Mới hôm qua đi xem nhà cùng vợ, hôm nay chồng đã làm một việc khiến vợ không tin vào mắt mình

Đôi khi tin tưởng chồng quá mức sẽ khiến người vợ thất vọng càng nhiều.

Video quay lại cảnh đánh ghen của một người phụ nữ Trung Quốc trên đường phố Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội nước này, Yangtze Evening News đưa tin.

Trước đó, người vợ nhìn thấy chồng và một phụ nữ khác lên một chiếc Audi màu đen. Cô này lập tức đuổi theo, nhảy lên nóc capo ngồi để ép chồng phải dừng xe lại đối chất.

Mới hôm qua đi xem nhà cùng vợ, hôm nay chồng đã làm một việc khiến vợ không tin vào mắt mình-1


Tuy nhiên, người chồng không phanh lại mà vẫn tiếp tục phóng đi trên con phố đông đúc trước sự kinh ngạc của những người đi đường.

Người vợ vừa cố bám chặt lấy kính xe vừa hét lớn: "Mở cửa, đồ gian dâm". Tuy vậy, anh chồng vẫn càng nhấn chân ga, bỏ ngoài tai những lời đe dọa, nhiếc mắng của vợ.

Do thủ sẵn một cây gậy, người vợ dùng nó đập liên hồi vào kính chắn gió. Vừa đập, cô này vừa chỉ vào mặt nhân tình của chồng chửi rủa và bắt ra khỏi xe.

Khi đến một ngã ba, chiếc Audi mới chịu dừng lại. Cặp vợ chồng sau đó bắt đầu cãi vã giữa đường, cô vợ liên tục đấm, đá chồng và nói: "Anh đã nói sẽ cùng em mua một ngôi nhà. Mới chỉ hôm qua thôi, chúng ta vừa đi xem nhà cùng nhau. Vậy mà hôm nay lại đang ở bên nhân tình rồi".

Các nhân chứng vừa quay phim vừa mở cửa xe và hùa theo người vợ để thóa mạ người phụ nữ ngồi ở ghế phụ. "Thật đáng xấu hổ!", họ hét lên với người phụ nữ. Bị mắng nhiếc, cô nhân tình cũng không ngồi yên mà quay ra chửi bới lại.

Có nên níu kéo, tha thứ cho người chồng ngoại tình?

"Chồng ngoại tình có nên níu kéo, tha thứ, hay ly hôn?" là câu hỏi của nhiều bà vợ lâm vào cảnh ngộ tréo ngoe này.

Hành động níu kéo của người vợ được xem như là biểu tượng để gìn giữ hạnh phúc gia đình, cũng như bảo vệ gia đình sau bao nhiêu năm gây dựng và phát triển, bạn có thể nghĩ đến phương án tha thứ, níu kéo khi:

Đây là lần đầu tiên mắc lỗi

Trong cuộc đời, ai cũng sẽ khó tránh được những sai lầm.

Phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng, nếu đây là lỗi lầm anh ấy mắc phải trong lần đầu tiên thì bạn có thể cho anh ấy một cơ hội để làm lại từ đầu.

Người đàn ông, nhất là họ thành đạt, giàu sang và phong độ thì có rất nhiều những vệ tinh vây quanh khiến anh ất khó mà giữ được vững quan điểm trước những cám dỗ của cuộc sống.

Anh ấy mới chỉ mắc sai phạm trong lần đầu tiên mà bạn đã vội đẩy anh ấy ra xa, vô tình điều này sẽ là cơ hội để cho "tiểu tam" tấn công chồng bạn ác liệt hơn. Chắc hẳn bạn không muốn những thành quả mà mình gây dựng sau bao năm bị kẻ khác cướp đoạt đúng không?

Hãy dùng sự "mềm mỏng" và bao dung của người phụ nữ, và cho anh ấy một cơ hội sửa sai, cùng nhau níu kéo lại hạnh phúc gia đình.

Tình một đêm

Một số người chồng ngoại tình vì "bí quá làm liều" hoặc vợ đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Đa số đàn ông ngoại tình vì tình dục theo kiểu bóc bánh, trả tiền, để thỏa mãn thú vui nhất thời nhưng thực ra trong thâm tâm luôn yêu vợ và yêu con. Những trường hợp này các bà vợ có thể tha thứ và níu kéo chồng, đồng thời thực hiện những biện pháp ngăn ngừa chồng không tái phạm.

Chồng sẵn sàng chấm dứt ngoại tình, hối lỗi và thực sự thay đổi

Đàn ông là giống loài yêu bằng mắt và dễ bị dụ dỗ bởi những người phụ nữ quyến rũ, "rót mật vào tai". Nếu chồng có thể dứt ra khỏi "sự quyến rũ" đó và trở về thì chị có thể tiếp tục sống cuộc sống vợ chồng.

Cha ông ta xưa có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ chẳng ai đánh người chạy lại". Từ trong lương tâm người chồng muốn sửa sai, muốn thay đổi tức là còn thiện chí và lương tâm.

Có thể kể từ sau lần trót dại ấy, anh ấy không còn ngại vào bếp nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, dành nhiều thời gian cho con và cả cho chính bạn…. Nếu thấy chồng có những biểu hiện hối lỗi, có những hành động tích cực níu giữ hôn nhân, bạn hãy cho anh ấy thêm cơ hội.

Nên ly hôn khi:

Chồng ngoại tình công khai

Người đàn ông ngoại tình nhưng không hề có biểu hiện giấu giếm mà còn sẵn sàng giới thiệu người tình mới với bạn bè, đồng nghiệp của mình thì bạn không còn lý do gì để níu kéo nữa cả. Làm thế chỉ gây tổn thương thêm bởi vì anh ta đã hết sạch tình cảm với bạn rồi.

Hôn nhân kéo dài được hay không cần sự tôn trọng, yêu thương của cả hai người. Mất đi điều ấy, dù có sống chung nhà với nhau thì đấy chỉ là mối quan hệ giả tạo, khiến cả hai người khó xử và đau khổ hơn mà thôi.

Chồng ngoại tình gây hiệu quả nghiêm trọng

Một số ông chồng đã ngoại tình còn đem tiền tích lũy từ trước của cả hai "bao gái", gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống tài chính. Nhiều trường hợp chồng còn bị dụ dỗ đi vay nợ hay làm những việc không đúng đắn, làm ảnh hưởng đến uy tín và quan hệ trong công việc.

Những trường hợp như trên thì người vợ cần có hành động dứt khoát để ngăn chặn, tránh ảnh hưởng xấu nặng thêm.

Đã tha thứ lần một nhưng vẫn tiếp tục ngoại tình

Bạn đã tha thứ khi chồng ngoại tình, xong chồng vẫn lén lút để duy trì những mối quan hệ ngoài luồng. Có thể anh ta đang cho là bạn xuống nước và được đà lấn tới.

Với anh ta, sư tha thứ của người vợ hoàn toàn không đáng được trân trọng và gìn giữ. Anh ta đem nó ra làm trò đùa, không một chút tôn trọng.

Nếu đã là như vậy thì dù bạn có tha thứ cho anh ta thêm 1 hay 2 lần nữa, thì anh ta vẫn phản bội bản. Bởi không ít người đàn ông, ngoại tình là bản chất và sẽ rất khó để từ bỏ được chúng.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/moi-hom-qua-di-xem-nha-cung-vo-hom-nay-chong-da-lam-mot-viec-khien-vo-khong-tin-vao-mat-minh-172220126173435108.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.