Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ “kém sắc”

Cách đây vài năm, khi mới xuất hiện vợ của Nadeo bị cho là kém sắc hơn thủ thành này. Tuy nhiên bây giờ, mọi chuyện đã khác hơn rất nhiều.

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước đối thủ Indonesia. Thảnh thơi sau trận đấu, nhiều cư dân mạng bắt đầu bàn luận về những gương mặt nổi bật của cả hai đội.

Thủ thành sở hữu gương mặt tài tử

Về phần Indonesia, cái tên được nhắc đến nhiều nhất chắc hẳn là thủ thành Nadeo Argawinata. Trong trận, thủ môn sinh năm 1997 đã phải làm việc vô cùng vất vả, chống đỡ các pha tấn công của ĐT Việt Nam. Dù vậy, anh cũng có đến 4 lần vào lưới nhặt bóng.

Nhiều lần Nadeo méo mặt vì liên tục đối diện với các pha “hãm thành”, “hành hạ” từ phía các học trò của HLV Park Hang-seo. Bởi thế, cư dân mạng Việt Nam gọi anh là “Cầu thủ khổ nhất trận đấu”.

Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-1Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-2

Hình ảnh đầy vất vả của Nadeo trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Dù vậy, nhan sắc cũng như vóc dáng nổi bật của Nadeo vẫn nhận về quá nhiều sự quan tâm. Nadeo sinh năm 1997, cao 1m85 và sở hữu gương mặt điển trai không thua kém bất kỳ một diễn viên điện ảnh hay người mẫu nào. Anh cũng tham gia chụp ảnh, làm mẫu khá nhiều ở đất nước “Vạn đảo”.

Năm 19 tuổi, Nadeo đã trở thành thủ môn trẻ nhất thi đấu ở giải vô địch quốc gia Indonesia. Anh cũng là người bắt chính của CLB Borneo 2 mùa liên tiếp.

Chuyện tình yêu và hôn nhân của thủ thành 24 tuổi cũng từng gây chú ý mạng xã hội. Bình thường, nhiều cầu thủ thường giấu bạn gái hoặc chia sẻ cực ít. Tuy nhiên, Nadeo lại khác. Trên Instagram cá nhân, anh có hẳn một file riêng dành cho cô gái của mình. Ngoài ra, các tấm ảnh liên quan đến cô cũng xuất hiện rất thường xuyên.

Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-3

Hình ảnh của Nadeo và cô bạn gái từng bị chê già dặn.

Hình ảnh anh đăng về bạn gái Destiara Sari cũng rất nhiều. Cả hai thoải mái xuất hiện bên nhau trong các chuyến đi, ảnh chụp đôi hay nhiều khoảnh khắc tình tứ, thân mật. Được biết, Sari là một điều dưỡng và hiện làm việc tại một bệnh viện ở Indonesia.

Nadeo đẹp trai xuất sắc và sở hữu lượng fan girl đông đảo, Trên Instagram, nhiều người khen ngợi nhan sắc của anh. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng Sari không đủ xinh đẹp hay nóng bỏng, bốc lửa như nhiều nàng WAGs khác.

Cô nàng có vẻ già dặn, chững chạc hơn so với chính bạn trai mình. Đối diện với tất cả điều đó, Nadeo đều bỏ ngoài tai. Trong những tấm ảnh gần đây, Sari dường như đã giảm cân, xinh đẹp hơn so với cách đây vài năm.

Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-4

Hình ảnh về cô bạn gái từng bị chê là kém sắc hơn thủ môn 24 tuổi.

Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-5

Cô nàng cũng thay đổi, xinh hẳn lên theo từng ngày.

Trở thành "chồng người ta" vẫn ngọt ngào

Nadeo vẫn thường xuyên đăng hình của cô bạn gái lên, những lời ngọt ngào cũng liên tục được viết. Và ngày 28/3 vừa qua, cặp đôi đã lên xe hoa, chính thức trở thành vợ chồng. Chàng cầu thủ điển trai đã có vợ.

Trước đó, ở Instagram, hình ảnh vợ của Nadeo xuất hiện rất nhiều. Đi kèm với đó là những lời tâm sự ngắn gọn nhưng cũng vô cùng ngọt ngào như: “Love”, hay “Người phụ nữ này khiến tôi luôn sẵn sàng nắm lấy tay mỗi khi cô ấy cần”.

Luôn tự hào về tình yêu và hay khoe các tấm ảnh cùng bạn gái nên dịp đám cưới, trang cá nhân của Nadeo ngập tràn hình ảnh. Với tấm hình nào, chàng thủ môn cũng cẩn thận đính kèm các lời nhắn nhủ với tình yêu, bày tỏ sự biết ơn khi Sari đã trở thành vợ mình.

Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-6Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-7

Cặp đôi đã chính thức là vợ chồng.

Có thể nói rằng, giữa làng cầu thủ, một người yêu thắm thiết, mặn nồng và lúc nào cũng chăm chăm khoe về người yêu như Nadeo là “của hiếm” thật sự.

Về phần Sari, từng là một nàng WAGs kín tiếng, để tài khoản ở chế độ cá nhân. Sau khi kết hôn với Nadeo, cô mới thoải mái công khai tài khoản cũng như chia sẻ nhiều về những tấm ảnh của cả hai. Có thể nói rằng, khi có sự “chắc chắn” với đối phương, Sari mới bắt đầu để hình ảnh của mình đến với người hâm mộ hơn.

“Từ người tôi thầm thích, bây giờ đã là chồng tôi”, Sari viết khi chia sẻ ảnh cưới.

Dưới nhiều tấm hình của Sari, Nadeo cũng bình luận thoái mái: “Anh yêu em rất nhiều” bày tỏ tình cảm sâu sắc của mình.

Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-8Méo mặt trên sân vì bị ĐT Việt Nam xoay như chong chóng, thủ thành đẹp trai của Indonesia lại được chú ý vì chuyện tình với vợ kém sắc”-9

Đúng là một câu chuyện tình đẹp của cầu thủ nổi tiếng. Có lẽ, không chỉ riêng những người nổi danh mà người bình thường cũng mong có một mối quan hệ sâu đậm, đong đầy tình yêu như thế.

Nguồn: Bola, Instagram

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/meo-mat-tren-san-vi-bi-dt-viet-nam-xoay-nhu-chong-chong-thu-thanh-dep-trai-cua-indonesia-lai-duoc-chu-y-vi-chuyen-tinh-voi-co-vo-kem-sac-162210806142205274.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.