Mới kết hôn chưa đầy một tháng đã phải ly dị vì "nghi thức" kinh dị trước khi ngủ của chồng

Lúc lấy nhau cô chẳng thể ngờ mình sẽ ly dị chỉ mới kết hôn chưa đầy một tháng

Theo thông tin đăng tải, anh Trương và cô Vương, sống tại Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc sau 2 năm tìm hiểu đã quyết định kết hôn vào tháng 4 vừa qua. Thế nhưng, cô Vương chẳng thể ngờ, chỉ mới kết hôn chưa đầy một tháng, cô đã phải ly dị vì thói quen kinh dị của chồng.

Cô Vương chia sẻ, sau khi kết hôn, cô mới biết chồng mình bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Cứ mỗi khi đi ngủ, anh Trương phải thực hiện một "nghi thức" đặc biệt của riêng mình.

"Mỗi khi tôi sửa soạn giường chiếu xong, anh ấy sẽ đi vòng quanh giường 10 lần, cuối cùng hướng về phía cửa ra vào cúi lạy 3 lần. Làm xong tất cả những công việc ấy, anh ta mới có thể lên giường đi ngủ", cô Vương cho biết.

Trong đêm tân hôn, anh Trương cũng không từ bỏ thói quen này. Tuy nhiên, vì cho rằng đó là nghi thức truyền thống của gia đình chồng nên cô đã không để ý.

Mới kết hôn chưa đầy một tháng đã phải ly dị vì nghi thức kinh dị trước khi ngủ của chồng-1

Những ngày tiếp theo, anh Trương liên tục lặp đi lặp lại hành động quái gở, khiến cô Vương sợ hãi, ám ảnh. Mặc dù cô Vương đã nhiều lần khuyên chồng nên bỏ thói quen chẳng giống ai này đi nhưng không hiệu quả.

Một lần hiếm hoi, anh Trương lên giường đi ngủ mà bỏ qua thói quen của mình khiến cô Vương vô cùng hài lòng. Chẳng ngờ đến nửa đêm, anh lại bật dậy đi vòng quanh giường rồi cúi lạy khiến cô Vương một phen hết hồn.

Cuối cùng, không thể chịu được sự ám ảnh này, cô Vương kiên quyết đòi ly hôn chồng.

Chọn bạn đời là 'vụ đầu tư' quan trọng nhất

Nhà văn nổi tiếng người Thụy Điển August Strindberg từng nói: "Kết hôn với ai đó là khoản đầu tư quan trọng nhất cuộc đời mỗi người. Một cuộc hôn nhân tốt có thể không phải là thiên đường nhưng một cuộc hôn nhân tồi chắc chắn là địa ngục".

Một cuộc hôn nhân tốt có thể khiến người ta hoàn thiện bản thân, ngược lại nếu hôn nhân tồi tệ có thể chôn vùi cả đời người. Gặp nhầm người không có gì ghê gớm, đáng sợ hơn là gặp nhầm người nhưng lại không kịp ra đi.

Mọi người đều mong có một gia đình hòa thuận, cuộc sống hạnh phúc. Nhưng muốn có một cuộc hôn nhân mỹ mãn không phải điều dễ dàng.

Nhà làm phim nổi tiếng người Nhật Miyazaki từng nói: "Bạn chọn ở bên ai là chọn lối sống và các giá trị của họ". Chọn bạn đời không chỉ quyết định hoàn cảnh và tâm trạng cuộc sống hiện tại mà còn quyết định tất cả những cảm xúc sẽ trải qua trong tương lai. "Khoản đầu tư quan trọng nhất trong cuộc đời thực sự là kết hôn với đúng người", Miyazaki nói.

Trên một diễn đàn, nhiều người hỏi nhau: "Làm thế nào để biết một người đàn ông có đáng kết hôn hay không?" Có người trả lời: "Một người đáng để kết hôn sẽ có suy nghĩ giống nhau trong việc giải quyết các vấn đề lớn".

Nhiều cặp đôi thường tránh thảo luận về một số vấn đề, thậm chí còn xếp chúng vào khu vực cấm, nhưng sớm muộn gì cũng sẽ xuất hiện trong hôn nhân. Có thể đó là những câu hỏi như: "Có đồng ý sống chung với bố mẹ chồng không? Có trợ cấp cho bố mẹ hàng tháng không? Tiền hồi môn có thể thương lượng không? Nếu nửa kia gặp tai nạn nghiêm trọng, liệu nửa còn lại dứt áo ra đi?..."

Trước khi kết hôn, những vấn đề này cần được thảo luận nghiêm túc với đối phương, thành thật nói lên những suy nghĩ của mình, điều gì làm được và điều gì không nên làm trước khi tiến tới hôn nhân. Hãy lựa chọn nửa kia dựa trên thực tế, sự khách quan và cái nhìn bao quát về cuộc sống hôn nhân gia đình sau này. Hãy chọn người bạn đời phù hợp để cùng bạn bước đi trọn cuộc đời chứ không phải đi được đoạn nào hay đoạn ấy.

Không phải ai cũng có thể cùng ta chung sống đến đầu bạc răng long. Có người đến để giúp ta trưởng thành hơn; có người đến để chung sống cùng và có người ta phải dùng cả đời để nhớ.

Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu đầy ẩn số, khó ai có thể chọn điểm xuất phát chứ chưa nói đến dự đoán tương lai một cách chính xác. Nếu chọn được người bạn đời phù hợp, chăm sóc quan tâm nhau, cùng nuôi dạy con cái khôn lớn là điều hạnh phúc nhất trên đời.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/moi-ket-hon-chua-day-mot-thang-da-phai-ly-di-vi-nghi-thuc-kinh-di-truoc-khi-ngu-cua-chong-172230328164119592.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.