Nam chính trong clip nóng nghi của hot girl phim Về nhà đi con: Hơn 1 tháng trước vẫn đăng trạng thái "yêu gia đình"?

Tuy nhiên, các "thám tử mạng" đã kịp spoil được vài thông tin của người đàn ông xuất hiện trong clip.

Cách đây vài tiếng, MXH xôn xao với clip sex của 1 hot girl từng xuất hiện trong phim Về nhà đi con cùng vài bộ phim ăn khách trên truyền hình. Thậm chí, cô gái này từng là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 với thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp.

Đoạn clip dài 8 phút ghi lại cảnh ân ái mặn nồng của hot girl V.T.A.T. Có vẻ cả 2 đều chủ động trong việc lưu giữ khoảnh khắc riêng tư chứ không hề có dấu hiệu bị quay trộm. Nhưng không rõ vì lý do gì mà clip bị phát tán tràn lan trên khắp các diễn đàn.

Nam chính trong clip nóng nghi của hot girl phim Về nhà đi con: Hơn 1 tháng trước vẫn đăng trạng thái yêu gia đình?-1


Nam chính trong clip nóng nghi của hot girl phim Về nhà đi con: Hơn 1 tháng trước vẫn đăng trạng thái yêu gia đình?-2


Rất nhanh sau đó facebook của 2 nhân vật chính đã trong trạng thái tạm khóa. Tuy nhiên, các "thám tử mạng" đã kịp spoil được vài thông tin của người đàn ông xuất hiện trong clip. Với độ sắc nét và cận cảnh đến từng chi tiết trên cơ thể, gương mặt thì có lẽ họ khó lòng mà giải thích là "bị cắt ghép" được.

Nam chính trong clip nóng nghi của hot girl phim Về nhà đi con: Hơn 1 tháng trước vẫn đăng trạng thái yêu gia đình?-3
1 tài khoản tỏ vẻ bức xúc với anh chồng xuất hiện trong clip sex của cô hotgirl

Thật đáng buồn thay, người đàn ông này đã có vợ rồi, trên facebook cá nhân cũng cập nhật trạng thái yêu vợ thương con, đúng chuẩn người đàn ông thành đạt, ông bố của gia đình.

Trong 1 bài viết có nội dung như sau: Vâng, rách giời rơi xuống, chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố. Và có vẻ anh ta tag cả facebook vợ mình vào trong ngày kỉ niệm sinh nhật con trai 7 tuổi. Nhìn những hình ảnh ấy thì ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nam chính trong clip nóng nghi của hot girl phim Về nhà đi con: Hơn 1 tháng trước vẫn đăng trạng thái yêu gia đình?-4
Bài đăng mới hôm 8/4 vừa rồi

Rất nhiều người suy đoán có thể anh ta đã ly hôn nên mới có mối quan hệ mới với hot girl A.T, đi du lịch cùng nhau và yêu đương mặn nồng đến vậy.

Thế nhưng, nếu để ý mốc thời gian bài đăng trên facebook, kỉ niệm sinh nhật con trai được nhắc lại hôm 8/4, chỉ cách thời điểm hiện tại hơn 1 tháng thì khả năng cao là anh chàng này vẫn là "hoa đã có chủ".

Cư dân mạng vẫn miệt mài hóng thông tin của 2 nhân vật chính và chờ họ chính thức lên tiếng. Dù người phát tán clip trên sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng nếu đây là mối quan hệ ngoài hôn nhân thì có lẽ sự nghiệp của cô hot girl kia bị ảnh hưởng không ít.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-chinh-trong-clip-sex-nghi-cua-hot-girl-dong-phim-ve-nha-di-con-cach-day-hon-1-thang-van-dang-trang-thai-yeu-gia-dinh-16221270522293108.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.