Mở camera kiểm tra, vợ 'bắt quả tang' hành động lạ của chồng khi ở nhà một mình

Chỉ là một hành động vô tình, cô gái không ngờ lại va phải cảnh tượng hài hước này.

Camera được lắp đặt trong nhà cốt yếu để đảm bảo an ninh. Nhưng bạn có biết, bên cạnh mục đích chính kể trên, những chiếc máy có chức năng lưu lại hình ảnh trực tiếp này đôi khi còn có thể là công cụ xả stress, đặc biệt là khi trong nhà có một người chồng thích táy máy đồ của vợ.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn video được cắt ra từ camera an ninh tại một gia đình nọ cùng với lời bình: “Những lúc căng thẳng vì công việc, hãy bật camera quan sát khi chồng ở nhà một mình. Bạn sẽ thôi căng thẳng mệt, mỏi với công việc ngay lập tức”.

Mở camera kiểm tra, vợ bắt quả tang hành động lạ của chồng khi ở nhà một mình-1

Vô tình mở camera kiểm tra, người vợ đã bắt gặp hành động "đáng ngờ" của chồng.

Hình ảnh ban đầu cho thấy một người đàn ông đang bận rộn gấp quần áo. Đột nhiên, khi cầm đến chiếc váy hồng xẻ vai nữ tính của vợ, anh chàng đã đứng bật dậy và mặc thử vào người một cách vô cùng tự nhiên.

Mở camera kiểm tra, vợ bắt quả tang hành động lạ của chồng khi ở nhà một mình-2

Chiếc váy hồng ngọt ngào lọt vào sự chú ý của người đàn ông đang gấp quần áo.

Mở camera kiểm tra, vợ bắt quả tang hành động lạ của chồng khi ở nhà một mình-3

Không một động tác thừa, người chồng vội mặc lên người.

Chẳng hề ngần ngại mà ngược lại, người đàn ông còn cẩn thận chỉnh váy áo, đứng trước gương ngắm nghía bản thân và làm đủ kiểu tạo dáng hài hước bên chiếc váy thướt tha. Bộ đồ của người phụ nữ chật ních trong thân hình vạm vỡ ấy chỉ được "buông tha" sau khi anh chán chê việc soi mình trong gương.

Mở camera kiểm tra, vợ bắt quả tang hành động lạ của chồng khi ở nhà một mình-4

Mải mê ngắm nghía bản thân trước gương.

Hành động hài hước của người đàn ông đã bị vợ bắt gặp và tất nhiên, chị đã không thể kiềm được việc chia sẻ sự đáng yêu này của chồng lên mạng xã hội.

Mở camera kiểm tra, vợ bắt quả tang hành động lạ của chồng khi ở nhà một mình-5

Anh chồng nào ngờ hành động của mình đã bị vợ "tóm gọn" từ đầu đến cuối.

Kể từ khi video được đăng tải, nó đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem và tạo ra vô vàn tiếng cười cho những ai vô tình nhìn thấy. Không thiếu những bình luận trêu đùa được để lại bên dưới.

“Hóa ra đây là lý do tất cả quần áo đều bị giãn ra? Trước đây, tôi trách chất liệu vải xấu, mặc một vài lần là bị giãn. Xem clip này thì mới rõ”.

“Anh chồng kiểu, hỡi gương thần, nói ta biết ai là người đẹp nhất trên thế giới này? Đó là tôi chứ ai!”.

“Anh chồng thấy vợ mình xinh đẹp nên cũng muốn trở nên xinh đẹp như vậy thôi mà".

 

 

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/mo-camera-kiem-tra-vo-bat-qua-tang-hanh-dong-la-cua-chong-khi-o-nha-mot-minh-ar697938.html

hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.