Mỗi lần đi công tác về thấy vợ mặc váy đỏ, hàng xóm hỏi một câu khiến người chồng "chết lặng"

Dường như những chiếc váy màu đỏ đều chứa bí mật nào đó.

Mỗi khi Trương Du đi công tác về, anh luôn nhìn thấy vợ mình là Lý Đình mặc váy đỏ. Lúc đầu, anh không để ý nhiều, nghĩ rằng đó chỉ là cách vợ mình gây ấn tượng và muốn khoe sự quyến rũ của bản thân. Một ngày nọ, cô Vương hàng xóm của anh đã bí mật nói với anh rằng: "Đó là mật mã dành cho đàn ông!".

Trương Du bàng hoàng nhớ lại lần gặp Lý Đình. Họ là bạn cùng lớp đại học, kết hôn sau khi tốt nghiệp và cuộc hôn nhân của hai người luôn tốt đẹp. Nhưng những năm gần đây, Lý Đình ngày càng trở nên bí ẩn và có những bí mật nhỏ dành cho riêng mình.

Vốn dĩ là đàn ông, Trương Du không muốn bản thân để ý đến những chuyện vặt. Nhưng sự tò mò trong anh ngày càng lớn. Trong một lần Lý Đình không ở nhà, anh đã đến nhà cô Vương hàng xóm. Người ta thường nói mấy cô hàng xóm giống như camera "chạy bằng cơm", anh muốn hỏi cô Vương có thấy người lạ nào hay đến nhà không. Cô Vương nói rằng có vẻ như Lý Đình dùng chiếc váy đỏ làm mật mã với người đàn ông nào đó. Vì cô thường hay gặp gỡ một huấn luyện viên thể hình theo giờ, thỉnh thoảng hay đến nhà của Trương Du.

Trương Du trong lòng có nhiều cảm xúc lẫn lộn, anh không thể tin được điều này nhưng trong lòng cũng đã có nghi ngờ từ lâu. Đêm đó, anh quyết định nói chuyện với Lý Đình. Trong bữa tối, Trương Du hỏi về chiếc váy đỏ. Sắc mặt Lý Đình thay đổi, cô im lặng hồi lâu, sau cùng cô cũng thừa nhận.

Mỗi lần đi công tác về thấy vợ mặc váy đỏ, hàng xóm hỏi một câu khiến người chồng chết lặng-1

Cô chia sẻ rằng, sau khi trò chuyện với anh chàng kia ở một câu lạc bộ thể hình, cô đã bị thu hút bởi sự hài hước và cách nói chuyện của anh ta. Anh ta tên là Lưu Dương, thường làm huấn luyện viên thể hình riêng tư. Lý Đình thừa nhận cô thường mặc chiếc váy đỏ để gợi ý với Lưu Dương nhưng cô nhấn mạnh rằng hai người chưa đi quá giới hạn.

Trương Du cảm thấy đau đớn. Đêm đó, hai người cãi nhau không ngừng, không khí gia đình rơi vào trạng thái đóng băng. Trương Du đã nghĩ đến việc có thể hai người sẽ ly hôn, nhưng anh không thể buông bỏ cuộc hôn nhân này, vì anh vẫn còn yêu Lý Đình.

Một điều bất ngờ đã xảy ra.

Hôm sau, Lưu Dương bỗng đến gặp Trương Du, anh ta nói rằng mình biết cuộc cãi vã giữa hai người, nhưng anh không muốn chen chân vào cuộc hôn nhân này. Hóa ra, Lưu Dương có bạn gái ở nước ngoài nhưng họ đã tạm chia tay vì một số lý do. Trong khoảng thời gian này, anh thường chia sẻ những tâm sự của mình với Lý Đình, nhưng anh cũng biết rõ cô là vợ người khác, anh không muốn làm gì để bản thân phải hối hận.

Sự xuất hiện của Lưu Dương khiến Trương Du và Lý Đình ngạc nhiên. Dưới sự thuyết phục của Lưu Dương, Trương Du đã cho vợ mình thêm một cơ hội. Hai người bối rối, Trương Du cảm thấy không thoải mái vì cuộc hôn nhân của mình lại để người ngoài nêu ý kiến.

Một năm trôi qua, Trương Du và Lý Đình đã tìm lại được vị ngọt của mối tính đầu. Lưu Dương cũng đã hòa giải với bạn gái ở nước ngoài. Chưa kể, vợ chồng Trương Du và Lưu Dương còn trở thành bạn bè. Và đương nhiên, bí mật đằng sau chiếc váy đỏ đã trở thành ký ức trong lòng họ.

Câu chuyện này cho chúng ta biết rằng trong hôn nhân chắc chắn sẽ có những khúc mắc, nhưng chỉ cần bạn giao tiếp bằng trái tim mình, bạn sẽ luôn tìm ra cách giải quyết vấn đề. Và tình yêu đích thực có thể đứng vững trước thử thách của thời gian. Trong quá trình này, chúng ta phải học cách hiểu, bao dung và trân trọng hạnh phúc trước mắt.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/moi-lan-di-cong-tac-ve-thay-vo-mac-vay-do-hang-xom-hoi-mot-cau-khien-nguoi-chong-chet-lang-d294977.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.