Mơ bạn trai ngoại tình thành thật, 3 năm rồi nghĩ lại cô gái vẫn thấy "cay", nhất là câu nịnh bợ văn vở của người yêu cũ năm nào

Trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Câu chuyện sau đây có thể là một sự trùng hợp nhưng nếu được lý giải một cách lý tính thì lại rất hợp lý.

Tài khoản facebook A. đăng đàn kể câu chuyện đầy cay cú của mình với bạn trai cũ. A. viết: "Hôm nay lạnh buồn buồn vào đọc lại tin nhắn cũ 3 năm trước, nghĩ lại mà cay các bác ạ. Hoá ra bị cắm sừng thật. Nó (bạn trai cũ) gặp đứa đấy lần đầu vào đúng hôm mình mơ, chính thức bị cắm sừng sau 5 hôm. Không biết các bác có tin vào giác quan thứ 6 không ? Chứ em tin!".

Mơ bạn trai ngoại tình thành thật, 3 năm rồi nghĩ lại cô gái vẫn thấy cay, nhất là câu nịnh bợ văn vở của người yêu cũ năm nào-1Chia sẻ của A. (Ảnh chụp màn hình)

Cùng với vài dòng tâm sự ngắn, A. đăng tải những bức ảnh chụp màn hình điện thoại tin nhắn của mình với bạn trai 3 năm trước. 

- "Anh có cặp kè với ai không đấy?"
- "Làm gì có ai".
- "Sao đêm qua em mơ thấy hả?"
- "Mơ như nào?"
- "Em với anh giận nhau nhé. Xong anh đi chơi với người khác".
- "Người khác là ai? Nhìn quen không?"
- "Không quen nhưng nhìn rõ mặt lắm".
- "Tìm facebook xem là ai nào?"
- "Ok".
- "Em nghĩ nhiều quá rồi"
- "Anh không thương em. Đây là điềm báo. Dỗi".
- "Mơ linh tinh xong dỗi".
- "Không yêu nữa".
- "Đáng yêu thế".

Đọc qua thì đây rõ ràng tin nhắn thường thấy của các cặp đôi đang yêu nhau. Cô gái thì nũng nịu dỗi vì nằm mơ thấy bạn trai đi với cô gái khác. Trong khi chàng trai tìm cách để dỗ dành bạn gái. Cậu nịnh bợ "chốt sổ" của anh chàng "Đáng yêu thế" những tưởng là câu dỗ bạn gái dễ thương nhất thì cuối cùng lại chỉ là câu văn vở không hơn không kém. Bởi cũng trong ngày hôm ấy, theo "khổ chủ" kể lại thì bạn trai cũ của cô đã gặp cô nàng khác và cắm sừng cô chỉ 5 ngày sau đó.

A. cho rằng phụ nữ có giác quan thứ 6, "trực giác mách bảo" nên mơ thấy bạn trai ngoại tình và chuyện xảy ra đúng như vậy. Cách đây không lâu, một câu chuyện tương tự cũng râm ran cộng đồng mạng (dù như bước ra từ một cuốn tiểu thuyết nào đó) khi một cô vợ kể chuyện sau giấc ngủ trưa, nằm mơ thấy chồng đèo gái. Lúc tỉnh dậy, chỉ bằng vài câu hỏi, người vợ đã thành công lật tẩy chuyện ngoại tình của chồng. 

Mơ bạn trai ngoại tình thành thật, 3 năm rồi nghĩ lại cô gái vẫn thấy cay, nhất là câu nịnh bợ văn vở của người yêu cũ năm nào-2(Ảnh minh họa)

Thực tế nhìn một cách lý tính, nếu các câu chuyện trên là thật thì chỉ có thể lý giải "hiện tượng lạ" này bằng hai cách, một là sự trùng hợp ngẫu nhiên, hai là "người làm sao, của chiêm bao là vậy", nghĩa là trong lòng luôn nghĩ người kia sẽ phản bội mình nên tâm trạng bất an, sẽ nằm mơ thấy, chỉ là không biết nó sẽ xảy ra vào khi nào. 

Không cần biết là giác quan thứ 6 hay do nội tâm bất an, chỉ nhắc nhở nhẹ các anh chàng có tâm thế ngoại tình thì sớm hay muộn cũng sẽ bị lòi đuôi ra thôi. Điều còn lại sau mỗi cuộc ngoại tình luôn là sự tổn thương lớn cho người kia. Vì vậy, mỗi người trong chuyện tình cảm, hãy cố gắng thành thật với nhau nhiều nhất có thể, không yêu cũng đừng làm đau người khác!

Theo V.A - Vietnamnet
 


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.