Muốn biết một người đàn ông yêu bạn nhiều đến mức nào, chỉ cần dùng sự tức giận để kiểm chứng

Tôi nhớ đã xem một chương trình nào đó có câu nói: “Nếu một người phụ nữ muốn biết liệu một người đàn ông có yêu cô ấy hay không, chỉ cần dùng sự tức giận sẽ rõ”.

Con người không thể liên tục chịu được thử thách hoặc càng thử thách sẽ càng khiến họ bộc lộ bản chất. Nhất là tình yêu, khi bạn muốn thử người đàn ông ấy, hãy chuẩn bị sẵn tư tưởng.

Đừng nghĩ đến những điều cao xa bởi đôi khi thật đơn giản để kiểm tra một người đàn ông xem anh ta yêu bạn đến mức nào.

01

Muốn biết một người đàn ông yêu bạn nhiều đến mức nào, chỉ cần dùng sự tức giận để kiểm chứng-1

Giận dỗi cũng là thứ gia vị không thể thiếu của tình yêu. Nhưng nếu sự giận dỗi diễn ra thường xuyên, bạn nên xem lại mối quan hệ ấy.

Phụ nữ cũng có những lúc rất khó hiểu, bất kể ở lứa tuổi nào. Họ càng yêu thì càng dễ giận và mức độ giận còn nhiều hơn. Bởi đơn giản là họ quan tâm, họ kì vọng nhiều vào đối phương.

Nếu một người không yêu bạn, người đó có thể phớt lờ bạn, nói gì đến việc khiến bạn tức giận.

Nhưng mọi thứ đều có một mức độ. Nếu một người thường giận bạn, thậm chí bất chấp cảm xúc của bạn và thường làm những điều khiến bạn tổn thương, chắc chắn tình yêu này đã có vấn đề.

Câu chuyện của Lan là một ví dụ. Cô ấy rất yêu anh chàng học trên mình 2 khóa. Anh này là người cục cằn, thô lỗ, có khi chỉ giận dỗi nhau vì những chuyện không đâu. Ngay từ khi dẫn về ra mắt, gia đình Lan đã không đồng ý nhưng cô ấy vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình.

Cô ấy nói với tôi: "Dù anh ấy có thường xuyên tức giận, thi thoảng đập phá đồ đạc hay tát tớ nhưng anh ấy rất yêu tớ, chưa phản bội tớ bao giờ”.

Thật nực cười. Nếu một người đàn ông yêu bạn nhiều như lời anh ta nói, lúc tức giận anh ta sẽ biết kìm cơn nóng vào trong vì nghĩ đến sự tổn thương của bạn. Càng yêu thì càng không muốn người yêu mình đau lòng. Chứ đừng nói đến chuyện đánh đập hay ném đồ đạc.

Hầu hết đàn ông rất thành công trong việc lấy lòng phụ nữ bằng những lời đường mật. Nhưng đã yêu thì cần dùng lý trí. Hãy quan sát thái độ của anh ta khi 2 người có xung đột. Cách thể hiện sự tức giận của anh ta cũng là việc anh ta chứng minh bản thân yêu bạn đến đâu.

Tất cả phải được nằm trong tầm kiểm soát, không xúc phạm và không dùng bạo lực.

02

Nếu đúng là tình yêu, khi một cuộc tranh luận nguôi ngoai, cơn tức dịu xuống, người đàn ông sẽ cảm thấy có lỗi với người phụ nữ anh ta yêu.

Anh ta sẽ không phán xét đến đúng sai mà chỉ quan tâm đến cảm xúc của bạn, xem bạn có đau lòng không, anh ta có nói gì khiến bạn tổn thương không.

Tôi nhớ mẹ mình từng dặn: “Một người đàn ông yêu con sẽ đến dỗ dành con khi anh ta thấy con tức giận. Nhưng nếu không yêu, anh ta sẽ tức giận gấp nhiều lần khi thấy con tức giận".

Thời xưa, với quan niệm truyền thống, nếu một người đàn ông cúi đầu trước một người phụ nữ sẽ là biểu hiện của sự nhu nhược, sợ vợ. Nhưng thời nay, một ông chồng biết dỗ dành vợ khi cô ấy tức giận thì đó chính là một người đàn ông tốt, xứng đáng bậc “đại trượng phu”.

03

Muốn biết một người đàn ông yêu bạn nhiều đến mức nào, chỉ cần dùng sự tức giận để kiểm chứng-2

“Bạn trai của tôi có rất nhiều tật xấu. Tôi đã từng tìm đủ mọi cách giúp anh ấy sửa chữa, an ủi, động viên nhưng vẫn chứng nào tật ấy. Tôi đành dọa dẫm, tỏ ra giận dữ để anh ấy sợ mà thay đổi nhưng không. Anh ấy bảo tôi áp đặt, vô lý, toàn tự gây rắc rối, phiền phức.

Tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Tôi sống trong đau khổ mỗi ngày vì muốn người mình yêu tích cực hơn thì thành ra tôi làm gì cũng sai trong mắt anh ấy.

Rồi cuối cùng chúng tôi cũng chia tay. Sau khoảng 3 tháng, anh quay lại và theo đuổi tôi lần nữa. Lần này tôi dứt khoát rồi nhưng thực sự anh ấy đã thay đổi. Anh ấy chứng minh cho tôi thấy anh ấy nghiêm túc muốn yêu lại từ đầu. Còn tôi cũng chứng minh lại một điều: Bạn chỉ biết trân trọng khi bạn thực sự đánh mất”, Mai chia sẻ.

Nếu một người đàn ông yêu bạn không đủ sâu sắc, đôi khi anh ta sẽ nghĩ rằng bạn đang gây rắc rối. Nhưng nếu anh ta yêu bạn đủ nhiều, ngay cả khi bạn đang gây rắc rối, anh ta sẽ tìm ra lý do để kìm nén cơn giận và tiếp tục đứng về phía bạn.

Phụ nữ không muốn có quá nhiều thứ trong cuộc đời của họ. Cuối cùng, tất cả xe hơi, nhà cửa, tiền bạc là những vật ngoài thân. Chỉ có sự chân thành đối với nhau là quan trọng nhất.

Khi quyết định gắn bó đời mình với một người đàn ông, nhất định phải thử thách họ. Bởi không quan trọng sai hay đúng, sớm hay muộn mà là đối phương có thật lòng hay không.

Theo Moon – Vietnamnet.vn


bí quyết yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.