Muốn tạo bất ngờ nên qua nhà chồng sắp cưới không báo trước, cô nàng chết điếng với âm thanh lạ phát ra từ phòng ngủ

“Lúc ấy mình còn muốn gây bất ngờ cho anh nên mua nhiều hải sản từ quê lên định bụng làm một bữa cho em rể anh trai vợ ngồi với nhau", cô kể.

Chỉ cần có chút bất thường từ người yêu phụ nữ sẽ sinh nghi rồi tìm hiểu rõ ngọn ngành. Chẳng thế mà cuối cùng biết bao nhiêu vụ việc ngoại tình, phản bội bị tìm ra.

Sự bận rộn kỳ lạ của chồng sắp cưới

Mới đây, một cô gái chia sẻ bài viết liên quan đến chuyện tình ái. Cô chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã chấm dứt hoàn toàn.

Đáng lẽ ra, cô đã chuyển lên thành phố sống cùng nhà với chồng sắp cưới. Tuy vậy, vì chưa thể chuyển việc lên được nên cô vẫn ở nhà, cách chồng 40km.

Ở quê, nhà cô và nhà chồng sát nhau, giao tình lâu năm. Bởi vậy, cô vô cùng tin tưởng vào chuyện tình yêu này.

“Cứ ngỡ quen biết nhau hai mấy năm thì sẽ chắc chắn hơn cho mối quan hệ nhưng đâu có phải. Mấy tháng qua, mình vẫn vô cùng buồn bã còn anh ta thì chẳng dám về quê. Bố mẹ chồng ‘hụt’ cũng nhiều lần sang nhà nói chuyện. Thậm chí bố anh ấy còn tuyên bố từ mặt con trai”, cô gái kể.

Muốn tạo bất ngờ nên qua nhà chồng sắp cưới không báo trước, cô nàng chết điếng với âm thanh lạ phát ra từ phòng ngủ-1

Theo đó, từ lúc chuẩn bị cưới nhau, hàng tuần người yêu cô sẽ về quê để cả hai gặp nhau rồi bàn bạc.

“Tuy vậy, một tuần nọ anh ấy bảo bận chuyện họp hành và dự án mới nên không về. Mình cũng chấp thuận, gì chứ liên quan đến công việc có phải đùa đâu. Ấy thế nhưng tuần sau vẫn như vậy. Mình bắt đầu nghĩ đến chuyện có vấn đề vì cũng 2 tuần chưa gặp nhau. Đến tuần thứ 3 anh ấy lại về, mình lại xí xóa hết, cho rằng anh bận thật”, cô kể.

Màn "bắt gian" ngay tại nhà

Một tuần sau đó, chồng sắp cưới của cô lại báo bận. Cuối tuần đó có anh trai cô về quê. Nghĩ rằng chồng bận thì mình lên thăm cũng chẳng sao, cô nhờ anh trai lái ô tô đưa lên thành phố.

“Lúc ấy mình còn muốn gây bất ngờ cho anh nên mua nhiều hải sản từ quê lên định bụng làm một bữa cho em rể anh trai vợ ngồi với nhau. Vì đi bất ngờ nên mình đâu có nhắn tin trước. Mật khẩu nhà anh thì mình có, cứ thế mà vào để chuẩn bị thôi. Nghĩ đến cảnh anh ấy về nhà thấy mình ở đó mà háo hức biết bao”, cô nhớ lại.

Lên đến thành phố, cô vẫn ung dung cho rằng chồng mình đang đi công việc ở công ty nên tự bấm mật khẩu, hai anh em xách đồ vào nhà. Vừa đặt đồ xuống bàn ăn, cả hai đã nghe thấy âm thanh lạ từ phòng ngủ.

Đúng lúc này, ông anh trai quay sang với vẻ mặt thảng thốt chỉ trên mặt đất. Váy áo, nội y của phụ nữ nằm rải rác cùng một đôi guốc.

“Lúc đó, mình đoán là chuyện gì đang xảy ra rồi. Anh trai nắm tay mình, ra hiệu cứ bình tĩnh có gì dần giải quyết. Sau đó, anh ấy bấm mở quay video, mình từ từ tiến đến cửa phòng ngủ mở ra.

Khung cảnh bên trong thật đúng là ‘mù mắt’, hai con người đang ‘chiến đấu’ mãnh liệt với nhau. Thấy mình, chồng sắp cưới hoảng hốt, ú ớ không nói nên lời. Ông anh trai bắt đầu hét lên những tiếng chửi bậy. Cô ả kia vơ vội tấm chăn đắp lên.

Mình uất ức quá cũng bắt đầu chửi bới. Sau đó anh trai kéo mình ra ngoài bảo với hai kẻ bên trong mặc đồ rồi ra giải quyết. Mình mãi không bình tĩnh nổi, bật khóc nức nở. Ông anh dỗ dành mãi.

Lúc đó, anh mình gọi điện báo sơ qua với bố mẹ, đồng thời nhắc họ đón luôn gia đình chồng tương lai lên giải quyết”, cô kể.

Một lúc sau, chồng sắp cưới của cô rón rén ra ngoài. Anh ta chẳng nói được câu gì, nhặt nhạnh mấy tấm đồ của cô ả kia rồi đưa vào. Ngồi ở bàn, anh ta lắp bắp không nói nên lời. Cô kia cúi gằm mặt. Chồng sắp cưới bắt đầu xin lỗi và cho biết mình vì ở xa, cô đơn nên mới gây ra chuyện như thế.

Cô kể: “Cơn phẫn nộ lên đến đỉnh điểm, mình không còn muốn nghe anh ta nói gì nữa. Mình quay sang cười nhạt: ‘Thôi anh khỏi giải thích, dù sao thì chúng ta cũng chấm dứt. Coi như tôi mắt mù mà định lấy anh’. 

Lúc ấy ông anh trai mình cũng bực bội lắm nhưng vì đang bận an ủi em nên không tiện to tiếng. Hơn 1 tiếng sau, bố mẹ hai bên và chị gái chồng mình vừa tới. Lại một phen ầm ĩ, bố anh ấy tuyên bố từ con. Nhà mình quyết định hủy hôn khỏi phải bàn tính gì thêm.

Trước khi ra về mình quay sang nói với tiểu tam: ‘Em đừng mừng vì nghĩ rằng chị bỏ anh ta thì em có cơ hội chen chân vào. Đàn ông mà có ngoại tình lần 1 thì lần 2, lần 3, lần 4 cứ thế mà đến thôi. Loại như thế chẳng xứng đáng với ai cả".

Đôi khi thực tế cuộc sống không như mong muốn. Hi vọng rằng tất cả sẽ có cách thức thật sáng suốt vượt qua những khó khăn như thế!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/muon-tao-bat-ngo-nen-tu-y-qua-nha-chong-sap-cuoi-khong-bao-truoc-co-nang-chet-dieng-voi-am-thanh-la-phat-ra-tu-phong-ngu-va-cai-ket-cuc-gat-162210909140559120.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.