Midu: "Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ thậm chí bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu"

Từng phải nếm trải cuộc tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành do dư luận soi mói, Midu thấm thía nguyên do vì sao nghệ sĩ không nên công khai chuyện tình cảm trước công chúng.

Chuyện tình yêu, hôn nhân, đời tư của nghệ sỹ luôn là chủ đề hot được nhiều người đưa ra bình luận, bàn tán. Đặc biệt, đối với những cặp đôi mới công khai tình yêu thì mọi chú ý đều đổ dồn về họ khiến các cặp đôi chịu nhiều áp lực. Và thực tế không phải cặp đôi nào cũng đủ bản lĩnh, mạnh mẽ cũng như dành trọn cho nhau niềm tin yêu để bước tiếp. Nhiều mối tình vì không chịu nổi dư luận mà tình yêu đã khép lại khi chỉ vừa mới chớm nở.

Từng là một trong những hot girl đình đám ở Sài Sòn, có nhan sắc, trí tuệ, học vấn cao, là diễn viên, cô chủ và cũng là giảng viên đại học, Midu có tất cả các yếu tố của một người phụ nữ thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, Midu cũng là cô gái trắc trở trong tình yêu. Khi chia tay với thiếu gia Phan Thành cô và bạn trai cũ liên tục bị nhắc đến trên các mặt báo suốt một thời gian dài. Càng được khán giả yêu mến, quan tâm thì chuyện đời tư càng được chú ý. Tuy nhiên việc công khai tình yêu rồi chia tay khiến Midu từng rất mệt mỏi.

Đồng cảm với việc nhiều nghệ sỹ gần đây không còn muốn công khai chuyện tình yêu vì áp lực dư luận quá lớn, chẳng hạn như vụ việc Matt Lịu, bạn trai CEO của Hương Giang liên tiếp dính vào các vụ bóc phốt từ người cũ cho đến nhân vật qua đường như cô gái tố quẹt Tinder "gạ tình", Midu đã có những trải lòng thấm thía. Chia sẻ của cô được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ.

Midu: Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ thậm chí bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu-1Không chỉ có nhan sắc, Midu còn là cô gái tài năng và thành công trong nhiều lĩnh vực.

Midu bày tỏ: "Công khai tình yêu trước công chúng!

Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa mà ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt đó của bạn. Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn. Bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó. 

Yêu nhau - giận hờn nhau - chia tay nhau cũng áp lực mệt mỏi hơn trước nhiều lời bình phẩm của xã hội. Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối. 

Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình. 

Đó là lý do nghệ sĩ họ không muốn công khai người yêu trước công chúng, họ muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình mà thôi. Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước".

Midu: Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ thậm chí bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu-2

Từng công khai tình yêu trước công chúng rồi cũng từng tan vỡ, Midu thấu cảm chuyện nghệ sỹ muốn giữ kín chuyện tình yêu cho riêng mình.

Ai cũng có quyền được yêu thương. Và nghệ sỹ cũng như vậy. Hãy thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ với họ nhiều hơn. Khi nghệ sỹ dũng cảm công khai một tình yêu mới, thay vì tò mò, soi mói thì hãy dành cho họ lời chúc phúc!

 

 

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Midu

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.