Muốn chuyện giường chiếu thăng hoa, tình cảm vợ chồng ngày một thắm đượm thì đừng quên "độc chiêu" này

Một cuộc yêu chóng vánh diễn ra trong chớp nhoáng sẽ khiến đôi bên nhập cuộc vội vàng. Tuy háo hức nhưng nhiều khi cuộc yêu trôi qua quá nhanh mà cả 2 đều chưa kịp cảm nhận hết dư vị của nó.

Trong chuyện phòng the, vợ chồng luôn cần tới sự đổi mới để có thể khám phá những điều thú vị về đối phương. Thậm chí sự đổi mới có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cảm xúc ân ái.

Nếu đôi bên biết thường xuyên tạo sự bất ngờ cho nhau thì dù đã gắn bó bao lâu đi chăng nữa vẫn không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay mất cảm hứng yêu. Bởi trong mắt họ, đối tác luôn luôn là 1 điều bí ẩn với nhiều chiêu trò không ngờ tới. Chỉ cần 2 người ngồi cạnh nhau, nhất định cuộc yêu sẽ bùng nổ.

Cùng truy tìm "điểm nóng"

Không chỉ trên cơ thể phái đẹp mà mày râu cũng có những điểm nhạy cảm. Thậm chí có những địa điểm còn nhạy cảm và dễ gây kích thích hơn cả "vùng cấm địa" của chị em. Chẳng hạn như vùng đùi non, tai, cổ, bàn chân, lưng, sau gáy… Vậy nên khi về giường, để cảm xúc cuộc yêu được cuồng nhiệt, nóng bỏng, đôi bên hãy dành một chút thời gian để âu yếm, khởi động cho nhau từ những điểm nhạy cảm đó giúp khơi gợi ham muốn rạo rực tột độ cho đối tác của mình. Chuyện ân ái cũng vì thế mà trở nên vô cùng thú vị và khiến cả 2 không thể cưỡng lại được khoái cảm.

Muốn chuyện giường chiếu thăng hoa, tình cảm vợ chồng ngày một thắm đượm thì đừng quên độc chiêu này-1

Linh động trong "nhịp yêu"

Một cuộc yêu chóng vánh diễn ra trong chớp nhoáng sẽ khiến đôi bên nhập cuộc vội vàng. Tuy háo hức nhưng nhiều khi cuộc yêu trôi qua quá nhanh mà cả 2 đều chưa kịp cảm nhận hết dư vị của nó. Nhất là phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn. Do vậy, lúc nhập cuộc phái đẹp luôn cần có sự hỗ trợ, tác động thêm của đối phương bằng những động tác khởi động mang tính mơn trớn, khơi gợi giúp kích thích mọi ham muốn trong nàng.

Trong cuộc yêu, đôi bên cần linh động sử dụng tối đa "vốn tự có". Hãy sử dụng ngón tay, chiếc lưỡi linh hoạt, chậm rãi di chuyển trên khắp cơ thể nửa kia và cùng cảm nhận hơi thở mỗi lúc một dồn dập của bạn đời. Bên cạnh đó, bàn tay khéo léo kết hợp với miệng sẽ tạo ra kích thích dài hơn. Ngay cả khi đã "lâm trận" đôi bên cũng vẫn có thể dò hỏi về mong muốn, cảm xúc thật sự của đối tác để có thể cùng nhau điều chỉnh "nhịp độ yêu" cho linh hoạt, nhanh chậm đúng lúc, đúng ý giữa 2 người.

Rủ chàng "yêu" trong nước

Không gian yêu ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc, sự hưng phấn của đôi bên. Chăn ấm đệm êm đúng là điểm yêu lý tưởng nhưng sẽ trở thành nhàm chán nếu cuộc yêu nào cũng diễn ra ở đó. Khi vợ chồng dắt nhau rời khỏi phòng ngủ sẽ thấy đôi khi sàn nhà lạnh cũng là một thiên đường yêu lý tưởng bởi vốn dĩ "một cái lạ bằng cả tạ cái quen".

Trong đó tắm uyên ương là một trong những chiêu được các cặp tình nhân hay áp dụng để hâm nóng cuộc yêu của 2 người. Nhiều cặp đôi chia sẻ rằng, sẽ chẳng có gì lý tưởng bằng được cùng nửa kia tắm dưới vòi hoa sen hoặc ngâm mình trong bồn nước ấm thêm chút tinh dầu thơm và cánh hoa hồng, chắc chắn cuộc yêu của 2 người sẽ mĩ mãn không gì sánh nổi.

"Yêu" khi có chút men say

Trong một không gian lãng mạn chỉ có 2 người, dưới ánh đèn ngủ có thêm ly rượu vang là quá tuyệt giúp 2 cơ thể thư giãn, khởi động nóng bừng. Sau đó sẽ là khoảnh khắc "cởi mở" không biên giới của vợ chồng.

Khi có chút hơi men, cả hai giống như có chất xúc tác để nhiệt tình và xóa mọi rào cản của bản thân, nhập cuộc yêu với cảm xúc ngọt ngào, hưng phấn nhất. Thi thoảng vợ chồng bạn thử đổi gió yêu với ly rượu vang như thế để tận hương cảm giác mới nhé.

Thay ga trải giường

Cuộc yêu sẽ thăng hoa và dễ chạm đỉnh hơn khi nó được chuẩn bị một cách chỉn chu từ 2 người. Hãy tắm giặt sạch sẽ, thay cho chiếc giường của vợ chồng một bộ ga với màu sắc bắt mắt, phẳng phiu và cả căn phòng ngủ phảng phất mùi nước hoa dịu nhẹ. Điều đó sẽ giúp vợ chồng có cảm giác thư thái để nhập cuộc yêu dễ dàng hơn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/muon-chuyen-giuong-chieu-thang-hoa-tinh-cam-vo-chong-ngay-mot-tham-duom-thi-dung-quen-doc-chieu-nay-16221171100151762.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.