Món quà đặc biệt chú rể tặng cô dâu trong đám cưới khiến khách khứa xôn xao, cha mẹ phẫn nộ

Khi lồng chiếc nhẫn vào ngón tay Quỳnh, Khánh dừng lại nhìn thẳng vào mắt cô khá lâu.

Khi lồng chiếc nhẫn vào ngón tay Quỳnh, Khánh dừng lại nhìn thẳng vào mắt cô khá lâu. Ai nấy đều tưởng đó là cái nhìn đắm đuối của chú rể đang chìm trong men say hạnh phúc, chỉ có Quỳnh cảm thấy ánh nhìn đó có cái gì rất lạ.

Nhìn cô con gái cưng xinh đẹp như công chúa trong bộ váy cưới lộng lẫy, bố mẹ Quỳnh mỉm cười mãn nguyện. Cuối cùng thì Quỳnh cũng đã tìm được người yêu thương cô, mang lại cho cô niềm vui và hạnh phúc. Hơn nữa, Khánh – chồng Quỳnh – lại là một chàng trai tuyệt vời, một hình mẫu lí tưởng mà bao cô gái phải ao ước: đẹp trai, giàu có, ga lăng, tinh tế. Chỉ nhìn buổi tiệc cưới sang trọng và ấm áp do Khánh kì công chuẩn bị ngày hôm nay, ai cũng phải ghen tị với cô dâu là Quỳnh.

Trong sự hân hoan vui vẻ của tất cả mọi người, Khánh nắm tay Quỳnh bước ra giữa sân khấu để thực hiện các nghi thức trước sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Họ rót rượu mời cha mẹ để tỏ lòng biết ơn rồi trao cho nhau chén rượu đong đầy tình nghĩa. Họ cắt bánh để thể hiện rằng sẽ cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống sau này. Quỳnh xúc động lắm, cô thầm hứa với lòng mình rằng sẽ cố gắng làm một người vợ tốt, xứng đáng với tình cảm Khành dành cho cô.

Tiếp đó là nghi thức trao nhẫn cùng những lời thề ước trăm năm. Khi lồng chiếc nhẫn vào ngón tay Quỳnh, Khánh dừng lại nhìn thẳng vào mắt cô khá lâu. Ai nấy đều tưởng đó là cái nhìn đắm đuối của chú rể đang chìm trong men say hạnh phúc, chỉ có Quỳnh cảm thấy ánh nhìn đó có cái gì rất lạ. Trước đây, Khánh chưa nhìn cô như vậy bao giờ…

Món quà đặc biệt chú rể tặng cô dâu trong đám cưới khiến khách khứa xôn xao, cha mẹ phẫn nộ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Lúc MC lên tiếng mời cô dâu chú rể và cha mẹ tới từng bàn tiệc để chào hỏi và cảm ơn, đột nhiên Khánh nói rằng anh còn có một món quà đặc biệt dành cho cô dâu xinh đẹp của mình. Mọi người đều hồi hộp chờ đón xem món quà đó là gì.

Khi màn hình lớn trên sân khấu được bật lên, ai cũng ồ lên thích thú khi biết đây là clip kể lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cô dâu chú rể do chính Khánh thực hiện. Giọng nói trầm ấm của Khánh đưa người xem đi qua những hình ảnh kỉ niệm của hai người từ ngày đầu yêu nhau đến tận bây giờ. Quỳnh ngỡ ngàng, nghẹn ngào đến rơi nước mắt, không ngờ Khánh lại lãng mạn dành cho cô món quà đầy ý nghĩa như vậy.

Thế nhưng, Quỳnh chợt giật mình khi lời nói của Khánh vang lên: “Lẽ ra, đoạn clip này sẽ kết thúc bằng lời nhắn nhủ yêu thương mà tôi dành cho cô dâu của mình, cho người con gái mà tôi nghĩ rằng cả đời này sẽ yêu thương, trân trọng. Song chính tôi cũng không ngờ, có một điều đã làm tôi thay đổi ý định đó…”.

Và trên màn hình lớn, hiện lên trước mắt mọi người là hình ảnh của Quỳnh đang bước lên một chiếc ô tô khá sang trọng. Chạy vòng qua vài con phố, ô tô dừng lại ở một nhà nghỉ trong con ngõ khuất. Quỳnh bước ra cùng một người đàn ông – hình ảnh được ghi lại không thật sáng rõ nhưng ai cũng nhận ra đó không phải là Khánh. Quỳnh có vẻ dùng dằng, nhưng người đàn ông kia đã nhanh chóng kéo tay cô vào trong…

Món quà đặc biệt chú rể tặng cô dâu trong đám cưới khiến khách khứa xôn xao, cha mẹ phẫn nộ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Khách mời ở các bàn tiệc xôn xao, bố mẹ Khánh tức giận bỏ đi, còn bố mẹ Quỳnh cứ đứng sững người trên sân khấu. Mặt Quỳnh đã tái mét từ lúc nào, tay run rẩy đánh rơi vỡ tan chiếc ly vẫn cầm định đi chào hỏi khách khứa. Khánh vẫn đứng bên cạnh, thì thầm vào tai cô: “Em có biết không, trái tim anh bây giờ còn tan nát hơn chiếc ly đó. Em sẽ phải trả giá cho sự phản bội này!".

Quả thực, có lẽ đó là việc làm ngu ngốc nhất, là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của Quỳnh. Cô đã không đủ cứng rắn để từ chối cuộc hẹn của Quân – dù chính anh ta đã để lại cho cô vết thương lòng đau đớn sau mối tình đầu không thành. Cô đã mềm lòng khi Quân van xin cô dành cho anh ta một đêm cuối trước khi anh ta ra nước ngoài, vình viễn biến mất khỏi cuộc đời của cô.

Tối hôm ấy, khi Quỳnh nói với Khánh rằng đi dự sinh nhật một người bạn, anh không mảy may nghi ngờ. Nhưng rồi, Khánh chở mẹ đi thăm một người đồng nghiệp, trong lúc đang ngồi trong xe chờ mẹ thì nhìn thấy Quỳnh và Quân. Anh quyết định đi theo họ, để rồi tận mắt chứng kiến người chỉ một tuần nữa sẽ làm vợ của mình vào nhà nghỉ với một người đàn ông khác…

Lấy hết can đảm, Quỳnh quay sang nhìn Khánh. Trong đôi mắt của anh lúc này có cả sự giận dữ lẫn khổ đau. Tại sao anh không hủy hôn? Tại sao anh thề ước trọn đời bên cô rồi mới sỉ nhục cô ngay trong đám cưới như thế? Quỳnh biết bây giờ, tất cả mọi người đều khinh bỉ, oán trách cô. Nhưng cô không biết rằng rồi đây, Khánh sẽ bắt cô dùng cả cuộc đời mình để trả giá cho một lần lầm lỡ đó như thế nào?

Theo Thời đại


đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.