Một năm theo trai bỏ chồng, vợ quay lại cầu xin tái hôn, tôi nói một câu khiến cô ấy tâm phục khẩu phục

Hiện tại vợ cũ của Quân đặc biệt hối hận vì đã kết hôn với người đàn ông đó. Cô khóc nói với Quân: “Chồng ơi, em sai rồi, ly hôn rồi chúng ta lại tái hôn, anh nhé.”

Quân và vợ cũ đã cùng nhau trải qua bao nhiêu năm tháng, có hạnh phúc có thăng trầm từ hồi học chung đại học đến giờ. Quân vốn nghĩ họ sẽ cùng nhau đi đến hết đời nhưng cuối cùng vợ anh lại cảm thấy mệt mỏi với cuộc hôn nhân và quyết định rời bỏ anh cùng gia đình nhỏ để theo đuổi cái gọi là “tình yêu đích thực”.

Khi Quân và vợ cũ còn học đại học, họ đã sớm quyết định sẽ cùng nhau xây đắp một gia đình chung. Lúc đó, vừa chập chững vào trường, họ gặp nhau, Quân theo đuổi, cô ấy chấp nhận và họ rất nhanh bắt đầu yêu nhau. 

Sau tốt nghiệp, hai người lại vào làm chung một công ty, ngày nào cũng đi sớm về muộn cùng nhau khiến người khác phải đặc biệt ghen tị. Mỗi ngày được ở bên cô ấy là điều Quân trân trọng, tình cảm hai người cũng ngày càng thêm gắn kết.

Hoàn cảnh gia đình của Quân và vợ cũ khá tương xứng, họ có cùng sở trường và sở thích, lại bên nhau nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng có cái kết viên mãn là một cuộc hôn nhân. Quân nghĩ kiếp này họ sẽ có một cuộc hôn hạnh phúc khó cặp đôi nào bì kịp.

Nhưng không ngờ vợ Quân lại bị mê hoặc bởi lớp vỏ bọc đường của những cuộc ngoại tình. Vợ Quân có một người bạn trai thân thiết luôn đối tốt với cô ấy. Sau khi người này ly hôn với vợ thì “quấn” lấy vợ Quân. Quân nghe người ta đồn sở dĩ anh ta ly hôn là do vợ anh xen vào. Bản thân Quân khá hoang mang, không biết đâu mới là sự thật. 

Một năm theo trai bỏ chồng, vợ quay lại cầu xin tái hôn, tôi nói một câu khiến cô ấy tâm phục khẩu phục-1(Ảnh minh họa)

Lúc đầu, Quân không cho rằng vợ và bạn trai thân của cô ấy làm điều gì sai quấy với mình. Anh chỉ đơn giản nghĩ là hai người có mối quan hệ tốt. Khi đó, cả hai cũng đã có gia đình nên chuyện bạn bè bình thường gặp gỡ, tiếp xúc cũng không có gì đáng lo ngại. Ít nhất là thời điểm đó, Quân nghĩ như thế. 

Khi đó, Quân và vợ cũ đã có một cô con gái, tình cảm gia đình rất hòa thuận. Mặc dù anh thường xuyên đi công tác xa, vợ cũ vẫn tỏ ra hiểu biết và cảm thông trong nhiều năm. Nhưng cho đến một lần, khi Quân đi công tác về, vợ cũ bảo anh đến nhà người bạn thân kia đón cô ấy về. Đến lúc này, Quân chợt nhận ra. mối quan hệ của họ không còn bình thường nữa, vợ anh đã ở nhà anh bạn thân kia qua đêm. Hai người cãi nhau một trận khá to. Sau đó nghĩ lại, vì không muốn con gái phải đau khổ, muốn con có một gia đình hòa thuận, Quân quyết định cho vợ cơ hội để sửa sai.

Nhưng không ngờ, vợ cũ lại chọn cách ly hôn Quân vì anh bạn thân kia, nói rằng cô ấy sẽ không bao giờ hối hận, không bao giờ quay lại. Trước giờ, Quân luôn quan tâm đến gia đình và gắng sức duy trì sự ổn định của tổ ấm nhỏ này nhưng vợ anh vẫn chọn cách ra đi. Vậy thì Quân không còn lý do gì để tiếp tục với cô ấy nữa nên đồng ý đường ai nấy đi.

Sau 1 năm ly hôn, vợ cũ chưa một lần gọi điện, Quân nghĩ cô ấy ở bên người mới rất tốt nên cũng không muốn làm phiền. Còn Quân thì sống cảnh một mình “gà trống nuôi con”. Để thuận tiện việc đưa đón con gái đi học, anh xin chuyển sang công tác ở phòng ban có giờ làm ổn định, ít phải tăng ca. Tuy một mình chăm con rất mệt nhưng về cơ bản, hai bố con có cuộc sống thường nhật khá an ổn, hạnh phúc. 

Tới một ngày, Quân đi làm về thì gặp vợ cũ. Lúc đó, trông cô ấy có vẻ tuyệt vọng, anh đã ngăn cô ấy lại. Vừa nhìn thấy Quân, vợ cũ bật khóc. Sau đó cô ấy kể cho Quân nghe những gì đã xảy ra với mình. Chuyện là đã kết hôn lâu như vậy nhưng vợ cũ của Quân và người đàn ông kia vẫn chưa có con. “Anh ấy luôn cho đó là lỗi của vợ cũ nên mới dây dưa với em. Nhưng ở bên em lâu như vậy mà không có “động tĩnh” gì nên anh ấy muốn tự mình kiểm tra. Trước đây anh ấy đều miễn cưỡng tới bệnh viện kiểm tra nguyên nhân, chỉ là để duy trì cái gọi là “nhân phẩm đàn ông” của mình. Nhưng hai đời vợ mà vẫn không có con nên anh ấy đã đi khám và phát hiện ra đó là vấn đề của mình. Từ đó, tính cách anh ấy hoàn toàn thay đổi, thường xuyên “động thủ” với em, còn quản em đặc biệt nghiêm khắc”. 

Một năm theo trai bỏ chồng, vợ quay lại cầu xin tái hôn, tôi nói một câu khiến cô ấy tâm phục khẩu phục-2(Ảnh minh họa)

Hiện tại vợ cũ của Quân đặc biệt hối hận vì đã kết hôn với người đàn ông đó. Cô khóc nói với Quân: “Chồng ơi, em sai rồi, ly hôn rồi chúng ta lại tái hôn, anh nhé.” Quân trực tiếp chọc giận cô ấy: “Xin lỗi. Em đã nói ly hôn không bao giờ quay lại. Anh cũng vậy”.

Trong hôn nhân, dễ gặp đủ thứ cám dỗ, đúng như lời người đời nói: "Hôn nhân giống như một thành phố bị bao vây. Người bên trong muốn đi ra ngoài còn người bên ngoài muốn vào." Vì vậy, đừng tin những viên đạn đại bác bọc đường của những cuộc tình ngoài hôn nhân. Ban đầu nó có thể khiến bạn chìm trong men say, nhưng sau đó phải nhận vô số trái đắng. 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.