Mình tỏ tình, em ấy hỏi mình có người yêu rồi cơ mà. Mình bảo thẳng rằng bây giờ không còn tình cảm gì với bạn gái nữa. Chỉ vì sự thương hại nên cả hai mới ở bên nhau mà thôi.

Cô ấy thủng thẳng bảo: 'Vậy anh chia tay chị ấy đi rồi hẵng tỏ tình, em không muốn làm người thứ ba đâu. Mang tiếng ra", người đàn ông kể thêm.

Hào hứng vì sắp có được tình yêu của cô cháu gái giám đốc, anh ta bắt đầu quay sang tìm mọi cách để chia tay bằng được. Lời chia tay cũng từ gọi điện chứ chẳng phải gặp trực tiếp.

Lí do là không còn hợp nhau, không còn dành thời gian cho nhau nữa. Bất cứ điều gì có thể để khiến mối quan hệ tan vỡ là người đàn ông đã áp dụng sạch sẽ.

Thậm chí, để cho dứt khoát hơn, anh ta còn block luôn tài khoản của cô người yêu lâu năm, bất chấp mối quan hệ của cả hai trước đó ra sao. Anh ta sợ không block thì sau này bạn gái cũ vào xem thấy ảnh cùng tình mới lại ngại ngần.

Tỏ tình cùng người mới rồi nhận câu đáp trả "đắng ngắt"

Ấy thế nhưng người tính không bằng trời tính. Thực tế có như những gì gã đàn ông này tưởng tượng hay không đây.

Anh ta kể tiếp: "Êm xuôi mối quan hệ tình yêu, mình độc thân nên quay sang mời em ấy đi ăn để tỏ tình. Ai ngờ, cô ấy quay qua cười rồi đáp thẳng: 'Em nói vậy chứ em đâu có thích anh. Em coi anh là sếp là quản lý chứ chưa hề có tình cảm với anh. Nhưng em nghĩ anh chia tay chị ấy là đúng lắm. Anh không xứng đáng với tình cảm của người ta. Chỉ vì kẻ bên ngoài mà anh nhất quyết chia tay thì đâu còn gì để nói'.

Lúc đó mình bàng hoàng, sửng sốt đến cùng cực hỏi lại là sao không có chút tình cảm nào với anh à. Cô ấy đáp luôn: 'Đúng rồi đó".

Vậy mới nói, người đàn ông đã gặp "quả báo" đắng ngắt sau tất cả mọi chuyện. Hiện tại anh ta chẳng còn mặt mũi nào để quay về với người yêu cũ. Đi làm ở công ty gặp cô nhân viên cũng xấu hổ mãi không thôi. Đến lúc anh ta tỉnh ngộ, thấy hối hận vì thói "Đứng núi này trông núi nọ" thì đã muộn mất rồi còn gì đâu nữa!

"Tưởng vớ được mối ngon ai ngờ chính mình mới là người bị lừa. Thôi cái giá phải trả vậy, đành chấp nhận thôi", chàng trai ngậm ngùi.

Tình yêu không phải là trò đùa. Nếu như không thể giữ vững được sự chung thủy của bản thân mình thì thật khó để sớm ổn định và có chuyện tình tốt đẹp. Nhiều người cho rằng khi đang yêu thì có quyền "chọn mối ngon" hơn. Tuy nhiên, với tình yêu thì đó là phản bội, chẳng thể nào chấp nhận.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-dam-tieu-tam-nen-voi-da-vo-sap-cuoi-ga-dan-ong-gap-trai-dang-tot-cung-voi-loi-va-thang-mat-cua-co-nang-dao-de-co-hoi-cung-muon-roi-16221121015525922.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.