Một đời chồng, 37 tuổi, người đời bảo tôi vớ phải thanh nhiên đào mỏ khi kết hôn với chồng 2 kém 12 tuổi nhưng sự thật khác hẳn

Về cuộc hôn nhân của Thúy, khi người ngoài nhìn vào, họ thường có định kiến như này: Trông Thúy ăn mặc sành điệu, nói chung là thuộc loại ăn trắng mặc trơn, có tiền có của nên lại cứ nghĩ chồng Thúy là ăn bám...

Thúy và chồng đều là doanh nhân. Thúy kinh doanh bán buôn quần áo, chồng cô kế thừa công việc kinh doanh của bố và điều hành một siêu thị.

Thúy và chồng quen nhau trong một bữa ăn tối do một người bạn tổ chức. Trước khi gặp chồng, cô đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân của cô với chồng cũ chỉ duy trì chưa được nửa năm thì ly hôn do bạo lực gia đình.

Sau nhiều năm không còn thiết tha yêu đương nữa, khi được anh theo đuổi, Thúy ban đầu chọn cách từ chối nhưng anh vẫn sử dụng nhiều “mưu mẹo” khác nhau để chinh phục.

Một đời chồng, 37 tuổi, người đời bảo tôi vớ phải thanh nhiên đào mỏ khi kết hôn với chồng 2 kém 12 tuổi nhưng sự thật khác hẳn-1(Ảnh minh họa)

Có lẽ ngoại hình, dáng người, thu nhập của anh đều ổn nên cuối cùng Thúy tự thuyết phục mình: “Thôi thì cho tình yêu thêm một cơ hội”.

Trong quá trình tiếp xúc với chồng, Thúy thấy anh chững chạc hơn so với tuổi, không quá cuồng công việc và sống rất có trách nhiệm nên hai người cưới nhau sau hơn 1 năm hẹn hò.

Về cuộc hôn nhân của Thúy, khi người ngoài nhìn vào, họ thường có định kiến như này: Trông Thúy ăn mặc sành điệu, nói chung là thuộc loại ăn trắng mặc trơn, có tiền có của nên lại cứ nghĩ chồng Thúy là ăn bám, thanh niên “cưỡi máy bay bà già”, đào mỏ là giỏi.

Thực tế, chồng Thúy giàu hơn cô.

Mấu chốt là anh lại không bao giờ bào chữa cho mình: người khác nói anh là kẻ dựa dẫm, anh cũng tự nhận mình như vậy luôn.

Thúy hỏi chồng: “Tại sao anh không giải thích?”

Chồng Thúy đáp: “Không có gì phải giải thích, chỉ cần em biết rằng anh yêu em là đủ.”

Vì công việc kinh doanh quy củ hơn, cũng không bận lắm vào các ngày trong tuần nên chồng Thúy là người đảm nhận nhiều việc nhà hơn, thi thoảng anh còn đến phụ giúp vợ ở cửa hàng thời trang.

Vậy đấy, Thúy năm nay 37 tuổi. còn chồng cô mới 25. Thúy thực sự không ngờ lại tìm được một người đàn ông kém mình 12 tuổi, trẻ nhưng không thiếu tiền, là một cậu ấm nhà giàu đích thực nhưng cái gì cũng biết làm, lại còn yêu vợ.

Một đời chồng, 37 tuổi, người đời bảo tôi vớ phải thanh nhiên đào mỏ khi kết hôn với chồng 2 kém 12 tuổi nhưng sự thật khác hẳn-2(Ảnh minh họa)

Với câu chuyện của Thúy thì rõ ràng tuổi tác hay chuyện quá khứ không phải là trở ngại cho tình yêu.

Suy nghĩ của mỗi người sẽ khác nhau.

Khi Thúy mới gặp chồng, thực ra cô cũng có định kiến ​​sẵn với tình yêu, đương nhiên định kiến ​​của Thúy là định kiến ​​với tất cả đàn ông. Định kiến này ​​hình thành vì cô bị chồng cũ làm tổn thương.

Mặc dù Thúy không nói nhiều về chồng cũ nhưng có thể hình dung rằng thời gian đầu khi mới yêu, chồng cũ của Thúy ít ra cũng không có thái độ xấu với cô, nếu không, cô cũng sẽ không đồng ý cưới anh ta. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, “đuôi cáo” lộ diện, anh ta đã thực hiện các hành vi bạo lực gia đình, dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Phải thừa nhận rằng người phụ nữ từng bị tổn thương phải mất một thời gian dài mới có thể chữa lành vết thương. Khi Thúy gặp người chồng hiện tại, cô đang trong giai đoạn tự điều chỉnh bản thân, sự ấm áp của anh cũng đã giúp cô chữa lành.

Đối mặt với một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, các tốt nhất là tự tìm cách giải thoát cho bản thân chứ đừng trừng phạt mình bằng những lỗi lầm của người yêu cũ.

Bây giờ, Thúy cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc của mình, hy vọng cô sẽ trân trọng nó.

Còn những chuyện tầm phào, nếu chồng Thúy đã không quan tâm thì cô cũng không cần để ý làm gì!

Theo V.A - Vietnamnet


Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.