Muốn chinh phục một cô gái, đàn ông hãy sử dụng 3 "kỹ nghệ" này

Cần có những kỹ năng nhất định để phá vỡ thành trì phòng thủ vững chắc một cô gái dựng lên. Nếu bạn chỉ khiêm tốn lấy lòng hay cố gắng gây ấn tượng bằng vật chất, bạn không bao giờ có được cô ấy.

Bởi vì phụ nữ rất không thích đàn ông lấy vật chất ra làm mồi dụ, họ cho rằng những người đàn ông như vậy không đáng tin, phù phiếm và có vấn đề trong cách nghĩ. Những cô nàng khó tính thậm chí còn từ chối tiếp xúc với đàn ông kiểu này.

Muốn có được người phụ nữ mình thích, điều quan trọng nhất là phải đánh được vào trái tim. Thái độ của một cô gái thường dựa trên cảm xúc của cô ấy. Phụ nữ trước đàn ông liên tục săn đón thì họ càng ngãng ra, trong khi một người đàn ông giữ đủ lạnh lùng và khoảng cách cần thiết lại gây được cho cô ấy sự kỳ vọng mạnh mẽ. Khi một cô gái không thể để bạn đi, nghĩa là bạn đã thành công một nửa. 

Đừng quên sử dụng ba "kỹ nghệ" sau đây, để phá rào cản vào trái tim cô gái bạn yêu thích.

Muốn chinh phục một cô gái, đàn ông hãy sử dụng 3 kỹ nghệ này-1

Thỉnh thoảng ngắt kết nối, để chơi trò cách xa

Nếu bạn quá tốt với một cô gái, lụy tình trước cô ấy, không thể rời bỏ cô ấy trong chốc lát, thì rất có thể bạn sẽ không được trân trọng đâu. Dù bạn có yêu đến mấy, đừng dung túng cô ấy. Đừng luôn cố gắng làm cô ấy hài lòng đến mức mù quáng. Một người đàn ông luôn nhún nhường thường sẽ không có vị trí nào trong mắt phụ nữ, cô ấy không giao cả cuộc đời mình cho người đàn ông như vậy.

Nếu bạn muốn thực sự gây ấn tượng, phải giữ khoảng cách nhất định và để cô ấy phải kỳ vọng vào bạn nhiều hơn. Cho cô ấy thêm không gian, và cho chính bạn một khoảng trời riêng. Khi đến lúc nồng nhiệt với cô ấy, hãy âu yếm. Còn lúc cần giữ khoảng cách, hãy rời đi đúng thời điểm.

Tốt nhất là đừng nên liên lạc với cô ấy mỗi ngày. Nếu bạn thỉnh thoảng ngắt kết nối, cô ấy sẽ nhớ bạn hơn. Bạn chọc phá cô ấy cả ngày sẽ chỉ khiến cô ấy cảm thấy rằng bạn rất phiền phức.

Có câu: "Ly hôn còn hơn cưới mới", điều này cũng cho thấy nam nữ cần giữ khoảng cách một chút. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc ở bên nhau cả ngày, điều đó chắc chắn sẽ khiến mối quan hệ trở nên buồn tẻ, thậm chí là mất hứng.

Chủ động trả tiền

Một người đàn ông muốn chinh phục được phụ nữ, anh ta phải có tâm lý cho đi. Chỉ khi thấy bạn có thái độ và hành động yêu thương, phụ nữ mới cảm thấy bạn yêu cô ấy thật lòng.

Nếu bạn chỉ nói yêu nhưng không hành động và miễn cưỡng trao đi, cô ấy chắc chắn sẽ không vội vàng kết giao với bạn.

Tiếp xúc với con gái, bạn cần chủ động và tốt nhất nên chủ động thanh toán tiền khi đi chơi cùng nhau, để cô ấy cảm nhận được sự chân thành của bạn.

Cũng nên tặng vài món quà nhỏ đúng cách, hoặc mua cho cô ấy một cốc trà sữa hay những thức uống khác khi bạn cùng cô ấy đi mua sắm, đó đều là những điểm khiến phụ nữ thích thú.

Thật ra phụ nữ khi tìm hiểu bạn, họ không phải muốn bắt bạn phải tiêu nhiều tiền, mà là xem bạn quan tâm đến họ nhường nào và có sẵn sàng vì họ hay không, dựa vào đó họ sẽ đối xử với bạn theo cách phù hợp.

Cho nên đàn ông theo đuổi phụ nữ, đừng keo kiệt quá. Một số đàn ông quan tâm đến lỗ lãi với một chút xíu tiền, kết quả là bị từ chối vì cô gái không nhìn thấy ở anh ta thái độ yêu thương.

Biết nói lời yêu thương để khuấy động trái tim

Phụ nữ thích nghe lời ngọt ngào. Một khi đã đắm chìm trong cảm giác yêu đương, họ sẽ trở nên dễ xúc động.

Để đánh thức trái tim người phụ nữ, dùng vật chất không phải là cách tốt nhất, nhưng trêu chọc trái tim của cô ấy lại là một phương pháp tinh vi hơn. Hãy nói nhiều lời yêu thương và thỏa mãn mọi khao khát yêu thương của cô ấy, để cô ấy vững tin chọn bạn và cảm thấy bạn là người đàn ông đáng tin tưởng.

Đừng xem nhẹ sức mạnh của những lời lẽ ngôn tình, dù người ngoài nghe có thể "nổi da gà" nhưng đối tượng được đón nhận lại cảm thấy rất thích. Ví dụ hãy nói với cô ấy: "Kể từ khi gặp em, anh không còn muốn quen ai khác", hoặc "Anh nhớ em rất nhiều, anh thích em rất nhiều". Dù vô tình hay cố ý, điều này sẽ khiến trái tim cô ấy rung động, nhưng hãy thật chân thành.

Suy nghĩ của phụ nữ được định hình bởi thói quen. Một khi cảm thấy rất thoải mái với bạn, cô ấy sẽ ngày càng quan tâm đến bạn. Bằng cách này, bạn đã phá vỡ thành công hàng rào bảo vệ trái tim của cô ấy, và cô ấy sẽ không bao giờ có thể rời bỏ bạn trong tương lai.

 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/muon-chinh-phuc-mot-co-gai-dan-ong-hay-su-dung-3-ky-nghe-nay-20220625125909704.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.